จะเป็นเพียงเรื่องราวช้าๆ slow story

ตลก

จะเป็นเพียงเรื่องราวช้าๆ slow story

จะเป็นเพียงเรื่องราวช้าๆ slow story

Mr-dot

ตลก

34
ตอน
8.03K
เข้าชม
44
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

ก่อนเริ่มเรื่องทั้งหมด 

อีเดน(Eden) เป็นประเทศที่เป็นหมู่เกาะในทะเลตอนเหนือ ก่อตั้งหลังจากจบมหาสงครามโลก โดยกลุ่มคณะปฏิวัติอีเดนที่หยุดสงครามอันยาวนานลงได้สำเร็จ ตอนแรกกลุ่มอีเดนเป็นกลุ่มคนเล็กๆที่ต่อต้อนสงครามที่ยืดเยื้อที่มีแต่การสูญเสีย แต่จากกลุ่มเล็กๆก็กลายเป็น กลุ่มใหญ่จนรวมเป็นคณะได้ จากการช่วยเหลือและรวบรวมผู้คนจากทั่วทุกมุมในโลกที่ต้องการจะหยุดสงครามนี้ลง แรกทุกๆฝ่ายต่างเรียกอีเดนว่า กบฏสงคราม ยังไงกลุ่มคณะเล็กๆพวกนี้ก็ไม่มีทางที่พวกเขาจะหยุดสงครามนี้ลงได้ แต่ว่าพวกเขาไม่ต้องการชัยชนะแต่เพียงแค่ต้องการหยุดสงครามนี้ลง จนกระทั้งเรื่องราวทั้งหมดจบลงด้วยความสำเร็จของคณะปฏิวัติอีเดน แม้ว่าสงความจะหยุด แต่ทุกฝ่ายก็มีการสูญเสียทั้งสิ้น 

หลังจากจบสงครามลง อีเดนได้มีแนวคิดที่จะสร้างสถานที่ๆทุกเชื้อชาติจะอยู่ด้วยกันได้อย่างสันติ จึงได้สร้างประเทศขึ้นมาเผื่อเป็นจุดเล็กๆที่จะเชื่อมต่อกันและกัน และแสดงให้เห็นว่าพวกเราสามารถอยู่ร่วมกันได้ แนวคิดพวกนี้ต่างเผยแผ่ไปทั่วจนเกิดภาวะแห่งความสงบได้สำเร็จ หลังจากที่ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี กลุ่มอีเดนก็แยกตัวออกเป็น13ตระกูล เพื่อจะได้อยู่อย่างสงบในสวนแห่งความสุขนี้ และจะดูแลสวนแห่งนี้ให้สงบเป็นสวนที่มีแต่ความสุข ผ่านมา87ปีหลังจากนั้น เรื่องราวครั้งใหม่ของพวกเขาที่จะดำเนินไปอย่างช้าๆในที่แห่งนี้ 

 

ก่อนเริ่มอ่าน 

เดี๋ยวก่อน อย่าเพิ่งคิดว่าเรื่องนี้เป็นแนวสงครามนะ นิยายเรื่องนี้โครตคอมเมดี้เลย มันเป็นแค่ที่มานิดหน่อยเอง เพราะในเรื่องคงไม่มีโอกาศได้เล่า สำหรับนิยายเรื่องใหม่เรื่องนี้.... จะว่าไงดีล่ะ คงเรียกว่าใหม่ไม่ได้ เพราะเคยเขียนลงไป สำหรับคนที่จำกัน ถ้าจำไม่ได้เลยจะดีมากๆเลย เราจะได้ถือว่าเริ่มต้นใหม่ด้วยกัน แต่สำหรับคนที่จำกันได้ก็.... ลืมไปเลย!!!! ขอร้องล่ะลืมมันที!!!! สำหรับการกลับมาที่ไม่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ก็คงเรียกได้ว่าการรีไรต์ ได้เขียนขึ้นใหม่ทั้งหมด โดยอิงจากโครงเรื่องเดิม มีการเพิ่มอะไรนิดหน่อยจนถึงปานกลาง จะยังไงก็ช่าง ฝากติดตามหน่อยนะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว