จบ 7 Day Lover The Series รักวุ่นวายแฝดตัวร้ายทั้ง7
221
ตอน
133K
เข้าชม
338
ถูกใจ
283
ความคิดเห็น
156
เพิ่มลงคลัง

7 Day Lover The Series

1.ร้อยรักอคิรา

2.มนตราพุธิเวส

3.ดวงเนตรพฤกษา

4.เล่ห์กันยาสัตคุณ

5.ดวงพิกุลสุกัลป์

6.นิลตะวันจันทรัฐ

7.วายุภัฏอนันตญา

ตระกูล จิราวิวัตฒ์ ตระกูลที่ร่ำรวย ติด 1ใน3 ของประเทศ ตระกูลที่ทำจิวเวอร์รี่เครื่องเพชรเครื่องพลอยส่งออกต่างประเทศ ศาน จิราวิวัตฒ์ หลังจากที่ภรรยาตาย เขาก็เลี้ยงลูก แฝด 7 คนของเขามาโดยลำพังและไม่คิดจะแต่งงานใหม่เหตุผลคือเขาอยากเลี้ยงลูกๆให้เติบโตมาด้วยมือของเขาเอง แฝด 7 คน หญิง 1 ชาย 6 ต่างคนต่างนิสัยไม่เหมือนกัน ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตก็ไม่เหมือนกัน

จันทรัฐ หรือ จันทร์ ทหารหนุ่มลูกชายคนโตของบ้าน ผู้เปี่ยมไปด้วยความเก่ง ไม่ว่าจะยิงปืนหรือศิลปะป้องกันตัวแขนงไหนเขาก็ได้หมด ชอบความผาดโผน และชอบเดินป่าเป็นที่สุด

อาคิราหรือ อังคาฐ= ชายหนุ่มผู้เย็นชานักแข่งมอเตอร์ไซค์ผู้มีสนามเป็นของตัวเอง ปากร้าย ใจร้อน แต่ถ้าได้รักใครแล้วไม่มีวันปล่อยมือเด็ดขาดแม้จะโดนห้ามเขาก็พร้อมจะวางตำแหน่งลูกชายมหาเศรษฐีเพื่อหญิงสาวที่รัก

พุธิเวส หรือ พุธ= รองประธาน บริษัทของตระกูล รักความสะอาดและความเป็นระเบียบที่สุด ไม่ชอบอะไรที่สกปรก จนบางครั้งพี่น้องก็เซ็งให้กับความเป๊ะของเขา

พฤกษาหรือ พฤก= เจ้าของสายการบิน Sewen แอร์ไลน์ นิสัยดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น รักใครรักจริง สามารถเป็นที่ปรึกษาให้น้องๆได้ เวลาคิดจะทำอะไร จะไม่รีรอเลย

ศัตคุณหรือศุกร์= สัตวแพทย์หนุ่มผู้มีแต่ความเมตตา รักสัตว์เป็นที่สุด ถึงขั้นเอางูเข้ามาเลี้ยงในบ้านจนพี่น้องต่างพากันขับไล่เขาออกไปนอนนอกบ้านกันเลย

สุกัลป์หรือเสาร์= นักร้องหนุ่มเสียงดี ดีกรีเป็นถึงสมาชิกวง k nine ของเกาหลี นิสัยหลงตัวเองเป็นที่สุดอาจจะดูขรึมขี้เก็กและเจ้าชู้สุดๆ แต่เวลาอยู่กับพี่น้องจะเด็กมากปัญญาอ่อนสุดๆไปเลย

อานันตญาหรือ อาทิตย์ =สาวสวย 1 เดียวในบ้าน เป็นเจ้าของ ร้านพรีเวดดิ้ง เป็นคนที่พี่ๆทั้ง 6 กลัวที่สุดและยังหวงมากที่สุดอีกด้วยเช่นกัน เธอเป็นคนเข้มงวดกับพี่น้อง แต่เป็นคนอ่อนโยน มีเสน่ห์เรียกว่าใครได้คุยเป็นต้องหลงกันทุกราย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว