วิวาห์ไร้รัก
6
ตอน
2.3K
เข้าชม
14
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

กันต์ พิบูลย์พัฒนา ( กันต์ )

ชายหนุ่มอายุ 28 ปี ลูกชายคนเดียวของตระกูลพิบูลย์พัฒนา นักธุรกิจอนาคตไกลไฟแรงต่างเป็นที่รู้จักของวงการธุรกิจ เขามีคนรักอยู่คบกันมานาน พวกเขาตกลงปลงใจที่จะแต่งงานกันแต่ทุกอย่างกลับไม่ได้เป็นไปตามที่คิดเอาไว้เพียงเพราะคำสัญญาและเพราะบุญคุณที่เขาต้องทดแทน

สโรชา วีระกิจรุ่งเรือง ( หนูบัว )

หญิงสาว อายุ 26 ปี ใครๆก็ต่างว่าเธอเป็นคุณหนูเอาแต่ใจ ขี้เหวี่ยง แต่ใครจะไปรู้ทุกอย่างที่ทุกคนเห็นมันก็แค่การสร้างภาพเพียงเพราะอยากจะเรียกร้องความสนใจจากผู้เป็นพ่อ เธอจะทำยังไงเมื่อต้องแต่งงานกับคนรักของน้องสาว

สิตางค์ วีระกิจรุ่งเรือง ( สิ )

หญิงสาว อายุ 24 ปี สาว อายุ 24 ปี เป็นคนรักของกันต์กำลังจะตกลงปลงใจแต่งงานกันแต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อมารู้ว่าคนรักของตัวเองเป็นคู่หมั้นกับพี่สาว ใครๆที่อยู่ใกล้เธอต่างชื่นชมเธอว่าเป็นผู้หญิงอ่อนหวาน เรียบร้อย เธอจะทำยังไงเมื่อคนรักของตัวเองกำลังจะกลายเป็นสามีของพี่สาว

วีระพล พิบูลย์พัฒนา ( พล )

ญาติผู้น้องของกันต์ อายุ 26 ปี เพื่อนสนิท เพื่อนรัก ของสโรชา รู้ทุกเรื่องของสโรชาคอยเป็นกำลังใจให้เพื่อนเสมอ รักเพื่อนคอยปกป้องช่วยเหลือสโรชาตลอด เป็นคนที่อยู่ข้างๆสโรชาทุกครั้ง ทั้งทุกข์และสุข

พินทุอร ไพศาลนุกุล ( อร )

หญิงสาว อายุ 26 ปี เพื่อนสนิท เพื่อนรัก อีกคนของสโรชา เป็นอีกคนที่รักและเป็นห่วงสโรชามาตลอด เป็นคนมั่นใจในตัวเองคอยปกป้องสโรชามาเสมอ

ศิวะพงศ์ วัฒนารักษ์ ( พี )

อายุ 28 ปี เพื่อนสนิทของกันต์ คอยตักเตือนเพื่อนเสมอเมื่อทำผิด แต่ก็ทำอะไรได้ไม่มากเพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของคนในครอบครัว ตัวเขาเลยได้แต่ห่วงอยู่ห่างๆ

ทุกตัวละคร เป็นตัวละครสมมุตินะค่ะ คนในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร ขออนุญาติเจ้าของภาพนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว