นิชา สาวน้อยวัย 22 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์

เธอคือผู้หญิงยุค 4.0 ที่มีคติประจำที่ว่า เป้าหมายมีไว้พุ่งชนและอยากได้ก็ต้องได้ เพราะตอนนี้เธอกำลังพุ่งชนเป้าหมายที่ชื่อพี่ธีร์ของเธออยู่ พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับเขา ทำแม้กระทั่งเลือกเรียนสาขาที่ตัวเองไม่ถนัดเพียงเพราะอยากไปทำงานที่บริษัทของเขา

เธอแอบรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ แต่เพราะความรักนี่แหละที่ทำให้เธอหน้ามืดตามัวทำเรื่องบ้าๆ ลงไปเมื่อ 5 ปีก่อน จนทำให้เขาตั้งแง่รังเกียจเธอ แม้ว่าเธอจะตามตื้อบอกรักเขามาตลอด 5 ปี แต่ก็เหมือนเธอจะทำลายกำแพงนั้นลงไม่ได้เลยสักนิด เพราะเจอหน้ากันทีไรเขาก็ไล่ตะเพิดเธอให้ไปไกลๆทุกที เฮ้อ! เรื่องมันเศร้าเนาะ

 

ธนัตถ์ หรือ ธีร์ ชายหนุ่มวัย 30 ปี ลูกครึ่งไทย - อังกฤษ เป็นเจ้าของบริษัทออกแบบและตกแต่งภายใน สถานะ โสดแบบโคตรสนิท ชีวิตไม่มีแฟน มา 5 ปี เต็มๆ

เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะยัยเด็กแก่แดดที่ชื่อนิชาไงล่ะ ที่ทำให้เขาต้องโดดเดี่ยวอยู่แบบนี้ ไม่ว่าเขาจะเข้าใกล้หรือคิดจริงจังกับใครยัยเด็กนั่นก็ก่อกวนจนผู้หญิงทุกคนต้องพากันล่าถอยออกไปไม่มีเหลือ

เฮ้อ! เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อ 5 ปีก่อน ยัยเด็กนั่นยังสร้างวีรกรรมที่ทำให้เขาจำไปจนตายขึ้นมาอีก จากน้องสาวที่เขาเอ็นดูกลายร่างมาเป็นเด็กแก่แดดที่เขาไม่อยากเข้าใกล้ แต่ยิ่งไล่ให้ออกไปไกลเท่าไหร่ก็เหมือนยิ่งมีแรงดึงดูดให้ยัยเด็กนั่นเข้ามาใกล้เขามากกว่าเดิม

ให้ตายเถอะ!! น่าปวดหัวชะมัด ใครก็ได้เอายัยเด็กนี่ออกไปจากชีวิตผมที

แต่จู่ๆ เธอก็หนีหายไปจากชีวิตผมแบบดื้อๆ แทนที่ผมจะดีใจที่เธอหายไป แต่ทำไมในใจมันถึงรู้สึกแปลกๆเหมือนมีบางอย่างที่สำคัญหายไปจากชีวิิต และโชคชะตาก็นำพาผมกับเธอกลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เธอไม่ได้มาคนเดียวเเต่เธอมาพร้อมกับ....

-----------------------------------------------------------------------------------------------

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับนิยายเรื่องนี้ ผู้เเต่งนำมาเป็นภาพประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้นนะคะ ห้ามบุคคลใดคัดลอกหรือเลียนแบบเนื้อหาโดยเด็ดขาด

ขอบคุณรูปภาพสวยจาก www.Pinterrest และ IG>>>Pertop ด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว