อุตส่าห์วาดฝันชีวิตในต่างแดนไว้อย่างดี แต่ทำไมเขาถึงมาพัวพันกับยากูซ่าพ่อลูกอ่อนได้ล่ะเนี่ย!? นิยายวายเกาหลี แปลไทย ต้นฉบับ webtoon แนวยากูซ่า มาเฟีย พี่เลี้ยงเด็กจอมยั่ว น่ารักขั้นสุด ติด best seller

อุตส่าห์วาดฝันชีวิตในต่างแดนไว้อย่างดี แต่ทำไมเขาถึงมาพัวพันกับยากูซ่าพ่อลูกอ่อนได้ล่ะเนี่ย!? 

นิยายวายเกาหลี แปลไทย ต้นฉบับ webtoon แนวยากูซ่า มาเฟีย พี่เลี้ยงเด็กจอมยั่ว น่ารักขั้นสุด ติด best seller 

 

นิยายวายแปลเกาหลี แนวยากูซ่า มาเฟีย พ่อลูกอ่อน ที่มาแรงที่สุด การันตีด้วยยอดอ่านกว่า 1,000,000 วิว! 

อุตส่าห์วาดฝันชีวิตในต่างแดนไว้อย่างดี แต่ทำไมทุกอย่างมันถึงกลายเป็นแบบนี้ได้ล่ะเนี่ย! 

มินจุน หนุ่มน้อยสัญชาติเกาหลีวัย 22 ปี ดั้นด้นจากบ้านเกิดมาเรียนต่อที่ญี่ปุ่น ทว่าเขาดันถูกคนรักที่เพิ่งคบกันเมื่อหกเดือนก่อนหลอกรีดไถเงินไปจนหมด แถมยังโดนเอาชื่อไปใช้กู้เงินนอกระบบอีก และถึงจะอยากหนีกลับเกาหลีมากแค่ไหน พาสปอร์ตก็ถูกยึดไปแล้ว!  

ขณะที่สิ้นหวังว่าจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไรดี จู่ๆ ฟ้าก็ประทานขบวนรถเบนซ์สีดำเรียงแถวหน้ากระดานมาจอดตรงหน้า มินจุนผงะ ถอยกรูดไปชิดกำแพงอัตโนมัติด้วยความตื่นกลัว

...จากนั้นก็มีเด็กชายตัวน้อยวิ่งลงจากรถเบนซ์เข้ามากอดเขาโดยไม่ทันตั้งตัว

“หม่าม้า!” 

'อะไรนะ หม่าม้า? ใครกัน? ฉันเหรอ!?' 

"ฉันจะให้นายมาเป็นแม่ชั่วคราวของลูกชายฉัน" เจ้าพ่อยากูซ่าอย่าง ไดกิ พูดไปควงปืนไป 

แบบนี้... เขาคนเดียวจะไปสู้ไหวเหรอ!?

แต่ผู้ชายหล่อบาดใจแถมอันตรายนิดๆ นี่มันสเป็คเขาเลยนี่นา...

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ลองจีบยากูซ่าสักครั้งก่อนตายก็แล้วกัน!!!  

 

 

 

*** นิยายเรื่องนี้เป็นหนึ่งในนิยายแปลของโปรเจกต์ โซซอล *** 

โปรเจกต์นิยายแปลที่ได้รับลิขสิทธิ์ออนไลน์อย่างถูกต้อง 

เผยแพร่อย่างเป็นทางการโดย OokbeeU และ Taerangbooks ผ่าน Js Agency 

เจ้าของต้นฉบับลิขสิทธิ์ Taerangbooks  

ผู้เขียน : 모리미 (โมรีมี) 

ผู้แปล : เยอึน 

บรรณาธิการ : เซยอง 

 

อันยองฮาเซโย! ยอรอบุน~ รีดเดอร์หลายๆ ท่านอาจจะงงว่า เอ๊ะ! ‘โซซอล’ ชื่อโปรเจกต์ของเรานั้นมีความหมายว่าอะไร โซซอล (소설) มาจากภาษาเกาหลี แปลว่า ‘นิยาย' ค่ะ ดังนั้นโปรเจกต์โซซอลของซอลลี่ จึงเป็นโปรเจกต์ที่เราได้ทำการรวบรวมและเฟ้นหานิยายต่างๆ หลากหลายประเภทที่มีชื่อเสียงจากประเทศเกาหลีมาให้รีดเดอร์ชาวไทยทุกท่านได้อ่านกันอย่างสนุกสนานและเพลิดเพลินค่ะ 

นิยายทุกเรื่องในโปรเจกต์โซซอล และทุกตัวอักษรล้วนกลั่นกรองมาเป็นอย่างดีจากนักแปลทุกท่าน และซอลลี่รับรองได้เลยค่ะว่าถูกลิขสิทธิ์แน่นอน ไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ 

ซอลลี่จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารีดเดอร์ทุกท่านจะสนับสนุนนิยายของโซซอล เพื่อเป็นกำลังใจให้ซอลลี่และนักแปลทุกท่านนะคะ และหากรีดเดอร์ท่านใดพบเห็นนิยายภายในโปรเจกต์ถูกนำไปเผยแพร่แบบผิดกฎหมายก็สามารถแจ้งซอลลี่ได้ทุกช่องทางเลยค่ะ 

ซอลลี่ขอขอบคุณการสนับสนุนของรีดเดอร์ทุกท่านสำหรับนิยายเรื่องนี้และเรื่องต่อๆ ไปในอนาคตด้วยค่ะ คัมซาฮัมนีดา♡ 

 

ซอลลี่ แห่งโซซอล 

 

คำโปรย 

มินจุน หนุ่มน้อยสัญชาติเกาหลีดั้นด้นจากบ้านมาเรียนต่อญี่ปุ่น ด้วยหวังว่าตัวเองจะมีชีวิตอย่างที่วาดฝัน ทว่าเขาดันถูกคนรักที่เพิ่งคบกันเมื่อหกเดือนก่อนหลอกรีดไถเงิน แถมยังโดนเอาชื่อไปใช้กู้เงินนอกระบบ และถึงจะอยากหนีกลับเกาหลีมากแค่ไหน แต่ก็โดนยึดพาสปอร์ตไปด้วย! 

ทว่าระหว่างครุ่นคิดว่าจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไรดี ก็มีขบวนรถเบนซ์สีดำเรียงแถวหน้ากระดานมาจอดตรงหน้า มินจุนถอยกรูดไปชิดกำแพงอัตโนมัติด้วยความหวั่นใจ จากนั้นก็มีเด็กชายตัวน้อยคนนึงวิ่งลงจากรถเบนซ์เข้ามากอดเขาทันทีพร้อมตะโกนเรียก “หม่าม้า!” 

'อะไรนะ หม่าม้า? ใครกัน ฉันเหรอ' 

ถึงเจ้าหนู โทมะ ในอ้อมกอดจะทำให้มินจุนสับสน แต่ก็ไม่เท่าพ่อของเขา ไดกิ บอสแก๊งยากูซ่า เจ้าของเสียงทุ้มต่ำแสนเซ็กซี่ ที่พอได้ยินแล้วสัญชาตญาณแห่งความหวาดกลัวก็ส่งเสียงร้องเตือนไม่หยุด! 

แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ลองจีบผู้ชายอันตรายแถมเลือดเย็นอย่างไดกิดูสักครั้งก่อนตายแล้วกัน สุดท้าย ความตั้งใจของมินจุนจะบรรลุผลไหมนะ? 

 

จำนวนเล่มต้นฉบับเกาหลี : 3 เล่ม 

สถานะต้นฉบับเกาหลี : จบแล้ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน