ฮาเดส&เพอร์เซโฟนี2 ตำนานแห่งรักในความเยือกเย็นชั่วนิรันดร์

รักโรแมนติก

ฮาเดส&เพอร์เซโฟนี2 ตำนานแห่งรักในความเยือกเย็นชั่วนิรันดร์

ฮาเดส&เพอร์เซโฟนี2 ตำนานแห่งรักในความเยือกเย็นชั่วนิรันดร์

แมวน้อยตัวนั้น

รักโรแมนติก

31
ตอน
19.9K
เข้าชม
122
ถูกใจ
69
ความคิดเห็น
145
เพิ่มลงคลัง

ชื่อเรื่อง  ฮาเดส&เพอร์เซโฟนี ตำนานแห่งรักในความเยือกเย็นชั่วนิรันดร์ 

{Hades&Persephone The legend of love in the coldness for eternity} 

นามปากกา แมวน้อยตัวนั้น 

🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀 

ย้อนกลับไปเนิ่นนานหลายร้อยพันปี ในสมัยที่บนผืนแผ่นดินโลกยังปกคลุมไปด้วยดอกไม้และความสดใสเบิกบาน หากแต่เพียงไม่นานได้เกิดเหตุการณ์ที่เป็นตำนานแห่งความมืดมิด เพียงเพราะเสี้ยวเวลาที่ศรรักจากกามเทพได้ปักลึกลงเข้าไปที่กลางหัวใจสีดำของมหาเทพราชาแห่งยมโลกผู้เย็นชาและลึกลับ ในครานั้นเองได้บังเกิดตำนานรักอันยิ่งใหญ่จุดกำเนิดของฤดูกาลที่แสนหนาวเหน็บและรักที่มีพันธะของราชาแห่งยมโลกและเทพีแห่งความเจริญงอกงามที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ ความรักที่ผูกพันด้วยจิตวิญญาณอันแน่นแฟ้นนี้จะเล่ากี่ครั้งก็ไม่มีวันจบกับเรื่องราวของดอกไม้งามที่ไปเบ่งบานในอ้อมกกอดของความหนาวเหน็บภายใต้ผืนพสุธา และแน่นอนว่าเรื่องราวของความรักที่เป็นตำนานอันนิจนิรันดร์ยังมีความลับซ่อนอยู่ไม่รู้จักจบสิ้นเพราะความสุขอันเป็นนิรันดร์ย่อมแลกมาด้วยอุปสรรคและบททดสอบนานัปการ 

…ซึ่งในตอนนี้คุณจะได้รับรู้เรื่องราวความรักที่ไม่เคยสิ้นสุดนั้นอีกครั้งหนึ่ง… 

🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀 

*เครดิตรูปภาพ 

{ไรท์หารูปมาจากในgoogleและ Pinterest นะจ๊ะ หากมีภาพไหนเป็นลิขสิทธิ์ของใครหรือต้องการให้เพิ่มชื่อเจ้าของภาพสามารถแจ้งไรท์ได้เลยทันทีจ่ะ} 

*ปล.ก่อนเริ่มเรื่องนิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อของ ฮาเดส&เพอร์เซโฟนี ดอกไม้ใจกลางยมโลก ซึ่งไรท์จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพราะอยากรวบรวมตำนานของเทพเทพีทั้งสองไว้ให้มากที่สุด และที่สำคัญคือคนอ่านจากภาคที่แล้วร้องขอและเฝ้ารอกันมาก ฉะนั้นสำหรับนักอ่านที่พึ่งเข้ามาติดตามไรท์อยากให้ไปติดตามภาคแรกก่อนเพื่อจะได้เข้าใจเนื้อเรื่องตั้งแต่แรกเริ่มเพราะมันอาจมีส่วนเชื่อมโยงกับภาคต่อนี้ ส่วนสำคัญคือไม่ว่าจะเป็นแฟนเก่าแฟนใหม่ไรท์ขอต้อนรับเข้าสู่โลกนิยายกรีกของไรท์ และขอกำลังใจ+คอมเม้นท์ให้ไรท์ตาดำๆคนนี้ด้วยน๊า เราเคยติดตามกันจนภาคแรกจบได้แล้วภาคนี้เรามาคอยลุ้นเอาใจช่วยและให้เรื่องนี้ไปถึงตอนจบอีกครั้งนะจ๊ะ ขอให้คนอ่านเพลิดเพลินกับนิยายของไรท์จ่ะ🙏🏻 

ปล.ไหนใครเป็นผู้เรียกร้องบอกภาคที่แล้วแซบไม่อิ่มมาภาคนี้เลยจ่ะนางเป็นผัวเมียกันแล้วนะเออก้จะจัดๆหน่อยแต่อาจจะไม่เยอะนะจ๊ะเพราะมันคือรักโรแมนติคค่ะคุณขาาาาแต่รับรองว่าแซบกว่าภาคที่แล้วแน่นวลลลลล 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม