บทนำ

ยุน เด็กน้อยสายโลลิต้องกลายมาเป็นทาส กาม ของเทพจิ้งจอกเก้าหางนาม ชิโระฮิเมะ เพียงเพราะเธอดันไปจับหางของที่เป็นของรักของหวงของเจ้าหล่อน

แนะนำตัวละคร

อาคาสึกิ ชิโรฮิเมะ

หญิงสาวเผ่าจิ้งจอก 9 หางสายเลือดแท้ผู้เหลือรอดเพียง 2% ของโลกเธอคือผู้โค่นล้มบัลลังค์ของผู้เป็นอาเพื่อนำกองทัพแห่งออร์บพิชิตมวนมนุษย์ต้นเหตุของความชั่วร้ายในวัยเด็กและผู้ฆ่าชีวิตของหลายๆ เผ่าจนเหลือน้อยลงไปกว่าแต่เดิม

คินซากิ ยุน

หนึ่งในน้องสาวแท้ๆของ คิซากิ ยูสะ ทหารเอกและทาสผู้ซื่อสัตว์ของชิโรฮิเมะเธอคือนักเรียนสาวธรรมดาที่ต้องมาเป็นทาสกามให้กับชิโรฮิเมะ เพราะดันไปจับหางแรกของอีกคนแถมยังทำเรื่องน่าอายกับหางนั้นด้วยและโทษของเธอคือตายแต่เพราะยูสะขอร้องเลยจบลงที่กลายเป็นทาสแบบพี่สาว

แนะนำเรื่อง

!!คำเตือน!!

เนื้อหา คำพูด การกระทำในเรื่องมีความรุนแรงและมีฉาก 18+ มากกกกก

เข้าใจก่อนเข้าเนื้อเรื่อง

นิยายเรื่อง ' เหตุเกิดเพราะจับหาง ' เป็นผลงานร่วมระหว่างAkatsuki Shiro ( A.Shiro )และKinsagi-kisato/yun/yukiที่เกิดขึ้นจากการเล่นสวมบทบาทตัวละครในคอมเม้น ( โรงเพลย์ ) จนเกิดขึ้นมาเป็นนิยายเรื่องนี้ที่จะมีการเดินเรื่องสไตล์ A.Shiro นั้นคือ มาม่า ไวไว ต้มยำ นิสชิน และมี Kinasaki คอยช่วยดูแลและตรวจทาง ( หรือแต่งเสริม ) เพราะงั้นผลงานนี้จะขอสงวนสิทธิ์ให้ผู้เป็นเจ้าของร่วมทั้งสอง ( เท่านั้น ) สามารถนำไปลงทางช่องทางของตัวเองได้ เพราะงั้นถ้าเห็นเรื่องนี้ ในเว็บอื่นที่ไม่ใช่ชื่อของพวกเราโปรดรู้ไว้เลยว่านั้น

ของปลอม !! 1 ล้านเปอร์เซ็นไม่มีสรรพสัตว์อื่นผสม

เนื้อเรื่อง

หลังจากที่มนุษย์พ้ายแพ้ให้กับกองทัพของ ออร์บ ( พวกปีศาจ ) โลกก็ถูกแบ่งออกเป็น 2 ขั่วอำนาจนั้นคือ ออร์บ กับ สหพันธ์มนุษย์ ( รีรีส ) โดยที่ผู้นำของออร์บก็คือ อาคาซึกิ ชิโรฮิเมะ ผู้นำที่มีทั้งความโหด ( ต่อมนุษย์ ) และความฉลาดแถมเธอยังเป็นพวกชอบ Sex เป็นชีวิตจิตใจและถึงแม้สงครามระหว่างเผ่าพันธุ์จะจบลงไปกว่า 10 ปีแล้วแต่เพราะความโลภที่ไม่เคยพอของมนุษย์จึงคิดจะก่อสงครามขึ้นมาด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง

และจุดเริ่มต้นเรื่องราวของครั้งนี้ก็เริ่มมาจากผู้เป็นน้องสาวของยอดขุนพลมือซ้ายที่ดันไปก่อเรื่อง จับหางที่ 9 อันเป็นหางสุดรักของชิโรฮิเมะแถมน่าเจ้าหล่อนยังฉี่รดหางเธอ และด้วยความโกธรเลยทำให้เธอคิดจะฆ่าอีกคน แต่เพราะคำขอร้องของขุนพลมือซ้าย ( เพื่อนสนิท ) เปลี่ยนจากการฆ่ามาเป็นจับเด็กนั้นมาเป็นทาสกามสะเลย !

แผนที่โลกในตอนนี้

  • จุดสีส้มคือ อณาเขตของ ออร์บ
  • ( ซึ่งพื้นที่กว่า70%เป็นพื้นที่ป่าธรรมชาติและเขตอนุรักษ์)

    • จุดสีฟ้าคือ อณาเขตของ สหพันธ์
    • ( ซึ่งพื้นที่กว่า80%เป็นที่อยู่อาศัย )

      • ส่วนที่เหลือเป็นฝ่ายที่ไม่เข้ารวมกับฝ่ายไหน
      • ประกาศเล็กน้อยที่ควรอ่าน

        อาจเห็นว่ายามปากกาชื่อ ชนยุตม์ ซึ่งตัวยุนจังเองก็ไม่รู้ว่าเปลี่ยนยังไงอาจมีสับสนกันเล็กน้อยยุนจังจึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

        จาก kinsagi kisato/yun/yuki

        แสดงเพิ่มเติม

        รีวิว (0)

        เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว