พายุนรกซาตานร้าย NC25++(ดิบเถื่อน โครตโหด เซ็กจัด!!!)

อีโรติก

พายุนรกซาตานร้าย NC25++(ดิบเถื่อน โครตโหด เซ็กจัด!!!)

พายุนรกซาตานร้าย NC25++(ดิบเถื่อน โครตโหด เซ็กจัด!!!)

เจ้าปุยเมฆ

อีโรติก

26
ตอน
312K
เข้าชม
400
ถูกใจ
77
ความคิดเห็น
639
เพิ่มลงคลัง

พายุนรกซาตานร้าย NC25++

ถ้าคุณต้องการความดิบเถื่อน โหดแบบสุดๆจนคุณคาดไม่ถึง .....แนะนำเรื่องนี้!!!!!!!

       “โอ้ยย!!!! ที่นี่ที่ไหน คุณจับฉันมาทำไม” ร่างบางร้องออกมาอย่างเจ็บปวดเมื่อร่างของเธอกระแทกเข้ากับพื้นอย่างแรง ก่อนจะมองคนตรงหน้าและมองไปรอบๆตัวเองที่เต็มไปด้วยทะเลอันกว้างใหญ่

“ยินดีต้อนรับเข้าสู่นรกของฉัน จากนี้เธอจะเข้าใจความเจ็บปวดมันเป็นยังไง ผู้หญิงอย่างเธอมันต้องเจอแบบนี้!!!!!!” ร่างบางถูกกระชากข้อมือจากหนุ่มตรงหน้าและบีบแก้มของเธออย่างแรงจนเป็นรอยแดงอย่างเห็นได้ชัด ดวงตาสีน้ำตาลหวานสั่นระริกพร้อมหยดน้ำตาที่ไหลออกมา ในใจได้แต่สงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเธอกันแน่

 

Cr : Michael Yerger (IG:@Michaelyerger)

ไทเกอร์ แบล็คคาเรน อายุ 32 ปี หนุ่มหล่อดวงตาสีฟ้าชาวอังกฤษ รูปสักษณ์ที่สมบูรณ์แบบที่กระชากใจสาวๆที่พบเห็น เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และเจ้าของแบรนไวน์องุ่นที่มียอดขายอันดับ 1 ของประเทศ นิสัยทั่วไปเป็นคนเย็นชาไม่ค่อยยุ่งกับใคร แต่อย่ามีใครมายุ่งกับเขาคนนี้เพราะมันคือนรกที่คุณคาดไม่ถึง อารมณ์ร้าย มีแต่คนสนิทของเขาเท่านั้นที่จะรู้ว่าเขาเป็นอย่างไร.......... 

 

 

Cr : girlsxinhplus

น้ำฟ้า กฤษณา เมไครอเรนจ์ อายุ 25 ปี ลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ หญิงสาวที่มีใบหน้าแสนหวานบวกกับดวงตาสีน้ำตาลหวานละมุน ร่างกายที่เย้ายวนผิวสีขาวอมชมพูที่ชายใดเห็นเป็นต้องตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง แต่เธอนั้นแสนอาภัพเพราะพ่อของเธอเสียตั้งแต่เธอยังเด็ก เธอจึงอยู่กับแม่ที่เป็นคนไทยของเธอตั้งแต่นั้นมา แต่โชคชะตากับ พลิกผันทำให้ชีวิตที่แสนสุขของเธอนั้นเปลี่ยนไป

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา 25+ อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสม เด็กต่ำกว่า 18 ปี ไม่ควรแนะนำ ทั้งเนื้อเรื่อง ตัวละคร สถานที่ต่างๆแต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนรวมถึงบุคคล ในภาพ ไม่เกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหา ใช้เป็นภาพประกอบเพื่อเพิ่มความอรรถรสเท่านั้น (ขออนุญาตเจ้าของภาพและหากมีชื่อหรือสกุลไปตรงกับใครต้องกราบขอโทษและขออนุญาตมา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ)

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2537

ห้าม!!!! ทำการคัดลอก ดัดแปลง และเผยแพร่ก่อนได้รับอนุญาต

 

<<<<<<<อย่าลืมมาให้กำลังใจกันด้วยนะคะ>>>>>>>

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว