NC JUST FRI'END' ตอน Back to the pastII off×gun
0
ตอน
11.9K
เข้าชม
68
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
224
เพิ่มลงคลัง

NC Back to the past off×gun 

 

 

ริมฝีปากของคนตัวเล็กถูกครอบครองจากคนที่ยืนอยู่โดยสมบูรณ์มันเป็นจูบที่เราไม่ได้รีบร้อน ไม่ได้รุนแรงแต่กลับเน้นน้ำหนักย้ำชัดจนคนที่อยู่ด้านล่างคล้อยตามเกมส์ของเพื่อนสนิทไปอย่างง่ายดาย 

 

"อ..อืออ" เสียงครางแผ่วในลำคอดังขึ้นเมื่อลิ้นร้อนสอดแทรกเข้ามาเกี่ยวตวัดหาความหวานในโพรงปากเล็ก 

 

 มือบางโอบรอบคออีกฝ่ายก่อนที่ออฟจะเปลี่ยนตำแหน่งจากการยืนขึ้นมาคร่อมบนตัวของคนที่นอนอยู่และแน่นอนว่าเราทั้งคู่ยังจูบกันต่อเนื่องแบบไม่มีหยุดพักจนกระทั่ง 

 

"เมาหรือป่าว" คนที่พึ่งผละริมฝีปากออกมาอย่างอ้อยอิ่งเอ่ยถาม 

 

 

"หึ..กินไปขวดเดียวจะเมาได้ยังไง.." จู่ๆกันก็รู้สึกร้อนขึ้นมาซะเฉยๆสายตาของอีกคนที่มองมาทำเอาคนตัวเล็กปั้นสีหน้าไม่ถูก  

 

ออฟจะรู้ตัวบ้างไหมว่าสายตาแบบนั้นมัน..ไม่อ่อนโยนต่อใจเค้าเลยจริงๆ 

 

 

"กัน..กูพุทธโธอยู่นะ" น้ำเสียงพูดเค้นลอดไรฟันเหมือนกำลังกดอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ทำเอาคนตัวเล็กหลุดหัวเราะออกมากับคำพูดติดตลกที่อีกฝ่ายยกมาใช้ในสถานการณ์แบบนี้ 

 

 

"มึงพุทธโธ.. แต่กูไม่"  

 

ถ้าไม่ติดว่ากลัวคนอื่นจะหลงมันออฟล่ะอยากจะให้ทุกคนได้เห็นแววตาและสีหน้าของเพื่อนตัวแสบนี่จริงๆ ไอท่าทางยั่วๆกับสายตาท้าทายที่มันกำลังทำอยู่ ช่างเป็นตัวแปรที่ทำให้สติเค้ากระเจิดกระเจิงจนจะควบคุมตัวเองไม่ได้อยู่แล้ว 

 

แขนเล็กโอบกระชับรอบคอคนตัวสูงอีกครั้งก่อนจะเป็นฝ่ายจูบก่อนบ้าง และกันเองก็คงนึกไม่ถึงว่าการกระทำของตัวเองมันไม่ต่างจากการเอาน้ำมันไปราดบนกองไฟ 

 

ลุกลาม.. 

 

รวดเร็ว 

 

ร้อนแรง 

 

ไม่รู้ว่าคำไหนเหมือนกันที่จะมาบรรยายความรู้สึกของเราทั้งคู่ได้ในตอนนี้ เราจูบกันอีกครั้งแต่ครั้งนี้ไม่เหมือนตอนแรก ลิ้นร้อนเกี่ยวตวัดกวาดชิมความหวานในโพรงปากเล็กอย่างดูดดื่ม มือหนาข้างหนึ่งยันทรงตัวไว้กับเตียง ส่วนอีกข้างส่งไปลูบไล้ตามสะโพกมนเพื่อช่วยกระตุ้นให้อารมณ์ของร่างบางพุ่งสูงขึ้น 

 

ต้องยอมรับว่าคนคุมเกมส์นี้ก็คือออฟด้วยรอบบินที่สูงกว่าทำให้คนตัวเล็กมัวเมาไปกับจูบหวานนั้นอย่างไร้ซึ่งสติ กว่ากันจะรับรู้อะไรได้เสื้อผ้าที่เค้าเคยสวมใส่อยู่ก็ลงไปกระจัดกระจายอยู่บนพื้นห้องนอนเรียบร้อยแล้ว 

 

 

"อ...."  ใบหน้าหวานเชิดขึ้นพร้อมกับกัดปากตัวเองเบาๆเมื่อคนตัวโตกว่าพรมจูบไปทั่วบริเวณซอกคอ แรงงับและจังหวะการขบเม้มบ่งบอกได้ว่าคนที่อยู่ด้านบนกำลังหมั่นเขี้ยวเค้ามากขนาดไหน 

 

ริมฝีปากอุ่นกดจูบไปตามหน้าท้องขาวไล่ลงต่ำไปเรื่อยๆ ทำเอาร่างบางต้องพยายามบอกตัวเองให้ใจเย็นกว่านี้ หัวใจที่เต้นแรงราวกับมันจะหลุดออกมาทำให้กันไม่แน่ใจแล้วว่าเค้าจะอยู่รอดไปถึงตอนเช้าหรือป่าว 

 

 

ความรู้สึกมวนท้องทำให้มือบางเผลอจับไหล่หนาของอีกคนเอาไว้แน่น ลิ้นร้อนไล่ละเลียดทักทายกับแก่นกายเล็กก่อนจะใช้ปากครอบครองมันไว้ 

 

"อ..อื้อออ" เสียงครางหวานหูหลุดออกมาอย่างช่วยไม่ได้เมื่อคนคุมเกมส์เริ่มขยับปากเข้าออกช้าๆเป็นจังหวะ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นเร่งเร้าขยับเร็วขึ้นโดยที่ไม่ให้คนตัวเล็กได้ตั้งตัว 

 

 

"อ..ออฟ อื้อออ.."  

 

 

มือหนาข้างหนึ่งเลื่อนมากอบกุมส่วนอ่อนไหวขยับขึ้นลงถี่ พร้อมกับที่ร่างสูงผละออกมาเงยหน้าขึ้นมองคนตัวเล็กอย่างเต็มสายตา 

 

..สวย..  

 

คำๆนี้ผุดขึ้นมาในหัวของออฟทันทีที่เห็นภาพตรงหน้าชัดๆ ดวงตาคมไม่อาจละสายตาจากอีกฝ่ายได้เลย คนตัวเล็กกำลังนอนหลับตาพริ้มอ้าปากครางชื่อเค้าออกมาราวกับคนที่กำลังละเมออยู่ในห้วงแห่งความฝัน 

 

ออฟก้มลงอีกครั้งก่อนจะใช้ริมฝีปากดูดดุนแก่นกายเล็กพร้อมกับขยับมือเป็นจังหวะเดียวกับสะโพกสวยที่เด้งรับกันได้อย่างดี 

 

 

"อ้ะ.. อ้าาาา ออฟ อื้อออพ..พอแล้ววแฮ่ก" 

 

 

 เพราะรู้ว่าตัวเองคงจะทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้วมือเล็กจึงพยายามปัดป่ายผลักไสคนที่อยู่ต่ำกว่าให้หยุดการกระทำแต่มีหรือว่าเพื่อนสนิทที่แสนดื้อคนนี้จะยอมง่ายๆ 

 

ร่างสูงขยับจังหวะปากรูดขึ้นสุดลงสุด เร็วรัวอยู่หลายครั้งอย่างไม่คิดสนใจคนที่กำลังสั่งให้เค้าหยุดก่อนจะสัมผัสได้ถึงแรงกระตุกเกร็งจากคนตัวเล็กขาเรียวอ้าออกอัตโนมัติอย่างลืมตัว มือเรียวจิกเกร็งบนไหล่กว้างจนออฟรู้สึกถึงความเจ็บ 

 

 

"อ้ะ อ๊ะ ม..ไม่.. อ้าาาาาา..." 

 

 

 น้ำรักสีใสพุ่งออกมามากมายจนเปรอะไปทั่วบริเวณหน้าท้องขาวแม้ว่าจะมีบางส่วนที่ถูกกลืนไปแล้วก็ตาม กันหอบหายใจแรงจนรู้สึกว่าตัวเองกำลังเหมือนคนหูอื้อสมองโล่งไปหมด 

 

และถึงอย่างนั้นคนใจร้ายก็ไม่ได้ปล่อยให้เหยื่อได้พักหายใจหายคอนาน ขาเรียวข้างหนึ่งถูกร่างสูงยกไว้พาดบ่าก่อนที่ลิ้นร้อนจะแตะสัมผัสสำรวจไปที่ช่องทางรัก 

 

 

"อืมม.."  ออฟครางต่ำในลำคออย่างพอใจเมื่ออีกคนรู้งานมากกว่าที่เค้าคิด คนตัวเล็กจับมือหนาข้างหนึ่งไปก่อนจะใช้ลิ้นเล็กไล้เลียทั่วนิ้วเรียวจนชุ่ม 

 

 

ถ้าไม่อยากเจ็บ.. ก็ต้องให้ความร่วมมือ 

 

 

"อ๊ะ.. อึก... "   

 

ริมฝีปากอิ่มขบเม้มเข้าหากันทันทีที่นิ้วยาวสอดลึกเข้ามาในช่องทางสวย ความคับแน่นทำให้ร่างบางเผลอเกร็งขึ้นมาอย่างลืมตัว 

 

 

"กัน.. อย่าเกร็ง" 

 

 น้ำเสียงอ่อนโยนที่พูดออกมา พร้อมกับริมฝีปากร้อนที่เลื่อนขึ้นมาครอบครองยอดออกสวยทำให้ร่างบางเกร็งน้อยลงขึ้นมาอย่างน่าประหลาด 

 

 

"อื้ออ.. "  

 

นิ้วยาวถูกใส่เพิ่มเข้ามาในช่องทางรักจนคับแน่น ร่างสูงขยับนิ้วเรียวเป็นจังหวะให้อีกคนได้ปรับตัวพลางใช้ลิ้นเกี่ยวกระหวัดยอดอกสวยเบี่ยงเบนความสนใจ 

 

"อื้มมมม..อืออ.." 

 

ออฟขบเม้มสร้างรอยไปทั่วบริเวณหน้าอกขาวอย่างลืมตัว กันตัวหอมมาก มากจนออฟนึกว่าตัวเองกำลังกินขนมหวานอะไรสักอย่างอยู่ 

 

 

ร่างสูงอาศัยจังหวะที่คนตัวเล็กกำลังเพลินดันให้ขาเรียวข้างหนึ่งยกขึ้นก่อนจะถอนนิ้วออกแทรกแก่นกายใหญ่ของเค้าเข้าไปแทนที่ทันที 

 

 

" อือออ.อ...อึกก ..ซี้ดดด..อื้ออ! จ..เจ็บ.."   

 

 

กันรู้สึกได้ถึงแก่นกายใหญ่ของอีกคนที่เข้ามาได้เพียงครึ่งนัยตาหวานมีน้ำตารื้นขึ้นมาด้วยความเจ็บ ออฟกดจูบลงบนริมฝีปากอิ่มก่อนจะมอบจูบที่เร่าร้อนให้กับคนที่อยู่ด้านล่างมือหนาลูบไล้สะโพกกลมกลึงให้คนตัวเล็กได้ผ่อนคลาย 

 

 

ขาเรียวชันขึ้นกับเตียงก่อนที่แขนเล็กข้างหนึ่งจะยกขึ้นจะโอบรอบคอคนตัวโตกว่าไว้ ใบหน้าหวานเชิดขึ้นครางเสียงสั่นยามที่แก่นกายใหญ่กดเข้ามาจนสุดทางรัก 

 

 

"อ๊ะ.. อ้าาาาา อ้ะ อ้าาาา"  

 

 

 

"อืมมม... กัน" 

 

 

ช่องทางร้อนที่กำลังบีบรัดส่งผลให้ร่างสูงครางออกมาอย่างอดไม่ได้สโพกแกร่งค่อยๆขยับเป็นจังหวะเมื่อดูทีท่าว่าคนตัวเล็กจะเริ่มปรับตัวได้แล้ว 

ความเจ็บจุกหายไปก่อนจะถูกแทนที่เข้ามาด้วยความเสียวซ่าน แม้ว่ากันจะกัดปากตัวเองจนแทบจะห้อเลือดแต่ความเสียวซ่านก็ยังบังคับให้เค้าครางออกมาอยู่ดี 

 

 

"อ้าาา ..อื้ออออ ออฟ .. อาาา..."  

 

 

"กัน.. อื้ออ แน่นจัง ซี้ดดดด" 

 

 

ขาเรียวยกขึ้นเกี่ยวเอวของคนที่อยู่ด้านบนก่อนที่สะโพกแกร่งจะกระแทกแก่นกายเข้ามาลึกสุดพลางขยับเข้าออกเป็นจังหวะ  

 

 

"อ๊าาา อื้ออออ.."  

 

คนตัวเล็กหลุดครางจนเสียงหลงเมื่อแก่นกายใหญ่กระแทกเข้าไปโดนจุดกระสันความเสียวแล่นพล่านไปทั่วร่างกายจนกันต้องใช้สองมือจิกผ้าปูเตียงไว้แน่นให้มันช่วยระบายอารมณ์ 

 

สะโพกสวยเด้งรับแรงกระแทกจากคนด้านบนใบหน้าหวานสะบัดไปตามแรงรัก ต่างฝ่ายต่างครางออกมาไม่เป็นภาษาในขณะที่ช่องทางรักตอดรัดอยู่ตลอด  

 

"อ..อ้ะ..อ้ะ..อ้ะ..อื้ออออ" 

 

 

ดูเหมือนว่าเกมส์รักครั้งนี้จะไม่จบลงง่ายๆออฟยืดตัวขึ้นสุดก่อนจะถอนแก่นกายใหญ่ออก พลิกให้ร่างบางนอนคว่ำลงกับเตียงจับสะโพกสวยให้รั้งเข้ามาหาตัวเอง กันคว้าหมอนที่อยู่บนหัวเตียงมาก่อนจะซุกใบหน้าลงไปหามันอย่างรวดเร็วราวกับรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป 

 

 

"อ๊ะ... อึก... อ๊าา! ม..มันอื้อออ.."  

 

คนตัวเล็กครางออกมาอย่างสุดเสียงเมื่อแก่นกายใหญ่กระแทกกลับเข้ามาทางช่องรักด้านหลังนึกขอบคุณตัวเองอยู่เหมือนกันที่หยิบหมอนมาทันไม่อย่างนั้นคงมีใครได้ยินเสียงเค้าแน่ๆ  

 

มือบางจิกผ้าปูที่นอนซะจนมันแทบจะขาดติดมือความคับแน่นปนอาการจุกทำให้กันได้แต่นอนนิ่งอยู่แบบนั้นปล่อยให้อีกฝ่ายเป็นคนนำพาเค้าไป 

 

 

"อื้ออออ.."  

 

 

มือหนาเอื้อมมาด้านหน้าก่อนจะจับเข้าที่แก่นกายเล็กขยับรูดขึ้นลงช้าๆสร้างความเสียวซ่านให้อีกคนก่อนที่แก่นกายใหญ่จะค่อยๆขยับเข้าออกตามจังหวะรูดของมืออุ่น 

 

"อ้ะ อ๊ะ  อึก.. ร.. เร็ว อึก อีก.. " 

 

ความเสียวซ่านทำให้กันต้องเอ่ยปากร้องออกมาอย่างลืมความอาย และไม่ต้องรอให้คนตัวเล็กพูดซ้ำร่างสูงขยับกระแทกเข้าออกด้วยความเร็วตามจังหวะมือที่ถี่ขึ้นเร็วเรื่อยๆ  

 

 

"ออฟ อื้ออ อ้าาาาา อ้าาา..." 

 

 

"อ้ะ .. กัน ซี้ดดดด..." 

 

 

แรงตอดรัดที่บีบแน่นขึ้นทำเอาร่างสูงอดทนต่อไปไม่ไหวแล้ว มือหนาจับสะโพกสวยเอาไว้แน่นก่อนจะกระแทกแก่นกายใหญ่เข้าไปสุดแรง คนตัวเล็กสั่นไปทั้งร่างกาย มือบางพยายามที่จะยันตัวเองไว้กับเตียงแต่ก็ทำไม่ได้ คนตัวเล็กทำได้เพียงซุกหน้าลงกับหมอนหลับตาลงรับความเสียวกระสันที่อีกคนมอบให้ 

 

"อ๊ะ ออฟ! ม..ไม่ .ไหว ..อื้ออ ส..เสียวว! แฮ่ก อ้าาา" 

 

 

"อือออ กัน.. แฮ่ก" 

 

 

ความเสียวซ่านที่ได้รับมันรุนแรงเสียจนทำเอาร่างบางกระตุกเกร็ง ก่อนจะปล่อยน้ำรักพุ่งออกมาเปรอะไปทั่ว เป็นจังหวะเดียวกับที่ร่างสูงเร่งจังหวะกระแทกเข้าไปจนลึก  

 

 

"อ๊ะ.. อ๊าาาา อ๊าาาาา" 

 

 

"ซี้ดดด.. กัน.. อื้อ อ้ะ อาา!" 

 

ออฟโน้มตัวไปข้างหน้ายามที่ตัวเค้ากระตุกเกร็ง น้ำรักมากมายถูกปลดปล่อยออกมาใส่ช่องทางเล็กจนมันล้น กันสะดุ้งเล็กน้อยเมื่ออีกคนถอนแก่นกายออกจากตัวเค้าไป 

 

"อ้ะ.."  

 

 

แขนแกร่งโอบเอวบางไว้ได้ทันก่อนที่คนตัวเล็กจะล้มฟุบไปกับเตียง ออฟยิ้มก่อนจะหัวเราะออกมาน้อยๆ มือหนาดึงรั้งให้คนอ่อนแรงขึ้นมานั่งตัก… 

 

………. 

 

กลับไปอ่านที่จอยต่อคับบ 

อย่าลืมแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจด้วยนะคับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว