วิวาห์บงการ
44
ตอน
10.5K
เข้าชม
73
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง วิวาห์บงการ

นามปากกา: ระริน

ชินดนัย+ธัญวรัตน์

เมื่อก่อนธัญวรัตน์อาศัยอยู่ภาคใต้กับมารดา จนกระทั่งบิดาและมารดาเธอหย่าร้างกัน เธอและมารดาจึงย้ายกลับมายังบ้านสวนของมารดา ซึ่งอยู่ชานเมืองกรุง ส่วนมารดาของเธอก็ได้งานทำในเมืองกรุง จนถึงวันนี้ที่ท่านตกลงปลงใจจะแต่งงาน เธอจึงจำเป็นต้องย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของพ่อเลี้ยง และได้เจอกับชินดนัย ตอนนั้นเธออายุเพียง 10 ปี ส่วนเขาก็ 15 ปี เธอเจอเขาแค่ 2 เดือน เขาก็ย้ายไปต่อยังต่างประเทศ

เมื่อเขากลับมาก็มาพร้อมกับแฟนสาวที่เป็นดารานางแบบ แต่เพราะคุณสิรินทร์ไม่ยอมจึงบังคับให้ชายหนุ่มเลิกรากับแฟนสาว แต่เขากับไม่ยอมท่านจึงบังคับให้เขาแต่งงานกับเธอ

คำโปรย

“เธอเองก็ร้ายกาจไม่เบา เห็นหน้าซื่อไม่คิดว่าจะมีแผนมาจับฉัน อย่างคิดว่าคุณย่าให้ท้ายแล้วเธอจะสมหวัง” เขาเดินต้อนเธอจน แผ่นหลังของเธอชนกับผนัง

“ฉันไม่เคยคิดแบบนั้นนะค่ะ” ธัญวรัตน์พยายามอธิบายให้เขาฟัง แต่เพราะความโกรธเกลียด ที่ชินดนัยมีให้กับธัญวรัตน์นั้นมีมากกว่าเหตุผล จึงทำให้เขาไม่อาจฟังคำแก้ตัวจากคนตรงหน้าได้อีก

“คนอย่างเธอมันไม่รู้จักพอ ทำไมคิดว่าจับฉันไว้แล้ว เธอจะสบายไปตลาดๆชาติหรอ เธอคิดผิดแล้ว ธัญวรัตน์” ชินดนัยบีบต้นแขนทั้งสองข้างของเธออย่างรุนแรง จนหญิงสาวต้องเอ๋ยขอร้อง

“ฉันเจ็บนะค่ะ” ธัญวรัตน์พยายามใช้มือทั้งสองข้างดึงมือชายหนุ่มออก แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะชายหนุ่มมีพละกำลังที่แข็งแรงกว่า

เรื่องราวจะเป็นยังไงโปรดติดตาม

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว