ข้าขอเป็นตัวร้าย ที่กลับตัวกลับใจได้หรือไม่

Y

ข้าขอเป็นตัวร้าย ที่กลับตัวกลับใจได้หรือไม่

ข้าขอเป็นตัวร้าย ที่กลับตัวกลับใจได้หรือไม่

แม่นางแซ่เว่ย

Y

36
ตอน
134K
เข้าชม
1.03K
ถูกใจ
630
ความคิดเห็น
1.62K
เพิ่มลงคลัง
นอนอ่านนิยายออนไลน์ที่ชอบจนหัวใจวายตาย แต่แทนที่เขาจะได้ไปนรกเพื่อตัดสินโทษ แต่เขากลับทะลุมิติมาอยู่ในร่างของตัวร้ายในนิยายสุดบัดซบ แถมในเนื้อเรื่องก็ต้องมาตายอนาจเพราะพระเอกฆ่าอีก!

ข้าขอเป็นตัวร้าย ที่กลับตัวกลับใจได้หรือไม่ 

 

สวัสดีเหล่านักอ่านทุกท่านค่ะ 

เนื่องจากนิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย Yaoi หรือ ชายxชาย นะคะ 

เรื่องนี้ไม่อิงประวัติศาสตร์นะคะเพราะไรท์มโนเองล้วนๆ แฮะๆ ๆ 

และภาษาและเนื้อหาอาจจะไม่สมจริงไปบ้างก็ต้องกราบขออภัยไว้ ณ จุดๆ นี้ด้วยนะค้าา 

ส่วนใครที่รับไม่ได้หรือไม่ชอบแนวนี้ก็กด x ออกได้เลยค้าาา 

------------------------------- 

 

'มู่ชิง' นอนเป็นผักอ่านนิยายออนไลน์ที่เขาชอบบนเตียงในโรงพยาบาล พออ่านจบเขาก็เกิดหัวใจวายตาย... 

แต่แทนที่เขาจะได้ไปลงนรกหรือสวรรค์หรืออะไรก็แล้วแต่เพื่อรับโทษทันตัดสินบุญบาป แต่เขากลับทะลุมิติมาอยู่ในร่างของ 'มู่ชินหยาง' ตัวร้ายสุดบัดซบที่เป็นถึงศิษย์อันดับ 2 แห่งสำนักเซียนเลี่ยงอี้ สำนักเซียนอันดับ 1 ในยุทธภพ แห่งหุบเขาหวานเหม่ยอู๋เซี๋ย 

ไม่ใช่แค่นั้น 'มู่ชินหยาง' ในนิยายนั้นเป็นพวกหน้าไหว้หลังหลอกถึงที่สุด เป็นมารในคราบเซียน ใบหน้ายิ้มแย้มแต่ในใจคิดสังหารไปแล้วร้อยตลบ ที่ขนาดมู่ชิงอ่านแล้วยังสงสัยเลยว่า มู่ชินหยางนั้นมาเป็นเซียนได้อย่างไร? วีรกรรมต่างๆที่สร้างมาก็มีนับไม่ถ้วน ทั้งยังใจกล้าไปบังคับขืนใจเหล่าสาวๆในฮาเร็มของพระเอกอีก! 

แต่ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะ 'มู่ชินหยาง' จะคอยกลั่นแกล้ง 'ไป่เซียวจิน' พระเอกของเรื่อง ลูกรักของนักเขียน ที่เป็นเทพเซียนจากสรรค์ลงมาเกิดบนโลกมนุษย์ และเป็นศิษย์น้องของตน เพราะอิจฉาในพรสวรรค์ที่เหนือกว่า หน้าตาที่หล่อเหลาเหนือใคร และตำแหน่งศิษย์เอกอันดับหนึ่งของสำนัก เลยคอยขัดขวางทุกวิธีและทำให้ตกต่ำในทุกทาง 

แต่สุดท้ายตัวเองก็มาตายอย่างอนาจเพราะถูกพระเอกและเจ้าสำนักจับได้ว่าไปคบค้าสมาคมกับสำนักหงเซ่อ ที่เป็นศัตรูของทุกสำนักในยุทธภพ และยังลักพาตัวนางเอกของเรื่องไปข่มขืนอีก! 

แต่ถึงแม้เขาจะตายแล้วมาอยู่ในร่างบัดซบนี่ก็เถอะ เขาจะไม่ยอมตายเป็นครั้งที่สองแน่นอน! พระเจ้าอุตส่าห์ส่งเขาให้ทะลุมิติมาอยู่ในนิยายที่เขาชอบทั้งที ครั้งนี้เขาจะปฏิวัติเอง! ระบบไม่มีงั้น ooc ให้สุด แล้วกลายเป็น มู่ชินหยาง ที่ดีที่สุด! 

 

 

........................................................................................ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ