ถึงจะเกิดเป็นปีศาจชั้นผู้น้อย ก็ขอตบเกรียนผู้กล้าสักทีเถอะนะเอย~♪

แฟนตาซี

ถึงจะเกิดเป็นปีศาจชั้นผู้น้อย  ก็ขอตบเกรียนผู้กล้าสักทีเถอะนะเอย~♪

ถึงจะเกิดเป็นปีศาจชั้นผู้น้อย ก็ขอตบเกรียนผู้กล้าสักทีเถอะนะเอย~♪

FAT DRAGON

แฟนตาซี

18
ตอน
17.8K
เข้าชม
145
ถูกใจ
48
ความคิดเห็น
146
เพิ่มลงคลัง

 

เมื่อ 2,000 ปีก่อนบนทวีปเอปลีได้มีมหาสงครามอุบัติขึ้น  โดยแบ่งออกเป็นสองเผ่าพันธุ์ใหญ่ๆที่นำทัพโรมรันเข้าหากันคือ มนุษย์และปีศาจ  ด้วยอำนาจในการรบที่ใกล้เคียงกันจึงทำให้สงครามนี้ยืดเยื้อนานหลายสิบปี 

 

ก่อนทุกอย่างจะจบด้วยการสูญสิ้นเผ่าพันธุ์ทั้งหมด  จอมมารในยุคนั้นก็ได้ต่อสู้กับปาร์ตี้ผู้กล้ายุคนั้น เพื่อตัดสินสงครามครั้งนั้น   

 

ผลลัพธ์ที่ออกมาคือสมาชิกกลุ่มผู้กล้าเสียชีวิตเกือบยกแก๊ง เหลือรอดเพียงคนเดียวคือหญิงสาวผู้มีตำแหน่งเป็นนักบุญ  จอมมารเองก็ได้รับเจ็บสาหัสจึงตัดสินใช้พลังเฮือกสุดท้าย ผ่าครึ่งทวีปเอปลีแยกออกเป็นสองส่วนเพื่อยุติมหาสงครามครั้งนั้น  ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวตายในที่สุด 

 

เพราะเหตุนี้ทวีปเอปลีจึงถูกแบ่งออกเป็นสองอาณาเขตใหญ่ๆ คือ ดินแดนที่ปกครองโดยมนุษย์『เมทูรี』กับดินแดนที่ปกครองโดยปีศาจ『ดิเคย์』โดยมีทะเลแคบๆกั้นกลางคล้ายดั่งเกาะที่อยู่ใกล้กัน 

 

ผู้นำเผ่าพันธุ์มนุษย์ครั้งนั้นได้แบ่งดินแดนกันปกครองออกเป็น 12 ประเทศ  ขณะที่ดินแดนปีศาจเป็นหนึ่งเดียวและขึ้นตรงกับจอมมาร 

 

กระนั้นแม้แผ่นดินจะถูกแยกออกจากกัน  ทว่าความขัดแย้งระหว่างสองดินแดนก็ยังคงไม่จบ  ยังคงมีการปะทะเรื่อยมาตราบจนถึงปัจจุบัน 

 

 

 

 

***คำเตือน***  

 

เนื้อเรื่องอาจมีบรรยากาศคล้ายช่วงยุโรปยุคกลาง แต่จัดอยู่ในโลกแฟนตาซีที่จินตนาการขึ้นมา จึงอาจมีข้อมูลบางอย่างผิดเพี้ยนไปจากประวัติศาสตร์ที่แท้จริง 

. 

. 

 

[ FREE 1 HOUR ] 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว