เจ้าสาวอสูร NC25++
16
ตอน
27.5K
เข้าชม
249
ถูกใจ
44
ความคิดเห็น
187
เพิ่มลงคลัง

เจ้าสาวอสูร NC25++

ดิบ เถื่อน เลว เซ็กส์จัด .....แนะนำเรื่องนี้!!!!!!!

"จับผู้หญิงชั้นต่ำคนนี้.....ไปมัดไว้ที่ใต้ต้นไม้ซะ!!!!" ร่างสูงจับร่างบางเหวี่ยงไปกระแทกกับต้นไม้และสั่งให้ลูกน้องของเขามัดขึงเธอเอาไว้ จนเธอร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด....ชุดเจ้าสาวสีขาวแสนสวยตอนนี้เปื้อนไปด้วยฝุ่นดินมากมาย

"โอ้ยยย! ฮึก ฮืออ ฉันขอร้อง....อย่าทำอะไรแม่ฉันเลยนะคะคุณพายุ" ร่างบางร้องออกมาอย่างน่าสงสาร แต่มันไม่ทำให้คนตรงหน้ารู้สึกอะไรกับเสียงร้องขอเธอเลย ก่อนจะบีบที่ใบหน้าหวานอย่างแรงด้วยความแค้นใจ เขาไม่มีทางที่จะให้อภัยสองแม่ลูกแสนชั่วร้ายนี้รอดไปจากมือคนอย่างเขาได้ นอกจากวิญญาณเท่านั้น!!!!!!!!

 

    

 

 

พายุ เมฆินทร์ อัศวเดชโชค อายุ 33 ปี หนุ่มไทยหน้าหล่อคมเข้ม ร่างกายกำยำที่สาวๆเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก เจ้าของไร่ชาที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเขาคุมลูกน้องหลายร้อยคน นิสัยอารมณ์ร้าย เยือกเย็น ไม่ชอบความวุ่นวาย รักสงบ เกลียดคนที่เห็นแก่ตัวที่สุด มีแต่คนเกรงกลัวและไม่กล้าจะมีเรื่องกับคนอย่างเขา เพราะฉายาของเขาคือ อสูรร้ายในไร่แห่งนี้!!!!!!

 

 

 

ไข่มุก พราวตะวัน แสงมณีเกต อายุ 24 ปี สาวไทยหน้าสวย ใครที่ได้จ้องดวงตาของเธอเหมือนโดนต้องมนต์สะกดไว้ มีผิวขาวดั่งไข่มุกในท้องทะเล เป็นคนน่ารักอารมณ์ดียิ้มเก่ง แต่เพราะความจนเธอจึงต้องหางานพิเศษเป็นพริตตี้ส่งตัวเองเรียนจนจบและหาเงินมาใช้หนี้ให้ครอบครัว แต่แล้วโชคชะตาก็กลั่นแกล้ง ให้เธอพบกับอสูรร้ายที่ย่ำยีหัวใจเธอจนไม่มีชิ้นดี........

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา 25+ อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสม เด็กต่ำกว่า 18 ปี ไม่ควรแนะนำ ทั้งเนื้อเรื่อง ตัวละคร สถานที่ต่างๆแต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนรวมถึงบุคคล ในภาพ ไม่เกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหา ใช้เป็นภาพประกอบเพื่อเพิ่มความอรรถรสเท่านั้น (ขออนุญาตเจ้าของภาพและหากมีชื่อหรือสกุลไปตรงกับใครต้องกราบขอโทษและขออนุญาตมา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ)

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2537

ห้าม!!!! ทำการคัดลอก ดัดแปลง และเผยแพร่ก่อนได้รับอนุญาต

 

<<<<<<<อย่าลืมมาให้กำลังใจกันด้วยนะคะ>>>>>>>

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0