แก๊งคิตตี้(ตัวเหี้ย)ป่วนหวังอ๋อง

Y

จบ แก๊งคิตตี้(ตัวเหี้ย)ป่วนหวังอ๋อง

แก๊งคิตตี้(ตัวเหี้ย)ป่วนหวังอ๋อง

_Fielder

Y

80
ตอน
98.2K
เข้าชม
294
ถูกใจ
164
ความคิดเห็น
510
เพิ่มลงคลัง

แก๊งคิตตี้หรือที่ใครหลายๆคนเรียกแก๊งตัวเหี้ย เกิดขึ้นมาจากหนุ่มสาวสี่คนมารวมกลุ่มกันเนื่องมาจากทนแรงกดดันจากบ้านไม่ไหวหรือที่คนทั่วไปเรียกเด็กใจแตกนั่นเอง สมาชิกในกลุ่มประกอบด้วย เพลิงกัลป์ หัวหน้าแก๊ง เฮอริเคน แจ็กกี้หรือจีน่า และไอริส ทั้ง4คนลงขันกันซื้อบ้านเดี่ยวท้ายซอยอยู่ด้วยกันและร่วมหุ้นกันเปิดร้านเหล้าใจกลางเมือง ทำเลทองที่ใครหลายคนอยากได้มาต่อยอดธูระกิจพันล้านแต่แก๊งคิตตี้กลับเอามาเปิดร้านเหล้าดนตรีสด วันหนึ่งขณะที่พวกเขาทั้ง4กำลังกลับบ้านจู่ๆก็เกิดฟ้าผ่าใกล้ๆรถของพวกเขาเป็นเหตุให้รถกระบะเส็งเคร็งรถประจำกลุ่มของแก็งคิตตี้พลิกตกสะพาน แล้วคิดว่าแก๊งคิตตี้จะรอดมั้ย?

และพอตื่นขึ้นมากลับพบว่าตัวเองอยู่ในร่างใครก็ไม่รู้ ยังไม่ทันจะได้เอ่ยปากโวยวายก็มีเรื่องราวของมากมายของเจ้าของร่างผ่านเข้ามาในสมอง

บัดซบ!!!เขาตื่นมาในร่างขององค์ชายคนหนึ่ง ที่ตอนนี้มีตำแหน่งเป็นชายาเอกแต่เจือกโง่โดนพวกเมียน้อยทั้งหลายของสามีในนามรุมกลั่นแกล้งจนถูกผู้คนในวังของท่านอ๋อง5หลงลืม ไม่แน่ว่าอาจจะถูกผู้เป็นสามีในนามลืมด้วยก็ได้ บัดซบที่สุด!! สามีเฮ็งซวย!!!!!

แนะนำตัวละคร

เพลิงกัลป์ หนุ่มหล่อลากไส้ หัวหน้าแก๊งสุดเฮี้ยวเปรี้ยวแตก ยูโดสายดำ ที่บ้านทำธุรกิจบริษัทนำเข้าเครื่องมือก่อสร้างทุกชนิด จบวิศวะโยธามาหมาดๆแต่กลับตีสแตกออกไปเปิดร้านเหล้าเลี้ยงชีพซะงั้น

จวิ้น เยว่ชิง

เด็กหนุ่มอายุ17ผู้มีรูปโฉมงดงามล่มบ้านล่มเมืองเป็นพระอนุชาขององค์จักพรรดิแคว้นจวิ้น มีความสามารถหลากหลายทั้งกาพย์ โครง กลอน ฝีพู่กันวาดภาพ เล่นดนตรีล้วนไม่เป็นรองใคร แต่ด้วยนิสัย ขี้กลัวไม่สู้คน ทำให้ถูกรังแกได้ง่าย

อ๋อง5 จ้าว หย่งเหริน แม่ทัพใหญ่ทิศบูรพา พระอนุชามารดาเดียวกันของจักพรรดิองค์ปัจจุบัน

ชายหนุ่มอายุ 28 นิสัย รักความเป็นส่วนตัว ไม่ชอบยุ่งกับใครและไม่ชอบให้ใครมายุ่งหากไม่ต้องการ ค่อนข้างถือเนื้อถือตัว ไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบข้างรักงานยิ่งชีพจนถูกพี่น้องแซวบ่อยๆว่าจะแต่งงานกับงาน

เฮอริเคน หนุ่มหล่อหน้าใส ที่บ้านทำธุระกิจสอนร้องเพลงและผลิตจำหน่ายเครื่องดนตรีทุกรูปแบบ จบบริหารธุระกิจ แต่เกิดความเบื่อหน่ายกับทุกสิ่งเลยออกมาร่วมหุ้นกับเพื่อนเปิดร้านเหล้า

ไป๋ ซูฮวา

บุตรีของเสนาบดีกรมคลังในวังผู้ติดตามรับใช้เยว่ชิงด้วยความเต็มใจ มีความสามารถหลากหลายทั้งโครง กาพย์ กลอน วาดรูป เพลงและเล่นดนตรี มารยาทงามสมกับเป็นสตรีชั้นสูง

ไอริส

ไอริส สาวห้าวลูกสาวคนเล็กของมาเฟียนิสัยโหดดิบเถื่อน ที่บ้านทำธุรกิจมืดหลายอย่าง จบวิศวะเครื่องกล มีปัญหากับพี่สาวพี่ชายเลยออกมาร่วมหุ้นกับเพื่อนใหม่เปิดร้านเหล้า

องครักษ์อี้ อี้ฟาน

แจ็คกี้หรือจีน่า กระเทยสาวร่างอ้อนแอ่นดีกรีแชมนักมวยงานวัด7สมัยซ้อน ที่บ้านทำธุรกิจร้านอาหารชื่อดัง จบโภชนาการ

หวัง หยุนซี นางกำนัล

นิยายแนวย้อนยุค

ชายxชาย

ใครไม่ใช่แนวนี้กดออกได้เลยจ้าา

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายย้อนยุคจีนโบราณเรื่องแรกที่เราแต่ง ฮ่าๆๆๆ พอดีช่วงนี้ติดนิยายแนวนี้งอมแงมเลยอยากจะลองแต่งบ้าง ภาษาอาจจะไม่สวยนัก คำศัพท์โบราณไม่เยอะเน้นอ่านแต่งแบบตัวเองเข้าใจ และต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าหากไม่ถูกใจใครหลายคนหรือแต่งได้ไม่ดีพอ ติชมได้นะคะเราจะได้นำไปปรับปรุงให้ดีขึ้น

ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว