เขาว่ากันว่าอะไรที่เป็นของเราไม่ว่านานแค่ไหนสิ่งนั้นก็จะวนกลับมาหาเราอีกครั้งความรักและเวลาที่เหมาะสมก็เช่นกันหากความรักเกิดในเวลาที่เหมาะสมความรักนั้นก็จะกลายเป็นความรักที่สมบูรณ์แบบ เมื่อครั้งหนึ่งเขาเคยได้ครอบครองเธอแต่ก็ต้องเสียเธอไปเพราะอะไรบางอย่างจนเมื่อกาลเวลาที่เปลี่ยนไปโลกพาเขาและเธอกลับมาเจอกันอีกครั้งในเวลาที่เหมาะสมมีหรือที่เขาคิดจะปล่อยเธอไป 

 

จากน้องน้อยที่คอยเฝ้าถนอมอย่างพี่ชายไบโพลาร์สู่หญิงสาวที่ไม่ว่าชายใดก็หมายปองคิดหรือว่าเขาจะปล่อยให้เธอตกไปเป็นของคนอื่นได้ง่ายๆ เขาก็เฝ้าถนอมเธอมาแต่เล็กแต่น้อยตั้งแต่ยังเดินไม่คล่อง ป้อนนมเปลี่ยนแพมเพิสให้ก็ทำมาแล้ว! กว่าจะเลี้ยงยายหมูอ้วยตัวกลมให้กลายเป็นหญิงสาวแสนสง่าได้หมดลูกอมขนมกับช็อกโกแลตไปตั้งเท่าไหร่! แล้วพวกที่คิดจะมาแตะต้องยายหมูอ้วนของเขาน่ะเป็นใคร วีนบ้างเหวี่ยงอย่างไบโพลาร์ไปบ้างไล่นิดไล่หน่อยให้พอได้วอแวใส่น้องน้อยสักวันละนิด และไม่ว่าใครหน้าไหนก็ตามที่คิดจะแตะต้องเธอคงต้องขอบอกไว้ก่อนข้ามศพมาเฟียอย่างเขาไปให้ได้ก่อนแล้วค่อยว่ากันแต่ข้ามได้แล้วก็ใช่ว่าจะยอมให้แตะต้องได้ง่ายๆ หากคิดเช่นนั้นล่ะก็รู้จักเขาน้อยไป! 

 

ใครจะว่าเขาน่ะเป็นสมภารกินไก่วัดก็ช่างในเมื่อตอนนี้ติณณ์ผู้นี้กินยายหมูน้อยของคุณแม่ไปเรียบร้อยและและจะไม่แบ่งให้ใครด้วย! 

 

จากน้องน้อยที่คอยเฝ้าถนอมอย่างพี่ชายไบโพลาร์สู่หญิงสาวที่ไม่ว่าชายใดก็หมายปอง แต่มีหรือเจ้าของที่เฝ้าถนอมมาตั้งนมนานอย่างเขาจะยอมใครคิดจะแตะน้องน้อยก็ต้องผ่านศพมาเฟียไปให้ได้ก่อน! 

 

เกมทางธุรกิจที่เขาเริ่มต้นขึ้นมันได้จบความรักของเขาลงจนไม่เหลือแม้กระทั่งเศษซากความทรงจำดีๆ 

 

​​​​สวัสดีนักอ่านทุกๆ ท่านนะคะ ต้องขออธิบายก่อนเลยว่านิยายเรื่องนี้ไรท์เตอร์ตั้งใจจะทำเป็นภาคต่อของละครหัวใจศิลาค่ะ เนื้อเรื่องและตัวละครทั้งหมดในรุ่นลูกนี้เกิดจากการมโนของไรท์เตอร์เองค่ะซึ่งจะมีการอ้งอิงถึงแค่ชื่อพ่อและแม่เท่านั้นค่ะ ฮ่าๆ ในตอนแรกไรท์เตอร์ตั้งใจแค่ว่าจะเขียนภาคต่อเล็กๆ นี้สักสองสามตอนแค่พอหายคิดถึงละครที่เพิ่งจะจบไปไม่นานมานี้แต่ผลปรากฎว่ามีคนอยากให้ไรท์ทำอย่างจริงๆ จังๆ ประจวบเหมาะกับที่ในระหว่างที่กำลังเขียนตัวครรุ่นลูกของศิลาและมินตาไรท์กลับไปสะดุดที่ คุณติณณ์ พระเอกของเรื่องนี้ความรู้สึก ณ ตอนนั้นเหมือนว่าเจอเสน่ห์อะไรบางอย่างจากตัวครตัวนี้ไรท์จึงตัดสินใจเปิดนามปากกาใหม่นี้ขึ้นมาเพื่อลงนิยายภาคต่อเล็กๆ นี้ สุดท้ายนี้หวังว่านักอ่านทุกๆ คนจะเข้าไปโลดแล่นในโลกของพระเอกและนางเอกของไรท์อย่างมีความสุขนะคะและหากมีอะไรผิดพลาดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ นิยายเรื่องนี้ไรท์เตอร์ย้ายมาลงจากในเด็กดีนะคะ 

 

ตะวัน 

 

 

 

นอกจากนิยายเรื่องนี้ไรท์เตอร์ยังมีอีกเรื่องนึงนะคะนั่นคือเรื่อง  กับดักลวงใจ  

 

https://www.readawrite.com/a/da202afea717f4b48c96e37ac95ae02a 

สามารถกดดูได้ที่ลิงค์ที่แปะไว้ให้ได้เลยนะคะ :) 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว