ปรารถนารัก อลองโซ่×แสนดี (rewrite)

อีโรติก

ปรารถนารัก อลองโซ่×แสนดี (rewrite)

ปรารถนารัก อลองโซ่×แสนดี (rewrite)

Monaliza^3^

อีโรติก

8
ตอน
26.5K
เข้าชม
196
ถูกใจ
108
ความคิดเห็น
313
เพิ่มลงคลัง

ปารถนารัก 

 

"ความรัก" คำสั่นๆที่สามารถทำให้ชายที่เย็นชาราวกับไรซึ่งหัวใจหวั่นไหวได้ "ความรัก" เป็นสิ่งที่เข้ามาเยียวยาชายที่ทรมานกับความเปล่าเปลี่ยวมาตลอดชีวิต และเมื่อ "เธอ" ได้เข้ามาเติมเต็มชีวิต "เขา" เขาพร้อมจะแลกทุกอย่างเพื่อรักษา ดวงใจของเขาเอาไว้ 

 

 

อลองโซ่ เมอร์ดินี่ 

 

อดีตนักฆ่าเลือดเย็นซึ่งผันตัวมาเป็นบอร์ดี้การ์ดของมาเฟียทรงอิทธิผลที่สุดของรัสเซีย ชายที่ถูกความเจ็บปวดในอดีตทรมานจนเลือกที่จะปิดใจ จนราวกับเขาด้านชากับคำว่าความรักไปแล้ว 

 

 

สุรัสวดีี โรจนรัตนกร  

 

เด็กกำพร้าที่ต้องสู้ชีวิตตั้งแต่เด็กๆ เด็กสาวที่สามารถมองเด็กเรื่องดีๆเรื่องที่เลวร้ายที่สุดได้ ความมองโลกในแง่ดีของเธอทำให้โลกของใครหลายคนสว่างไสว และเธอแสนดี เหมือนชื่อของเธอ 

 

 

คเชนทร์ โรจนรัตนกร 

 

พี่ชายบุญธรรมของแสนดี ลูกคุณหนูที่ดีแต่ทำตัวเสเพลไปวันๆ สร้างความเดือดร้อนให้แสนดีต้องตามแก้ไม่เว้นแต่ละวัน เราแสร้งเหมือนรักแสนดี แต่ความจริงแล้วเขาพยายามฉุดรั้งเธอให้อยู่สภาพเดียวกับเขา 

 

 

วาเลรี่ จิโอวานนี่ 

 

อดีตเจ้าพ่อที่ยิ่งใหญ่ของรัสเซีย แต่ถึงแม้จะลาวงการมนนานแต่ชื่อเสียงของเขายังคงกระฉ่อนและข่มขวัญผู้คนได้เสมอ อำนาจที่เขาเคยมีไม่เคยลดลงเขายังคงเป็นคนที่สั่งการได้ทุกอย่างแค่เพียงดีดนิ้ว 

 

 

มิคคาเอล จิโอวานนี่ 

 

ลูกชายคนโตของวาเลรี่ ผู้สืบทอดทางสายเดือดของ วาเลรี่ จิโอวานนี่  

 

 

Into 

 

ประเทศไทย อลองโซได้รับคำสั่งจากนิโคไลให้รีบกลับรัสเซียโดยด่วน แต่ก่อนที่เขาจะกลับไปเขาต้องแวะคุยธุระกับน้องชายต่างพ่อของเขาก่อน 

 

เขาเดินทางมาที่คอนโดหรูใจกลางกรุง และเจ้าน้องชายของเขาอยู่ชั้นสูงสุดของคอนโด ชายหนุ่มเดินผ่านล็อบบี้ตรงไปที่ลิฟท์ 

 

"ค่ะ หนูกำลังเข้าไปค่ะ ว้าย!"เสียงเล็กๆดังมาไม่ใกล้นัก ก่อนที่เจ้าของเสียงจะเดินมาชนชายหนุ่มเข้าเต็มเปา ความที่เขาตัวหนาเอาการและเจ้าหล่อนก็เดินมาอย่างเร็วแรงปะทะส่งผลให้หญิงสาวล้มลงกับพื้น 

 

โครม! ตุบ! 

 

"โอ้ย!ไอ้บ้าเอ้ย! เดินดูทางบ้างสิย่ะ"หญิงสาวดุชายหนุ่มร่างสูงที่ขวางทางเธออย่างขุ่นเคืองก่อนจะลุกขึ้นยืนและมองคนตัวโตมี่ขมวดคิ้วมองหน้าเธออย่างมึนงง เขาเป็นชายร่างสูงในชุดสูทรอยสักที่มือเขาบอกว่าเขาคงเป็นพวกรัสเซียแน่ๆ 

 

"เดินชนคนอื่นแล้วยังจะเสียมารยาทอีก เธอเนี้ยเป็นคนประเภทไหนกัน"อลองโซที่โดนใส่ความอย่างไม่รู้ตัวว่ากลับ ยัยตัวเล็กที่ชักสีหน้ามองเขาอย่างไม่พอใจ เขามองเธอหัวจรดท้าวอย่างประเมิน ดูจากการแต่งตัวแล้วก็บอกว่าทำงานแบบไหน คงมาหาเสี่ยที่นี้ละสิ 

 

"แล้วนายเห็นมั้ยว่าฉันเดินมาอ่ะ"แสนดีกนะชากเสียงถามคนตัวโตที่มองเธอด้วยสายตาดูหมิ่น จนเธอชักจะหมดความอดทนกับเจ้ายักษ์รัสเซียตรงหน้า 

 

"เห็น" 

 

"เห็นแล้วทำไมนายไม่หลบละ ตาบอดรึไง น่าหงุดหงิดจริงๆคนยิ่งรีบอยู่ด้วย"หญิงสาวทำท่ากระฟัดกระเฟียดใส่อลองโซก่อนจะเดินสะบัดใส่เขาและเดินเข้าลิฟท์ไปเฉยๆ 

 

 

"ผู้หญิงอะไรว่ะงี่เง่าชิบหายใครจะเอาทำเมีย"อลองโซบ่นไล่หลังยัยตัวแสบ ก่อนจะเดินเข้าลิฟท์อีกตัวและกดชั้นที่น้องชายเขาอยู่ 

 

 

เมื่อลิฟท์เปิดปรากฏว่าเขาและยัยตัวแสบดันมาที่ชั้นเดียวกันซะอีก เธอเหล่มองเขานิดๆก่อนจะทำสะบัดหน้าไม่สนใจและเดินดุ่มๆ ไปในทางเดียวกันกับที่เขากำลังจะไป 

 

 

"ค่ะ หนูกำลังจะถึงแล้ว"อลองโซเดินตามร่างบางที่เดินดุ่มๆอย่างรีบร้อนมือก็คุยโทรศัพท์น้ำเสียงหวานจ๋อย ก่อนที่เธอและเขาจะมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องของอองตวนด้วยกัน 

 

 

พวกเขามองหน้ากันอย่างมึนงงเล็กน้อย ก่อนที่ชายหนุ่มจะยกยิ้มที่มุมปากดูน่าหมั่นไส้ เขาพอจะรู้เข้าใจแล้วเจ้าน้องชายตัวดีของเขาคงตามหล่อนมาบริการสิท่า 

 

 

"เธอมาหาเจ้าของห้องนี้อย่างนั้นเหรอ"อลองโซเอ่ยถามเสียงเรียบแต่ยังคงมองหญิงสาวอย่างดูถูก 

 

 

"แล้วมันเรื่องอะไรของนายมิทราบ"สายตาของเขาเป็นสายตาแบบที่แสนดีแสนเกลียดเธอกอดอกแล้วมองชายตัวโตตรงหน้า ซึ่งเขาก็เพียงแต่ทำหน้าตายียวน 

 

"เรื่องของฉันแน่ วันนี้ฉันมีธุระจะคุยกับอองตวน มันคงไม่มีเวลาเอากับเธอหรอก ฉะนั้นเชิญไปได้"อลองโซเอ่ยปากไล่หญิงสาวอย่างเย็นชา 

 

 

"แต่เดี๋ยวจะหาว่าฉันใจร้าย ฉันจะให้ค่าเสียเวลาที่เธออุตส่าห์ถ่อมาขายถึงนี้ เท่าไหร่ดีหนึ่งพันพอมั้ย"อลองโซหยิบกระเป๋าเงินออกมาควักแบงค์พันแล้วโบกมันตรงหน้าหญิงสาว 

 

 

เพียะ! 

 

 

มือเล็กแต่ทว่ามีกำลังมหาศาล แสนดีฟาดมือลงบนใบหน้าชั่วร้ายของชายหนุ่มที่บังอาจมาดูถูกเธอ เธอไม่เข้าใจว่าเขาเอาความคิดต่ำๆแบบนี้มาจากไหนกัน 

 

 

"นี้เธอทำบ้าอะไรว่ะ!!!"อลองโซจับที่ข้อมือทั้งสองข้างของแสนดีแล้วบีบแน่นจนเจ้าตัวร้าวไปทั้งแขน แต่ตอนนี้ที่เหนือกว่าความเจ็บทางกายคือความเจ็บใจ 

 

"แล้วนายละมีสิทธิอะไรมาดูถูกฉันแบบนี้ห๊ะ! ไอ้สารเลวนายคิดว่าตัวเองเป็นใคร!"แสนดีโกรธจนหูดับตอนนี้ช้างยังเท่ามด เธอตวาดใส่ชายหนุ่มอย่างเดือดดาลไม่เกรงกลัวแม้ว่าเขาจะมองเธอราวกับจะฆ่าเธอให้ตายคามือ 

 

 

"ดูถูกอะไร ก็เห็นอยู่ตำตาไม่ใช่หรือไง แต่งตัวแบบนี้ท่าทางแบบนี้จะให้ฉันคิดว่ายังไง ถ้าไม่ใช่พวกผู้หญิงขายตัว"อลองโซปรามาสแสนดีอย่างเจ็บแสบ จนเธอนิ่วหน้าอย่างเจ็บใจในเมื่อมือเธอถูกรวบจนทำอะไรไม่ได้ เธอจึงใช้ส่วนอื่นเป็นอาวุธแทน 

 

ปัก! อึก! 

 

เธอยกเข่ากระแทกเข้าไปตรงกล่องด้วยใจของชายหนุ่มอย่างแรงจนเขาหน้าเขียว แล้วปล่อยมือเธออย่างช่วยไม่ได้ 

 

"โอ้ย! ยัยบ้าเอ้ย!"อลองโซโอดครวญทั้งกุมเป้าอย่างจุกเจ็บ แรงกระแทกเมื่อครู่ไม่รู้ว่าต่อไปเจ้าลูกชายเขาจะใช้งานได้ปกติรึเปล่า 

 

"เป็นไฝล่ะ สำนึกรึยัง แล้วจำไว้ที่หลังอย่ามาปากดีใส่เพศแม่ ไม่งั้นก็จะเจอแบบนี้แหละ"แสนดียิ้มอย่างมีชัย เป็นสายตาเหยียดหยามที่กระตุกต้อมโมโหของอลองโซ คนอย่างเขาไม่ยอมเสียท่าง่ายๆหรอก 

 

"เธอต้องชดใช้"อลองโซพุ่งเย้าใส่แสนดีทั้งรวบร่างบางขึ้นพาดบ่า หญิงสาวดิ้นเป็นพัลวันเมื่อร่างทั้งร่างถูกเขายกขึ้นพาดกับบ่ากว้าง 

 

 

กรี๊ดดดดดดดดด 

 

 

"กรี๊ดดดดด นายจะทำอะไร ช่วยด้วย พี่พริ้มช่วยแสนดีด้วย"เมื่อถูกชายหนุ่มจู่โจมไม่ทันตั้งตัวแถมเขายังอุ้มเธอทำทีจะอุ้มเธอไปทำให้แสนดีตระหนกร้องแหกปากให้พี่สาวที่เธอมาพบออกมาช่วย 

 

"เธอต้องชดใช้ยัยเตี้ย ถ้าลูกชายฉันใช้การไม่ได้เธอเตรียมตัวตายได้เลย"เขากะจะพาเธอกลับไปสั่งสอนที่โรงแรม เธอทำเขาจุกแค่ไหนเธอต้องจุกและเจ็บกว่าสิบเท่า 

 

 

คู่ดุคู่เดือดมาเสิร์ฟแล้วจร้าาสาสา แสนดี-อลองโซ่ 

เหมือนเดิมอัพตามอารมณ์เหมือนเดิม แต่รับรองเรื่องนี้ผู้ชายดุ ผู้หญิงแสบ แซ่บแน่นอน แอบเปิดตัวพระเอกสุดหล่ออีกคน อิอิอิ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว