The Raising Ghost Fighter คนอัจฉริยะไขคดีโลกวิญญาณ

แฟนตาซี

The Raising Ghost Fighter คนอัจฉริยะไขคดีโลกวิญญาณ

The Raising Ghost Fighter คนอัจฉริยะไขคดีโลกวิญญาณ

FirstShadowsZ

แฟนตาซี

98
ตอน
39.4K
เข้าชม
140
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
70
เพิ่มลงคลัง








ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกอนาคต โลกที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมั้ย




เนื้อเรื่อง
โลกยุค ค.ศ.2080 เป็นโลกยุคอนาคตที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย สิ่งแวดล้อมที่น่าอยู่กับเมืองที่สะอาด สลัมที่เริ่มมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเกี่ยวข้อง การคมนาคมสะดวกสบาย ไม่ว่าจะทางบก เรือ รวมถึง ทางอากาศ แม้กระทั่งเรื่องวิทยาศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็น การคิดค้นการวาร์ป การย้อนเวลา การย้ายมวลสาร ล้วนมีในโลกอนาคตแห่งนี้
.
.
.
และแล้ว วันหนึ่ง เกิดแผ่นดินไหวขนาดกลาง ทำให้โลกสั่นสะเทือน เมื่อโลกวิญญาณ คนตาย กับ โลกมนุษย์เชื่อมเข้าหากัน เกิดเป็นช่องว่างมิติระหว่างทั้งสองโลก วิญญาณจากโลกคนตาย ผีต่างๆนาๆ ต่างกันอาละวาดบนโลกมนุษย์ บางส่วน ได้ใช้ชีวิตเหมือนมนุษย์ตามปกติ อาศัยร่วมกับมนุษย์ และ สังคมผีในโลกมนุษย์
.
.
.
ข่าวร้ายของมนุษย์คือ หลังเกิดมิติของโลกวิญญาณเชื่อมต่อ ประูตูที่จะเข้าไปสู้โลกแห่งความตายก็ปิดตัวลง แต่มีนักสำรวจบางส่วนค้นพบมิติที่ซ่อนอยู่ ในมุมโลกแห่งนี้ นักวิทยาศาสตร์และนักเวทย์มนต์บางคนได้คิดค้นการย้ายข้ามมิติไปในโลกวิญญาณหรือโลกของคนตาย เพื่อไปสำรวจโลกคนตาย ปัจจุบัน ประชากรบนโลกได้แบ่งแยกว่าคนกับผีอยู่ร่วมกันบนโลกได้อย่างสันติ แต่มีบางส่วนจ้องคิดจะยึดโลกมนุษย์
.
.
.
ปัจจุบันมีบริษัท ไรซิงโกส จำกัด เป็นองค์กรอิสระลับสุดยอด ทำงานเกี่ยวกับ การปราบผีที่ทำตัวไม่ดีต่อโลกมนุษย์ การปิดประตูมิติของโลกวิญญาณ การเข้าสู้โลกคนตาย การจดทะเบียนวิญญาณอย่างถูกต้อง เพื่อรับรองว่าวิญญาณ หรือ ผี ตนนั้นจะไม่ทำความผิดบนโลกมนุษย์



 

CHARACTER






อ่านรายละเอียดตัวละคร คลิกเลย


Coming Soon ขออภัยเรื่องภาพ เนื่องจากวาดด้วยตัวเองและถ่ายลงคอม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว