กลหลงเธอ
6
ตอน
1.82K
เข้าชม
30
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

เมื่อสาวโสดโลกส่วนตัวสูงโดนหนุ่มกะล่อนรุกหนักเดินหน้าจีบไม่ถอย กำแพงที่เคยก่อปราการที่สูงเสียดฟ้าจะต้องถูกสั่นคลอน หัวใจที่เคยแข็งแกร่งและไม่เคยเต้นแรงเพราะใครจะถูกหลอมละลายและกลับมาเต้นได้อีกครั้ง จะเป็นเขาหรือเปล่านะที่ทำให้หัวใจของเธอกลับมาอบอุ่นเต็มไปด้วยความรัก 

 

Peach 

 

 

สาวชื่อหวานแต่งตัวคุมโทนขาวดำส่งกลิ่นอายมืดมนและมีโลกส่วนตัวสูง มองโลกในความเป็นจริงและเบื่อหน่ายเรื่องความรัก เธอไม่ใช่ไม่เคยมีความรักแต่ถ้ามีแล้วมันทุกข์ก็อยากจะพักเรื่องรักไว้ก่อน ตอนนี้ปากท้องสำคัญกว่าทั้งเลี้ยงตัวเองและแมวตัวอ้วนอีกตัวก็เดือนชนเดือนแล้ว เวลาว่าง ๆ จึงมักจะเล่นเกมแทนการออกไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงาน ยิ่งนานวันเพื่อนก็น้อยลงเพราะกลัวเงินไม่พอซื้อข้าวแมว 

Whale 

 

หนุ่มหล่อแสนเจ้าเล่ห์ที่มาขุดหลุมหวังดักให้ "เธอ" ตกหลุมทั้งหว่านเสน่ห์กับรถขนอ้อยกว่าสิบตันพร้อมเสิร์ฟทุกเช้าและก่อนนอน ยิงมุกใส่ทุกครั้งที่มีโอกาสหยอดคนไม่ได้ก็หวังเข้าทางแมวสุดท้ายตกหลุมพรางทั้งเจ้าของและแมว ยอมแล้วทูนหัว ผมขอเป็นทาสคุณ  

 

 

 

หวังว่าจะชอบกันนะคะ สำหรับใครที่เหงา ๆ ระหว่างวิกฤติโควิตมานั่งอ่านเพลิน ๆ แล้วช่วยกันเม้นท์สักนิด ชอบไม่ชอบยังไงบอกด้วยน้า ทุกความเห็นอาจเป็นบทสรุปของเรื่อง >< เดี๋ยวจะรีบมาต่อ ขอตัวเอาข้าวให้แมวก่อนนะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว