เมื่อคนหนึ่งชอบดนตรี อีกคนชอบกีฬาและสองต่างก็เป็นคู่แฝด ทั้งคู่จะมาสะดุดรักกันได้อย่างไรติดตามได้ที่คู่แฝดสะดุดรักที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรัก มิตรภาพระหว่างเพื่อนกับความสนุกสนานกับในวัยเรียน

 

 

บทนำ 

 

คู่แฝดสะดุดรักจะกล่าวถึงคู่แฝดสองคู่ คือคู่ที่หนึ่งคู่แฝดนักดนตรีมีชื่อว่าปุณณกันต์หรือปุณณ์แฝดพี่ที่มีนิสัยนิ่งขรึมและหนักแน่น ผู้คนพบเจอให้เกรงกลัวและเกรงใจอีกฝ่ายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ปุณณ์เป็นคนที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักเป็นแฝดผู้พี่ที่มาอาการหวงแฝดน้องยิ่งกว่าจงอางหวงไข่ 

ส่วนแฝดน้องชื่อปัณณ์ หรือปัณณพัฒน์ คู่แฝดที่หน้าตาคล้ายกับผู้พี่ราวกับแกะ แต่มีใบหน้าที่เป็นก้อนกลึงน่าเอ็นดูและหวานกว่า เป็นคนที่เรียบร้อยไม่ค่อยกล้าต่อล้อต่อเถียงกับใคร ปัณณ์เลยดูเป็นอ่อนบางกว่าแฝดผู้พี่มากนัก แต่ก็เป็นแฝดน้องที่รักแฝดพี่มากกว่าชีวิตไม่ต่างกัน ทั้งคู่ต่างกันราวฟ้ากับดิน คนหนึ่งนิ่งๆแต่ถ้าได้โกรธหรือโมโหขึ้นมาเมื่อไหร่ใครก็เอาไม่อยู่นอกจากแฝดน้องที่เป็นคนสุขุมและใจเย็นอยู่เสมอ คู่นี้จึงเปรียบเสมือนน้ำกับไฟที่คอยปรับสมดุลให้กันอยู่ตลอดมา 

หากเมื่อปัณณ์แฝดน้องกำลังจะมีความรักกับคู่แฝดอีกคู่หนึ่งที่เป็นคู่แฝดนักกีฬา ซึ่งมีนิสัยตรงข้ามกับปุณณ์ แต่ทั้งคู่ก็มีนิสัยบางอย่างคล้ายคลึงกัน ไตเติ้ลและไตตั้นคู่แฝดนักกีฬาเยาวชนทีมชาติไทยที่ผลงานกีฬาด้านแบดมินตัน ทั้งคู่จะมีเรื่องราวอย่างไร 

เมื่อปุณณ์แฝดพี่จะต้องเจอความรักกับใครอีกคน คู่แฝดทั้งสองคู่จะก้าวผ่านอุปสรรคและเรื่องราวจะชวนให้ปวดหัวของวัยรุ่นได้ในรูปแบบไหน มิตรภาพระหว่างเพื่อนจะแน่นแฟ้นและหนักแน่นมากเพียงใดกับเรื่องราวต่างๆ ที่ดำเนินไปตามเส้นทางของมันเอง แต่ท้ายสุดท้ายคู่แฝดก็ย่อมมีสายใยพี่น้องผูกพันและสื่อสัมผัสถึงจิตใจกันและกันเป็นอย่างดี 

และทุกคนทั้งคู่แฝดและกลุ่มเพื่อนจะลงเอยได้อย่างไรไม่ว่าจะเป็นความสุข ความเศร้า ความสนุกสนานปะปนกันไป การเรียน ความรักและมิตรภาพทั้งหลาย จะให้น้องๆเติบโตเพื่อเข้าสู่รั้วมหาลัยได้สมความตั้งใจหรือไม่ ร่วมติดตามและเป็นกำลังใจให้กับน้องๆไปพร้อมๆกันใน 'คู่แฝดสะดุดรัก' 

 

#เป็นเพียงเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่ได้เจตนาส่งเสริมหรือชี้นำการกระทำใดๆ และไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดๆ ทั้งสิ้นนอกจากความมโนเพ้อเจ้อของนักเขียนเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

*ฝากกดไลด์ กดแชร์ กดติดตาม กดคอมเม้นต์กันด้วยน๊าาา จะได้มีแรงฮึบๆ สู้ๆ ในงานเขียนต่อไป ขอบคุณค่ะ* 

 

หลังคาสีรุ้ง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว