[END]ทำไมอยู่ๆผมถึงหลุดมาอยู่ในโลกย้อนยุคได้อะครับ

Y

[END]ทำไมอยู่ๆผมถึงหลุดมาอยู่ในโลกย้อนยุคได้อะครับ

[END]ทำไมอยู่ๆผมถึงหลุดมาอยู่ในโลกย้อนยุคได้อะครับ

belle___b___

Y

323
ตอน
1.23M
เข้าชม
2.05K
ถูกใจ
2.15K
ความคิดเห็น
3.73K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
อยู่ดีๆผมก็หลุดมาอยู่ในโลกที่ทุกคนพูดและแต่งตัวเหมือนในหนังจีนโบราณ แต่สภาพผมดันมีแค่เสื้อเชิ้ตกับกางเกงซับ เอาล่ะ…ทำไงดีวะแบบนี้

อยู่ดีๆผมก็ตื่นมาในที่ที่ทุกสิ่งรอบตัวดูย้อนยุคไปหมดเลย ทั้งคำพูด ทั้งการแต่งกาย ทั้งบ้านเมืองโดยรอบ แถมมันยังเหมือนฉากในหนังจีนที่เคยดูอีก 

“อะไรกันวะเนี้ย…” ผมจำได้ว่าเมื่อคืนเพิ่งจัดหนักกับพี่วาโยมานี่หว่า ไหงตื่นมาอยู่ในที่แบบนี้ได้วะ เอ๊ะ!? หรือผมจะหลุดมาในโลกย้อนยุคเหมือนหนังจีนจีนที่เคยดู หรือนิยายที่เคยอ่านจริงๆ บ้าน่า ปกติย้อนยุคมาเขาก็ต้องมากันแบบ…เป็นคุณหนูคุณชายหรือเจ้าหญิงเจ้าชายไม่ก็พวกที่มีหน้ามีตามีแบคอัพใหญ่โตสิ แล้วนี่ทำไมผมถึงอยู่ในสภาพที่นั้งอยู่ในซอยแคบๆข้างถังขยะแล้วสวมแค่เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่กับกางขาสั้นสีดำที่ใส่เมื่อคืนได้วะ 

“อ๊ะ นี่เราหรอเนี้ย” ผมเพ่งมองภาพสะท้อนตัวเองในแอ่งน้ำเล็กๆบนพื้น สวยชิบหาย เมื่อวานสวยยังไงวันนี้ก็สวยอย่างนั้นแหละ หน้าเหมือนที่ส่องกระจกเมื่อวานเปี๊ยบไม่แตกต่างสักนิด เดี๋ยวสิ มันใช่เวลามานั้งชมความสวยของตัวเองมั้ยเนี้ย เอาละๆ ผมต้องทำอะไรก่อนวะอันดับแรกเนี่ย เงินก็ไม่มี กระทั่งกางเกงในกับรองเท้าก็ยังไม่มีจะใส่เลย ไอ้ชิบหาย ใครส่งผมมานะ สัส ขอให้เป็นมันหมัน!!! จะส่งย้อนยุคมาทั้งที เงินก็ไม่มีให้ เชี้ย! 

“อืม…ก่อนอื่นไปหาเงินดีกว่า” ผมคลี่ยิ้ม สายตาก็จ้องมองไปยังลานประลองชิงเงินรางวัลที่กำลังเปิดรับลงทะเบียนอยู่ 

 

 

 

เปิดเรื่อง : 03/11/2019 

ปิดเรื่อง : … 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว