ร้ายซ่อนรัก 18+
2
ตอน
756
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

บทนำ ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา เขาเป็นที่อยากได้ของสาวๆมากมาย ทั้งรูปหล่อหน้าตาดี ไหนจะเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีตังมากมายมหาศาล ใช้เท่าไหร่ไม่มีทางหมด แต่เขาเป็นคนที่ปิดกั้นตัวเองไม่ชอบให้ผู้หญิงหน้าไหน เข้ามายุ่มย่ามกับชีวิต โดยเฉพาะผู้หญิงที่มองเขา ที่เงินทองมากมาย เขามีชื่อว่า พระนาย พีรภัทร วรการพิพงศ์ศาล อายุของเขา 25 ปี เป็นหนุ่มมาดนิ่ง เรียบเฉยกับทุกคน ไม่สบอารมณ์กับใครทั้งนั้นนอกจาก ‘เนย’ เพื่อนสนิทของเขาที่เขาดูแลเธอมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมด้วยกัน ผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ได้ใกล้ชิดกับเขา

"ไม่ต้องอยากได้ฉันจนตัวสั่นขนาดนั้นก็ได้ เพราะฉันไม่มีทางเอาผู้หญิงอย่างเธอมาเป็นเมียหรอกนะ ผู้หญิงดีๆที่ไหนเขาจะเข้ามาหาผู้ชายก่อน จริงไหม!" เขายิ้มมุมปาก และเดินหนีร่างเล็กที่ซื้อขนมมาฝากเขาทุกๆวัน เขาเมินเฉยทุกครั้งที่เธอเข้ามาหา และเธอมักจะโดนคำพูดที่แทงใจเป็นประจำ

 

 

 

สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่พร้อมจะเป็นของพระนาย แต่ทว่าเขากลับไม่แลเธอเลยสักนิด เธอพยายามอ่อยสุดฤทธิ์แต่ไม่เป็นผล ทำไมคนสวยๆอย่างเธอจะต้องมาตามคนอย่างเขาที่แทบจะไม่มีความรู้สึกเลยแม้แต่น้อยนะ เธอมีชื่อว่า นีน่า รินลดา วงพิพารนุวงศ์ อายุ 20 ปี เป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่ผู้ชายหลายๆคนหมายปอง แต่เธอไม่เคยสน สนแค่พี่พระนายเท่านั้น!

"ต่อให้พี่ปฏิเสธหนูมากเท่าไหร่ หนูก็จะเข้าหาพี่มากเท่านั้น แล้วสักวันพี่จะต้องรักหนูจนโงหัวไม่ขึ้น"

 

 

หนุ่มหล่อหัวใจสปอร์ต ที่พยายามข้ามขั้นจากคำว่าเพื่อนให้ได้เป็นแฟนของ นีน่า สาวสวยที่ใครๆก็หมายปองแต่เธอไม่มองเขาเลยสักนิด เอะอะก็ปฏิเสธเขาตลอดเขาไม่ยอมแพ้แน่ๆ ยังไงซะหัวใจของเธอต้องเป็นของเขา! อีกไม่นานนักหรอกนะ เขามีชื่อว่า ฉลาม ชนะชัย เลิศพิบูลศาล อายุ 20 ปี หนุ่มหล่อแบดบอยที่สาวๆต่างก็หมายปอง แต่เขามีคู่นอนมากมายหญิงสาวพร้อมถวายร่างกายให้เลย แต่ใจของเขาเต็มไปด้วย นีน่า เพื่อนสาวคนสนิทที่เขาไม่สามารถให้ในฐานะเพื่อนได้

“เธอก็รู้ดี ว่าฉันชอบเธอแค่ไหน”

 

 

สาวสวยสุดเซ็กซี่ไม่ได้แพ้ไปกว่านีน่าเลย เธอก็คงชอบพระนายมากกว่าคำว่าเพื่อน พระนายดูแลเธอได้ดีกว่าใครๆเขาคอยปกป้องเธอจากสิ่งร้ายๆ เป็นเพื่อนที่เรียกว่าคู่หูได้เลยเพราะมีเขาก็ต้องมีเธอ เธอมีชื่อว่า เนย ไอรดา วิวัฒนสิน อายุ 25 ปี เพื่อนคู่หูของพระนาย แต่เธอคิดเกินเลยมากกว่านั้นเธอรู้ดีว่าพระนายไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนเข้าใกล้เขาได้ นอกจากเธอ แต่เธอก็แอบหวั่นว่านีน่าจะทำให้เขา เปลี่ยนไป

“ฉันจะอยู่ข้างนายแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพราะฉันรักนายที่สุดพระนาย” 

 

#นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการของแอดเท่านั้น 

#คนในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆในนิยายของแอด แอดนำมาเพื่อเป็นอรรถรสในการอ่าน  

#แนวนี้เป็นแนวนางเอกตื้อพระเอกนิ่ง ใครไม่ชอบ กด X ได้เลยค่ะ 

 

เป็นกำลังใจในการแต่งให้แอดด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว