สอนสวาท คุณหนูเดียงสา 25++
1
ตอน
11.6K
เข้าชม
15
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง

*เรื่องนี้จะติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 6 นะคะ และจะติดกุญแจ หรือ รออีบุ๊คนะคะ* 

เรื่องลับๆ สุดสยิว ของ คุณหนูผู้ไร้เดียงสา กับ พ่อบ้านผู้เร่าร้อน วัย 48 ปี ณ ปราสาทกลางหุบเขาจังหวัดกาญจนบุรี แพรพิไล วัย วัย 21 ปีผลักเมียน้อยของพ่อตกบันไดจนต้องเข้าโรงพยาบาล จึงถูกส่งตัวมาอยู่ที่ ปราสาทโบราณบนเนินเขาของปู่ทวด เพื่อเป็นการลงโทษ  อามันต์ วัย 48 ปี พ่อบ้านหนุ่มลูกครึ่งอินเดีย ผู้หล่อเหลารูปร่างดี แน่นขนัดไปด้วยมัดกล้าม และดุดันด้วยพลังงานทางเพศอย่างเปี่ยมล้น  เยาว์ภา เมียวัย 32 ของอามันต์ ที่เพิ่งคลอดลูกได้สี่เดือน แอบมีชู้และกำลังวางแผนฆ่าอามันต์เพื่อเงินประกันชีวิต  

แพรพิไล พยายามบอกอามันต์ว่าเด็กไม่ใช่ลูกของเขา และเมียรักกำลังวางแผนฆ่าเขาเอาเงินประกันชีวิต เพื่อจะหนีไปอยู่กับชู้ แต่อามันต์ไม่เชื่อ และมองว่า แพรพิไลโกหก แถมยังเป็นโรคขาดผู้ชายไม่ได้ จึงพยายามแย่งเขาจากเมียอย่างหน้าไม่อาย เมื่อทนไม่ไหวเพราะเมียมัวแต่เลี้ยงลูก และคุณหนูของปราสาท ถูกยั่วทุกเช้าค่ำ อามันต์เลยสนองความอยากให้แบบเต็มอิ่ม  

เซ็กส์อันดิบเถื่อน รุนแรง เผ็ดร้อน ของ แพรพิไล คุณหนูแสนสวยจอมยั่วผู้หยิ่งผยอง กับ อามันต์ พ่อบ้านคนใหม่ของปราสาทกลางหุบเขา ที่ซ่อนความลับเอาไว้ในดวงตาสีเทาเข้ม เขาคือทาสรักบำเรอสวาทของเธอ   

 

สร้อยสวาท 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว