จบ Bad Love รัก เลว ร้าย
33
ตอน
95.2K
เข้าชม
254
ถูกใจ
178
ความคิดเห็น
475
เพิ่มลงคลัง

ไดมอนด์

ทายาทมาเฟียรุ่นที่ 9 ของแก๊งไดมอนด์ เพราะพ่อและแม่ของเขาต้องมาตายเพราะอุบัติเหตุที่เขาไม่เคยคิดว่ามันเป็นแค่อุบัติเหตุ เขาจึงต้องขึ้นรับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งตั้งแต่อายุยังน้อย ในชีวิตมีคนที่เขารักอยู่แค่ไม่กี่คน หลังจากขึ้นรับตำแหน่งชีวิตเขาก็อยู่ในความเสี่ยงตลอดเวลาจะตายวันนี้หรือพรุ่งนี้ก็เป็นไปได้ทั้งนั้นจิตใจเขาแข็งแกร่งดั่งภูผาเพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูกน้อง เขาไม่เคยคิดจะมีความรักเพราะการสูญเสียคนรักมันเจ็บปวดมากแค่ไหนเขารู้ดี แต่มันติดอยู่ตรงที่กฎข้อที่ 3 ของแก๊งที่มีใจความว่า

"กฎข้อที่ 3 ผู้ขึ้นรับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งจะต้องมีทายาทผู้ชายเพื่อสืบทอดสายเลือดมาเฟียต่อไป โดยผู้ที่จะขึ้นรับตำแหน่งได้นั้นจะต้องเป็นทายาทโดยสายเลือดเท่านั้น"

หมายความว่าเขาจะต้องหาผู้หญิงสักคนเพื่อผลิตทายาทมาสืบทอดสายเลือดมาเฟียของเขาต่อไป แต่... คนอย่างไดมอนด์ที่วัน ๆ จับแต่ปืนวิ่งหลบแต่กระสุนจะไปหาผู้หญิงที่ไหนมาเป็นแม่ของลูกกันวะ

มีนา

สาวสวยบ้านรวยลูกคุณหนูโปรไฟล์ดีแต่กำพร้าแม่ตั้งแต่จำความไม่ได้และเมื่อเธออายุได้ 13 ปีเธอก็ได้สูญเสียคุณพ่อผู้ที่เป็นที่พึ่งเดียวของเธอไปหลังจากนั้นมีนาก็อยู่กับพี่ชายของเธอมาโดยตลอด พี่ชายของเธอไม่อยากให้เธอเจ็บปวดกับการสูญเสียเลยตัดสินใยส่งเธอไปเรียนที่อเมริกาตั้งแต่เด็กเธอเลยไม่คุ้นเคยกับเมืองไทยสักเท่าไหร่ และในวันที่เธอเรียนจบก่อนกำหนดหนึ่งเทอมมีนาเลยตั้งใจบินกลับเมืองไทยเพื่อมาเซอร์ไพรส์พี่ชายสุดที่รักของเธอที่คอยบินไปเยี่ยมเธอที่อเมริกาบ่อย ๆ แต่ความคิดเธอต้องพังลงเมื่อเธอลงจากเครื่องและลากกระเป๋าออกมาเรียกรถแท็กซี่แต่กลับพบว่าตัวเองนั้นยืนอยู่กลางดงกระสุนปืนที่มีใครก็ไม่รู้มายิงใส่กันในที่สาธารณะแบบนี้

"กรี๊ดดดดดด! ฉันเพิ่งกลับมาเหยียบแผ่นดินไทยในรอบสิบปีได้ไม่ถึงชั่วโมงฉันจะมาตายเพราะไอ้พวกบ้านี้ไม่ได้"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว