จบ La storia della Mafia สุดรักมาเฟีย
21
ตอน
117K
เข้าชม
272
ถูกใจ
157
ความคิดเห็น
387
เพิ่มลงคลัง

 

 

ถาพ ในเนื้อหานิยายเรื่องนี้ไม่มีส่วนจริงเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้นะคะตัวละครเกิดจากจินตนาการของไรท์เตอร์เอง 

 

La storia della Mafia

 

ลา สโตเลีย เดลลา มาเฟีย

สุดรักมาเฟีย

 

เป็นนิยายที่ไรท์ไม่ต้องคิดนาน แบ่งเป็นห้าเรื่องค่ะ แต่ละเรื่องมีทั้งหมด 20 ตอน ไม่ต่อเนื่องสามารถแยกอ่านได้ถ้าลงจนครบทุกเรื่อง แต่ฝันไปเถอะเพราะไรท์จะลงทีละเรื่องตามลำดับเลยจร้า เริ่มตั้งแต่หนุ่มเข้มอย่างอัมโบล ไปถึงน้องเล็กสุดอย่างทรีเซียนะคะ ติดตามกันด้วยนะ หวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ไรท์คนนี้ และตอนนี้อ่านอะไรเกี่ยวกับพวกเขาไปก่อน อัพ DOCTOR สัมผัสรักในกองเพลิง จบเมื่อไหร่เหล่ามาเฟียทั้งห้าจะมาอวดโฉมให้ทุกคนได้หลงรักกันแน่นอนคร้า

 

 

เรื่องราวความรักของตระกูลมาเฟียที่สืบทอดมายาวนานกว่าห้าร้อยปีของตระกูล

วาเลนติโน่ ในประเทศอิตาลี เรื่องราวสุดเข้มข้นของผู้สืบทอดธุรกิจทั้งขาวและดำของวาเลนติโน่ รุ่นล่าสุดโดยมี ทั้งหมด 5 ชีวิตของวาเลนติโน่ที่จะมาอวดเรื่องราวความรักที่แตกต่างกันของแต่ละคน เรื่องราวของความเป็นพี่น้องร่วมสายเลือดและความผูกพันกันของทั้งห้าคนจะวุ่นวายน่าดูขนาดไหน โปรดติดตามเรื่องราวของลูกพี่ลูกน้องทั้งห้าคนของตระกูลมาเฟียนี้ได้ใน La storia della Mafia ลา สโตเลีย เดลลา มาเฟีย 'สุดรักมาเฟีย' 

 

* ถ้ากำลังอัพเรื่องไหนไรท์จะเปลี่ยนรูปนิยายให้ตรงกับตัวพระตัวนางเรื่องนั้นนะคะ*

 

 

 

 

 

Ambrogino Valentino

อัมโบลจีโน่ วาเลนติโน

 หรือ อัมโบล (35)

 

ชื่อของเขาก็บอกอยู่แล้วถึงเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ แต่ทำไมคนที่มีทั้งความศักดิ์สิทธิ์และน่าเกรงกลัวอย่างเขาถึงมีแต่คนก้มหน้าให้ ไม่เคยเลยสักคนนอกจากน้องชายตนเองและลูกเรียงพี่เรียงน้องของเขาที่เหลืออยู่กันเพียงสี่คนเท่านั้นที่กล้าเล่นกับเขาอย่างคนธรรมดา เขาไม่ผิดที่เกิดมาเป็นหลานคนแรกของ คุณปู่เวโต แล้วทำไมใครๆถึงได้ก้มหน้าตลอดเวลาเมื่อพูดคุยกับเขากันแบบนี้ เขาก็คือคนธรรมดาที่ไม่เคยคิดหรือทำอะไรแบบคนธรรมดาก็เท่านั้นเอง โดยเฉพาะเรื่องของความรัก 

 

 

 

 

Angelino Valentin

แองเจลิโน วาเลนติโน

หรือ แองเจ(33)

 

ชื่อที่บ่งบอกว่าเขานั้นคือฑูตสวรรค์ แต่นิสัยและความเป็นจริง แองเจคือยมฑูตมากกว่า ถึงแม้จะเป็นรองจากอัมโบล แต่ความโหดของเขาไม่ได้ต่างจากผู้เป็นพี่แท้ๆเลยสักนิด แองเจเป็นน้องชายร่วมบิดาและมารดาของอัมโบล ครอบครัวที่เหลือเพียงคนเดียวของเขาหากไม่นับอีกสามคนที่เหลือ เขาพร้อมทุกเมื่อที่พี่ชายเรียกใช้งานและสนุนเขากับการทำงาน แองเจอยู่ในบ้านพร้อมกับสาวๆ สวยๆหน้าตาคล้ายตุ๊กตาพวกนั้น แต่เมื่อวันหนึ่งที่ชีวิตต้องการหยุดกับใครสักคนมันก็เป็นเรื่องง่ายที่ได้ครอบครองแต่เป็นเรื่องยากที่จะได้อยู่ด้วยกัน

 

 

 

 

Barnardo Valentino 

บรับนาโด วาเลนติโน

หรือ บรันโด(33)

 

ชื่อที่มีความหมายถึงความกล้าหาญแต่ผิดกับพฤกติกรรมของเขาเป็นไหนๆ บรันโดอายุเท่ากับแองเจ แต่คนละพ่อคนละเเม่กับสองหนุ่มเพราะพ่อของเขาคือน้องชายของพ่ออัมโบลและแองเจนั่นเอง การมีสมองที่ดีถือว่าเป็นอาวุธประจำตระกูล ไอคิวที่สูงผิดมนุษย์ของบรันโดจะช่วยให้ วาเลนติโน่ผ่านอุปสรรคร้ายแรงทุกอย่างมาได้ก็เพราะสมองอันฉลาดของเขา แต่กับเรื่องความรักเขาช่างโง่เขลาไม่ค่อยจะซึ้งกับใครเป็น เตรียมใจหากคุณต้องการเขาที่มีหัวใจไว้ให้เธอเพียงหนึ่งเดียว เพราะเขาไม่ใช่คนโรแมนติก ไม่ใช่คนเอาใจเก่ง แต่เขาจะรักคุณผู้หญิงของเขาด้วยหัวใจที่มีเพียงหนึ่งเดียว

 

 

 

 

 

Cirino Valentino

ซิริโน วาเลนติโน

หรือ ซีโน่ (32)

 

ชื่อของดวงอาทิตย์ในภาษาอิตาลี ความสว่างของเขาเจิดจรัดให้ทุกคนได้พบเจอตามงานต่างๆ ซีโน่คือหน้าตาของวาเลนติโน่ทั้งหมด ไม่มีงานไหนในอิตาลีที่จะไม่เชิญเขาไปร่วมงาน หากไม่พบกับพี่ๆหรือน้องสาวในงาน แสดงว่าซีโน่ฉายเดี่ยวมาไวกว่าแสง ไม่ชอบความรุนแรง ไม่ชอบออกเเรงมาก แค่กระดิกนิ้วทุกอย่างจะมาจบลงแทบเท้าของเขาทั้งหมด พี่ชายพ่อเดียวแม่เดียวกันก็คือบรันโด หนุ่มไม่รู้จักคำว่าโรแมนติก ผิดกับเขาเป็นไหนๆ ขนาดในห้องน้ำเขายังทำให้มันโรแมนติกขึ้นได้จนสาวๆติดสอยห้อยตามขึ้นโรงแรมทุกๆวัน กับอีแค่คุณหนูแห่งตระกุลจิ๊กจ๊อกไม่คณามือซีโน่ไปได้หรอก

 

 

 

 

Patrizai Valentino

แพรทรีเซีย วาเลนติโน

หรือ ทรีเซีย (30)

 

ชื่อของเธอคือสูงเหนือใคร เหตุอะไรเธอถึงได้ทำตัวต่ำเลียดไปกับดินต่างจากพี่ๆทั้งหมดสี่คน ลูกสาวของลูกชายคนเล็กของคุณปู่เวโต แถมยังเป็นน้องสาวคนเดียวของพี่ๆสี่คนที่ดูจะหวงและห่วงเธอมากจนออกนอกหน้า หนุ่มหน้าไหนดาหน้าเข้ามา ก็เปรียบเหมือนเป้านิ่งให้พี่ชายได้จัดการยิงทิ้งมันทุกคนไป แต่เมื่อเจอกับคนในตระกูลที่เท่าเทียมออกจะใหญ่กว่า วาเลนติโนไปนิดหนึ่ง เหล่าพี่ชายทั้งสี่จะควบคุมเกมส์เหมือนที่เคยทำไว้ได้หรือไม่อันนี้หนูทรีเซียไม่ขอรับปาก น้องเล็กอย่างทรีเซียจะไม่พูดอะไร

ทั้งนั้นนะคะพี่ชาย

 

 

นิยายเรื่องนี้รับปากเลยค่ะว่าจะอัพทุกวัน แต่ถ้าวันไหนไม่ว่างจะอัพให้ก่อนล่วงหน้านะคะ LOVE

 

ไรท์มีแฟนเพจแล้วนะคะ จะได้เอาไว้บอกว่าอัพนิยายตอนไหนแล้วบ้าง ใช้ชื่อ PSOM แบบนี้เลยนะเข้าไปถูกใจด้วยนะ

https://www.facebook.com/psaomwriter

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว