รักหมดใจ คุณชายสายอ่อย NC 20+ ไม่ติดเหรียญ

อีโรติก

จบ รักหมดใจ คุณชายสายอ่อย NC 20+ ไม่ติดเหรียญ

รักหมดใจ คุณชายสายอ่อย NC 20+ ไม่ติดเหรียญ

รสิกานต์

อีโรติก

15
ตอน
261K
เข้าชม
112
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
269
เพิ่มลงคลัง

รักหมดใจ คุณชายสายอ่อย NC 20+ ไม่ติดเหรียญ 

  

“เป็นคุณหนูมาจากไหน เรื่องบนเตียงมันก็ต้องได้ เหมือนกันนั้นแหละ”  

“คุณชายคะ เรายังไม่ได้แต่งงานกัน” คู่หมั้นของเขาอิดออด ดูเขินอาย แต่บิดผมเป็นเกลียวมาปิดยอดถันไว้นั้น เขาอยากจะเข้าไปรวบทึ้งผมนั่นออกเสีย  

 “แต่ถ้าแต่งแล้ว เรื่องบนเตียงมันไม่ถึง คุณจะให้ผมไปมีคนอื่นให้อับอายคุณหนูอย่างคุณหรือไง” 

“อย่ากลัวเลยเบบี๋ มานี่ผมจะสอนให้”  

ตาบ้านี่จู่ๆ ชวนมามีอะไรที่ออนเซนส่วนตัว ถึงเธอเองจะคิดถึงน้องอรมากก็เถอะ แต่บรรยากาศโรแมนติกแบบนี้ สภาพเธอและเขาที่เปลือยเปล่าเช่นนี้ มันชวนให้คิดจะมีอะไร อะไร ไปถึงไหนกันนะ แผนการหม่อมแม่ช่างร้ายนัก 

ไม่ทันที่เธอจะระวังตัว เขาก็ก้าวเข้ามาประชิดจนเธอถอยเซลงไปในน้ำทั้งตัว เขาไม่รอช้าประคองเธอแนบอกไว้ขาของเธอชนกับดุ้นใหญ่กลางลำตัวของเขาอีกนิดเดียวก็เกือบแล้ว ภูเขาสองลูกถูกเขาชนซะแบนบี้ ริมฝีปากของเขาโล้มไล้ไล่เรียงตั้งแต่เนินอกขึ้นมาที่ไหล่ ซอกคอและมาที่ปากเรียวเล็กของเธอที่สั่นระริก ก่อนจะสอดลิ้นอุ่นเข้าซอกไซร้เข้าในปากของเธออย่างรัวๆ  

เขาเป่าลมเข้าไปในปากของเธอก่อนจะวางเธอลงในน้ำ เธอคุกเข่าอยู่อย่างนั้นด้วยเหตุที่หากนอนลงไปคงมิดลงไปในน้ำ บทรักของเขาคืออะไรกัน เธอไม่ทันต้องคิด เขาช้อนเธอขึ้นมาอุ้มไว้ขาสองข้างของเธอเกาะเกี่ยวเขาไว้ ร่างใหญ่กระทุ้งท่อนเอ็นกลางตัวเข้าไปอย่างไม่ยั้ง เธอหนีบสะโพกและคลายออกเข้าเป็นจังหวะ ปากของเขาและเธอประกบผสานกัน 

"โอ๊ะ"  

เขาอุทานและถอนหายใจอย่างหมดแรง นานท่าไหร่แล้วที่ไม่มีใครมาเล่นท่ายากในที่ยากกับเขาแต่ช่างเถอะ ตอนนี้หากพลากพลั้งหงายหลังมา คงได้หัวน๊อกกันที่พื้นออนเซ็นเป็นแน่ เขาค่อยๆปล่อยเธอลงและมองเพิ่งไปทีละส่วนอย่างช้า ๆ  เธอคนนี้ไม่ภาษาอะไรจริงหรือ ช่างเร่าร้อนเสียนี่กระไร ท่าทีเหนียมอายเข้าไม่ได้กับลีลา และความทันเกมของเธอเลย  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว