ฉันท้อง 18+
5
ตอน
3.94K
เข้าชม
21
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง

โอ๊ย !ทำไมฉันรู้สึกจุกๆท้องแบบนี้ แต่อีกความรู้สึกนึงมันช่างดีเหลือเกิน หญิงสาวคิดในใจ นี่ฉันฝันอะไรอยู่นะ เธอหารู้ไม่ ว่านี่คือความจริง โอ๊ย!เหมือนมีอนาคอนด้ามาอยู่ในท้องฉันเลย อ๊าา~~ หญิงสาวเผลอครางออกมาโดยไม่รู้ตัว

"ตื่นแล้วหรอมึง หึ" ชายหนุ่มที่ตอนนี้กำลังเอาอนาคอนด้าของเขาใส่ในช่องต้องห้ามของหญิงสาวพูดขึ้นมา ฉันค่อยๆพยายามลืมตาขึ้นมา เชี่ย นี่มันไม่ใช่ความฝันหนิ! อะไรกัน ฉันมาทำอะไรที่นี่ แล้วไอ้หน้าหล่อนี่มันเป็นใคร ท่ามกลางของไฟสลัวๆที่ส่องเข้ามาในห้องทำให้เห็นทุกอย่างไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แต่ก็ใช่ว่าจะมองไม่เห็นอะไรเลย ถึงจะเห็นไม่ชัดมาก แต่ดูก็รู้ว่าคนตรงหน้า หน้าตาพอใช้ได้เลยทีเดียว โอ๊ย ทั้งจุกทั้งเจ็บ "ทำไมนายต้องทำแบบนี้กับฉันด้วย นายทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง" เธอพูดด้วยอารมณ์โกรธ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้สักอย่าง ในเมื่อเขายังไม่เอาอนาคอนด้าของเขาออกจากในตัวเธอ และยังคงจะอยู่ท่านี้ไปเรื่อยๆ "หึ" เขาแค่นลำคอ แล้วค่อยๆขยับเอวช้าๆ เอาเข้าเอาออกเรื่อยๆ อย่างช้าๆ และเร็วขึ้น เร็วขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ ปากก็ก้มลงมาดูดปทุมถันที่ตั้งชันของหญิงสาว เหมือนอดอยากมานาน ทั้งดูดทั้งเลีย เอวก็ไม่หยุด มันช่างรู้สึกดีเหลือเกิน อ๊าาา~~ หญิงสาวเผลอครางออกมา ทำให้ชายหนุ่มตรงหน้ารู้สึกดีไม่น้อย จะเสร็จแล้ว อีกนิดเขาจะเสร็จแล้ว อีกนิดเดียววว น้ำสีขาวขุ่นถูกปล่อยเข้าไปในตัวของหญิงสาวเรียบร้อยแล้ว ต่างคนต่างเสร็จพร้อมกัน มันช่างดียิ่งนัก หลังจากนั้นทั้งคู่ก็หลับไปพร้อมกัน

เช้าวันต่อมา 10:30

เมื่อคืนฉันเมาหนักถึงขนาดฝันบ้าๆแบบนั้นเลยหรอเนี่ย หญิงสาวลุกขึ้นมา พร้อมกับจะลุกออกจากที่นอนไปอาบน้ำ แต่เมื่อมองร่างกายของตัวเองนั้นกับพบว่า เสื้อผ้าก็ไม่ได้ใส่สักชิ้น แถมยังรู้สึกจุกท้องอยู่อีก "ตื่นแล้วหรอ เมื่อคืนรู้สึกดีมั้ย" ชายหนุ่มที่พึ่งอาบน้ำเสร็จ เอ่ยทักทาย คนข้างหน้า พร้อมกับยิ้มเยาะเย้ย

เชี่ย!!!! ฉันไม่ได้ฝันหรอเนี่ยยย "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว