จบ พนันรักมาเฟียร้าย (ซีรี่ย์ชุดมาเฟียร้าย)
18
ตอน
3.48K
เข้าชม
18
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

ซีรี่ย์ชุด มาเฟียร้าย (สามพี่น้องตระกูลอัสโตโน่) 

1. พนันรักมาเฟียร้าย 

2. รอยรักมาเฟียร้าย 

3. พ่ายรักมาเฟียร้าย  

 

เมื่อศรรักปักอกเข้าอย่างจัง มีหรือที่มาเฟียหนุ่มจะยอมถอย แค่ถูกคู่หมั้นสาวเกลียดขี้หน้าน่ะไม่ทำให้เขาถอดใจได้หรอก ในเมื่อรักจนหมดใจแล้วไม่ว่าต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมใดๆ หรือต้องแลกด้วยชีวิตเขาก็ยอมเพื่อให้ได้หัวใจของเธอมาครอง! 

“ฉันไม่รับคำขอโทษของคุณ แต่ถ้าคุณอยากให้ฉันยกโทษให้ก็ถอนหมั้นฉันซะ” 

“พูดอะไรบ้าๆ ไม่มีทาง” คาร์โลตอบโต้กลับทันควันอย่างฉุนจัด ดวงตาคมกริบวาวโรจน์ นึกอยากจะคว้าแม่ตัวเล็กมาฟาดก้นสักทีสองทีให้หายโมโหนัก 

“จะยึกยักอยู่ทำไมในเมื่อคุณไม่ได้รักฉัน เราไม่ได้รักกันสักหน่อยก็ถอนหมั้นกันไปเลยสิ ฉันมันไม่ใช่สเปคของคุณนี่ ในเมื่อชอบอวบๆ อึ๋มๆ ก็ไปแต่งงานกับคนอื่นไป๊ ฉันหลีกทางให้ อยากจะไปแต่งกับใครก็ไปเลย ฉันไม่สนใจหรอกเพราะฉันเกลียดคุณ” 

“เกลียดกันนักใช่ไหม งั้นมาพนันกันเอาไหมล่ะ” 

“พนันอะไร” 

“พนันกันว่าพี่จะทำให้เหมียวหลงรักพี่ได้หรือเปล่าน่ะสิ” 

พนันรักมาเฟียร้าย
กันติมา
www.mebmarket.com
ซีรี่ย์ชุด มาเฟียร้าย (สามพี่น้องตระกูลอัสโตโน่)1. พนันรักมาเฟียร้าย2. รอยรักมาเฟียร้าย3. พ่ายรักมาเฟียร้าย          เมื่อศรรักปักอกเข้าอย่างจัง มีหรือที่มาเฟียหนุ่มจะยอมถอย แค่ถูกคู่หมั้นสาวเกลียดขี้หน้าน่ะไม่ทำให้เขาถอดใจได้หรอก ในเมื่อรักจนหมดใจแล้วไม่ว่าต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมใดๆ หรือต้องแลกด้วยชีวิตเขาก็ยอมเพื่อให้ได้หัวใจของเธอมาครอง!     “ฉันไม่รับคำขอโทษของคุณ แต่ถ้าคุณอยากให้ฉันยกโทษให้ก็ถอนหมั้นฉันซะ”     “พูดอะไรบ้าๆ ไม่มีทาง” คาร์โลตอบโต้กลับทันควันอย่างฉุนจัด ดวงตาคมกริบวาวโรจน์ นึกอยากจะคว้าแม่ตัวเล็กมาฟาดก้นสักทีสองทีให้หายโมโหนัก     “จะยึกยักอยู่ทำไมในเมื่อคุณไม่ได้รักฉัน เราไม่ได้รักกันสักหน่อยก็ถอนหมั้นกันไปเลยสิ ฉันมันไม่ใช่สเปคของคุณนี่ ในเมื่อชอบอวบๆ อึ๋มๆ ก็ไปแต่งงานกับคนอื่นไป๊ ฉันหลีกทางให้ อยากจะไปแต่งกับใครก็ไปเลย ฉันไม่สนใจหรอกเพราะฉันเกลียดคุณ”     “เกลียดกันนักใช่ไหม งั้นมาพนันกันเอาไหมล่ะ”     “พนันอะไร”     “พนันกันว่าพี่จะทำให้เหมียวหลงรักพี่ได้หรือเปล่าน่ะสิ”
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว