กลับกลายรัก[จบแล้วไม่ติดเหรียญ]

ดราม่า

กลับกลายรัก[จบแล้วไม่ติดเหรียญ]

กลับกลายรัก[จบแล้วไม่ติดเหรียญ]

Darinee

ดราม่า

41
ตอน
418K
เข้าชม
691
ถูกใจ
138
ความคิดเห็น
485
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง กลับกลายรัก[อัพจบและไม่ติดเหรียญ] 

เรื่องนี้มีอยู่ด้วยกันสองคู่นะคะ ได้แก่ คู่น้องอิงอรกับพี่แม็ค และคู่ของพี่องอาจกับจันตาค่ะ 

 

แนะนำตัวละครหลัก 

 

แม็ค 

เขาเป็นทั้งเพื่อนสนิทขององอาจและเป็นทั้งคนที่น้องสาวเพียงคนเดียวขององอาจอย่างอิงอรนั้นหลงรัก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอิงอรพยายามทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเขาแทบทุกวันแถมยังอาราวาดใส่ผู้หญิงที่เข้าใกล้เขาแทบทุกคน จนในที่สุดวันที่เขาสุดจะทนก็เดินทางมาถึง นั่นก็คือวันที่เขาตัดสินใจไล่หล่อนให้ออกไปจากชีวิตของเขาสักที 

“ก็เพราะพี่รักเขาไงอิง! แล้วพี่จะจูบเขาหรือจูบใครมันก็เป็นสิทธิ์ของพี่ อิงนั่นแหละเลิกบ้าแล้วอยู่กับความเป็นจริงสักที!” 

“ฮึกกกก พี่แม็ค... ฮึกกกก ที่ผ่านมาไม่เคยรักอิงเลยหรอคะ... ฮึกกกกก ที่ผ่านมาอิงไม่เคยมีความหมายอะไรกับใจพี่บ้างเลยหรอ...?” 

“พี่ไม่เคยรักเธอ! ไม่เคยรักเธอเลย! เธอได้ยินและเข้าใจมั้ย! เธอควรที่จะรู้สึกตัวแล้วเลิกก่อความวุ่นวายกับชีวิตพี่สักที... หรือทางที่ดีก็ไม่ต้องเจอกันอีกก็ได้!” 

 

อิงอร 

หล่อนเป็นน้องสาวเพียงคนเดียวขององอาจ หล่อนตกหลุมรักเพื่อนของพี่ชายตัวเองอย่างไร้เหตุผล หล่อนจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขาหันมาสนใจเพราะอยากอยู่ในสายตาของเขา แต่หารู้ไม่เลยว่าการทำแบบนั้นมันยิ่งทำให้หล่อนดูแย่และไร้ค่าเข้าไปใหญ่ จนในที่สุดวันที่หล่อนสุดจะทนก็เดินทางมาถึง นั่นก็คือวันที่หล่อนตัดสินใจยอมแพ้ต่อการเอาชนะใจเขาแล้วไปเรียนต่อ ก่อนที่หล่อนจะต้องกลับมาเจอเขาอีกครั้งในวันที่แผลใจก็ไม่หายดีสี่ปีต่อมา แถมการกลับมาเจอกันอีกครั้งนี้เขายังมีท่าทีที่ชอบหาเรื่องทำร้ายจิตใจหล่อนอีกต่างหาก 

“อุ้ยเอาคืนมานะคะ! นั่นพี่แม็คจะแย่งเอาโทรศัพท์อิงไปทำไม!?” 

“ก็แย่งเพื่อไม่ให้โทรไง! ทำไมหรอ? เดี๋ยวนี้อยู่กับพี่แล้วมันอึดอัดถึงขนาดนั้นเลยหรออิง?” 

“ใช่ค่ะ รู้แล้วก็เอาโทรศัพท์อิงคืนมานะคะ อิงจะโทรหาพี่อาจ” 

“ฝันไปเหอะ!” 

“อื้ออออ... ปละ ปล่อย อื้ออออ ปล่อยอิงนะ” 

 

องอาจ 

เขาเป็นพี่ชายเพียงคนเดียวของจันตา เขารักเพื่อนมากและมักที่จะสังสรรค์และดื่มกินกันกับเพื่อนๆของเขาอยู่บ่อยครั้งที่ศาลากระโจมแก้วภายในสวนข้างบ้าน จนเมื่อวันหนึ่งที่เขาเผลอไปมีอะไรเข้ากับสาวใช้ภายในบ้านเข้าเพราะความเมามาย เขาจึงมองหล่อนว่าเป็นคนใจง่ายที่ยอมพลีกายมาเป็นนางบำเรอเบอร์หนึ่งของเขาอย่างง่ายดายนับตั้งแต่คืนนั้นมา 

“อย่ามาตอแหล เธอคงดี๊ด๊าไปเลยสิท่าเวลาที่มีผู้ชายมาถูกเนื้อถูกตัว!” 

“โอ้ยคุณอาจคะ! จันตาเจ็บ!” 

“จำเอาไว้ว่าเธอเป็นของๆฉัน เป็นนางบำเรอของฉัน เธอไม่มีสิทธิ์ที่จะไปเสนอตัวให้ไอผู้ชายหน้าไหนอีกถ้าฉันยังไม่อนุญาตและไม่เบื่อเธอ!” 

 

จันตา 

หล่อนเป็นลูกสาวของหญิงรับใช้เก่าแก่ของสวนหิรัญญิการ์ หล่อนเป็นคนกตัญญูและแอบหลงรักเจ้านายยังหนุ่มในวัยรุ่นราวคราวเดียวกันอย่างองอาจ เมื่อเห็นว่าคืนนั้นองอาจเมามากไม่ได้สติหล่อนจึงถือโอกาสสารภาพความในใจออกไปให้เขาฟัง ก่อนที่คนเมาอย่างเขาจะยื่นข้อเสนอให้หล่อนใช้ร่างกายแสดงความรักที่หล่อนมีต่อเขา คืนนั้นหล่อนจึงเผลอไปมีความสัมพันธ์ทางกายกับเขา ก่อนที่เขาจะเก็บหล่อนไว้ภายใต้ความสัมพันธ์อย่างลับๆนี้เรื่อยมา แม้ว่าหล่อนจะต้องแลกมันมาด้วยความเจ็บปวดก็ตาม 

“ฮึกกกก คุณอาจพาจันตามาห้องนอนของคุณอาจทำไมคะ!? ฮึกกกก วันนี้จันตาจะไม่ยอมมีอะไรกับคุณอาจอีกแล้วค่ะ! ฮึกกกกก” 

“ก็เธอมันพูดไม่รู้เรื่องนี่ คงจะดีถ้าเราได้คุยกันบนนี้ไม่ใช่ที่หน้าบ้าน” 

“คุณอาจก็คิดได้อยู่แค่เรื่องนี้ ฮึกกกกก ที่ผ่านมาเคยมองจันตาด้วยเรื่องอื่นด้วยหรอ... ฮึกกกกก จันตาจะไม่รักคุณอาจแล้ว ฮึกกกกก” 

 

ต้นและมีน 

หนึ่งในเพื่อนชายคนสนิทอีกสองคนขององอาจ 

ฝากติดนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ ดราม่า น่ารัก และโรแมนติก ครบรสเลยค่ะ 

 

อย่าลืมกดติดตามนิยายและกดติดตามนักเขียนไว้ด้วยนะคะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว