ผมกลายเป็นของเพื่อน 3P
15
ตอน
46.2K
เข้าชม
108
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
530
เพิ่มลงคลัง

 

 

คนหนึ่งนักฆ่า คิล

คนหนึ่งผู้ล่า ฮันเตอร์

อีกคนเลยต้องกลายเป็นเหยื่อ เรนเดียร์

 

ผมมีเพื่อนสมัยเด็กอยู่สองคน มันชื่อคิลกับฮัน (เตอร์) มันสองคนเนี่ยตามติดผมแจมาตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กๆ ผมตัวโตกว่าพวกมันเยอะ ใครมาแกล้งพวกมันสองคนก็โดนผมจัดการหมด (นักเลงโตประจำโรงเรียนอนุบาลอะครับ) แต่ตอนโตมานี่ดิ ยิ่งตอนช่วงมัธยมปลายนะพวกมันสองคนสูงเอาๆ สูงอย่างกับเสาไฟฟ้า ในขณะที่ผมสูงแค่ตู้กดน้ำโรงเรียน

เศร้าแท้...

โลกไม่ยุติธรรม

พวกเราอยู่ด้วยกันสามคนตั้งแต่เด็กจนตอนนี้เข้ามหาลัย เช่าหอก็อยู่ด้วยกันสามคน จนกระทั่งวันหนึ่งพวกมันสองคนจับผมแก้ผ้า หลังจากนั้นมันก็ยัดความเป็นชายที่โคตรจะใหญ่ใส่ปากและรูด้านหลังของผม เพราะแบบนั้นเลยทำให้ผมอยากจะต่อยพวกมันจริง ๆ แต่พอผมได้ลิ้มรสสัมผัสเหล่านั้น ผมดันหลงใหลจนยอมปล่อยให้ตัวเองเป็นเครื่องมือระบายตัณหาของพวกมัน

ทำอะไรของพวกมึงเนี่ย!!!

 

 

 

 

 

 

 

 

Talk...

อย่างที่กล่าวข้างต้น อย่าหาอะไรจากนิยายเรื่องนี้..... 55555555 #หัวเราะอย่างบ้าคลั่ง เราแต่งเรื่องนี้เล่นๆคลายเครียดค่ะ บอกก่อนเลยว่าไม่ค่อยถนัด3P เลยอยากลองแต่งดู เรื่องนี้อัพอยู่ที่แอพRead.ก่อนแล้ว เราจะเอามาลงที่นี่ทุกตอนและเพื่อไม่เป็นการเอาเปรียบเราจะทำการติดเหรียญเหมือนกันทุกแอพ การอัพนิยายไม่แน่นอนเพราะเราเขียนหลายเรื่อง ถ้าอยากรับ Sin รับ Porn ไปด้วยกันก็กดเข้าชั้นหนังสือได้เลยค่ะ

 

นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบคายและภาษาที่ไม่เหมาะสม กรุณาแอบอ่านอย่างมิดชิด ถ้าใครทนอ่านไม่ได้ เราขอให้ท่านทนอ่านต่อไปค่ะ แง (หยอกๆ) 

ถ้าผิดพลาดประมาณใด ผู้แต่งต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ขอบคุณค่ะ 🙏

 

ข้อตกลง 

1. เวลาอัพนิยายไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับเวลาว่างของนักเขียน 

2. เมื่ออัพจบ จะเปิดให้อ่านตามวันเวลาที่กำหนด หลังจากนั้นจะมีการปิดตอน (ถ้าติดเหรียญหรือได้ตีพิมพ์จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง) 

3. นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตการของนักเขียนเท่านั้น 

4. บุคคลในภาพและสถานที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับนิยายเรื่องนี้ 

5. ไม่อนุญาติให้ดัดแปลง คัดลอก หรือกระทำการใดๆ กับเนื้อหา 

6. ลงใน readAwrite ธัญวลัย Fictionlog เท่านั้น 

7. ถ้าผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ 

 

ขอบพระคุณที่ติดตามค่ะ 🙏. 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว