Nagrada รางวัลแห่งมหาบุรุษ NC25++
0
ตอน
1.87K
เข้าชม
18
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

เพนท์เฮาส์หรูชั้นบนสุดย่านใจกลางเมืองเคอนาส เมืองหลวงแห่งเลย์ธีเนีย ทิวทัศน์เบื้องล่างเต็มไปด้วยหลายล้านชีวิตที่กำลังดิ้นรนและดำเนินไปตามท่วงทำนองของชีวิต แสงไฟระยิบระยับจากถนน รวมถึงห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่สองสามแห่งทำให้เมืองเก่าแห่งนี้ไม่เคยหลับไหลไปในยามกลางคืน แต่บนชั้น 20 แห่งนี้ ทิวทัศน์ด้านนอกไม่อาจรบกวนความเงียบสงบภายในได้มากนัก มีเพียงเสียงแว่วของรถด้านล่าง และกลิ่นเปลือกส้มจางๆในอากาศ จากเปลือกส้มที่ถูกตั้งทิ้งไว้ตามมุมห้อง 

 

หากแต่สิ่งที่ผิดแปลกไปที่สุดกลับเป็นเสียงหอบเหนื่อยของหญิงสาว และเสียงการกินที่ตะกรุมตะกรามของชายหนุ่มที่บริเวณห้องนั่งเล่น ใบหน้าสวยเชิดสูงตามระดับอารมณ์ ผมสีดำขลับสยายเต็มพนักพิง หุ่นแบบบางเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดเล็กๆ ถูกจับกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนโซฟาตัวเล็ก ขาเรียวขาวทั้งสองถูกแยกกว้างพาดไว้กับที่วางแขน ด้านหน้ามีร่างสมส่วนผิวคล้ำของชายหนุ่มคุกเข่าอยู่บนพื้นใบหน้าเเนบกลางกายของหญิงสาว 

 

ยามลิ้นหนาตวัดเกสรเม็ดเล็กๆ เรียกความเสียวซ่านให้สะท้านไปทั้งร่างของฝ่ายหญิง เธอหวีดร้องอู้อี้พยายามเม้มปากกลั้นเสียงเอาไว้ แต่ชายหนุ่มกลับได้ใจจากท่าทางเช่นนั้น เขาบดขยี้รุนแรงมากยิ่งขึ้น ก่อนจะสอดลิ้นร้อนเข้าสู้ช่องทางคับแคบ 

 

“เนฟ….อ๊าาา...เด็กดี…ทำแรงๆ ….อ้ะ..ทำฉัน...เเรงๆที” 

 

ชายหนุ่มผละออกจากกลับกุหลาบสวย ก่อนจะสอดนิ้วเรียวเข้าไปแทน แต่อาจเป็นเขาที่เกิดมาตัวใหญ่ผิดคนอื่นเพียงแค่นิ้วเดียว หญิงสาวร่างสูงก็ผวาเฮือกรัดนิ้วเขาแน่นจนแทบเอาออกไม่ได้ 

 

“ท่านหญิง...คืนนี้เป็นผมได้ไหมครับ...น่ะครับ” เนฟมา ร้องขอต่อที่รักของเขา 

 

“ไม่...อื้อออ...อย่า...ทำ..แบบนั้น...อ๊าา..หยุดที” ร่างแบบบางปฏิเสธคำขอก่อนจะเกร็งแน่นเมื่อนิ้วแกร่งกระดกขึ้นลง คว้านหาบางสิ่งภายใน และเมื่อเจอสิ่งที่ต้องการเขาก็สอดนิ้วเข้าออกกระเเทกมันซ้ำๆ จนน้ำหวานสีใสไหลเพิ่มขึ้นกว่าเดิม 

 

“...มันมากไป...เสียวไป...อ๊าาาา!”  

นักเขียน : เป็นแฟนตาซี+อีโรติก น่ะเออวววว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว