ราชสีห์กับหนู NC25+
13
ตอน
9.93K
เข้าชม
77
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

ราชสีห์กับหนู NC25+ 

ถ้าเขาคือราชสีห์หิวโซ เธอก็แค่หนูตัวเล็ก ๆ ที่เขาจ้องแต่จะขย้ำทุกเมื่อ  

แต่ขอโทษ เธอเป็นหนูมีค่าตัว แตะต้องเธอหนึ่งครั้งเสีย 10ล้านแน่นอน! 

กฎของการใช้ผู้หญิงร่วมกับพ่อคือห้ามทำเกินเลยหรือสร้างรอยขีดข่วนกับผู้หญิงหน้าเงินคนนั้นเป็นอันขาด ถ้าเผลอเมื่อไรโดนเจ้าหล่อนปรับครั้งละ 10 ล้านบาทตามสัญญาว่าจ้างเป็นแน่

นั่นเป็นกฎบ้า ๆ ที่พ่อเขาสร้างขึ้นพร้อมใบสัญญาถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ ก่อนท่านชิ่งหนีไปญี่ปุ่นไม่มีกำหนดกลับ ทิ้งให้ราชสีห์หนุ่มอยู่กับหนูน้อยสองต่อสองในบ้านหลังใหญ่ แล้วคิดหรือว่าแค่กฎกับกระดาษพวกนั้นจะหยุดเขาไม่ให้ลงทันเธอได้ เพราะเจ้าหล่อนดันแสบเข้าเส้น ใครจะอดใจไหว!

@@@ 

ดวงตากลมปิดลงเชื่องช้าปล่อยกายใจให้เขาได้เชยชม ปลายจมูกโด่งรั้นบดเบียดกับจมูกโด่งคมของชายหนุ่ม ริมฝีปากบางถูกปากหยักครอบครองแต่โดยดี หัวใจสาวสั่นระรัวเมื่อถูกเขาบุกอุกอาจไม่ทันตั้งตัว 

ปลายนิ้วเรียวจรดลงบนผ้าปูเตียงสีขาวสะอาดพร้อมข่มอารมณ์ปั่นป่วนในช่องท้องที่ไม่อาจห้ามได้ด้วยการกำผ้าปูยับ สองขาแยกรับเขาแทรกเข้ามากระโปรงนักศึกษาทรงรัดรูปเลิกขึ้นจนเห็นกางเกงในตัวน้อยสีดำลายลูกไม้

มือใหญ่ลวนลามจากอกอวบบดขยี้ก้อนเนื้อสองเต้าใหญ่ลงมาที่เอวคอดแอบเล่นกับสะดือเจ้าหล่อนลากวนปลายนิ้วฮึกเหิมใจเมื่อได้ครอบครองหญิงสาวที่ปรารถนากว่าสิ่งใดได้สำเร็จหลังพยายามลุกล่าเธอมานาน

"อื้ม หวานเหลือเกิน" ผละจากปากหวานออกมาเอ่ย ไม่อยากจะเชื่อว่าสาวจอมพยศที่ปราบกันอยู่ทุกวันเจ้าหล่อนจะหวานล้ำได้ถึงเพียงนี้จนอดชมไม่ได้

มือสากใหญ่ลากต่อคว้าชายกระโปรงสาวพร้อมถลกมันขึ้นไปกองกันที่เอวไม่รีรอ มือไม่นิ่งจัดการคลำใต้สาบผ้าชิ้นน้อยควานผ่านแพรไหมนุ่มลงไปยังจุดกระสันเสี..ยวของเธอทำคนใต้ร่างดิ้นพล่านบิดตัวส่ายเร้า ๆ ราวถูกไฟราคะแผดเผา

เสื้อผ้าหนุ่มใหญ่ถูกตัวเขาเองปลดเปลื้องออกไม่เหลือแม้แต่ชิ้นเดียวด้วยความร้อนรน ตื่นเต้นไปหมดหากนึกถึงยามสอดแทรกเข้าไปในกายเธอมันคงสะใจน่าดูที่ได้ปราบพยศเธอวิธีนี้

ท่อนเอ็นลำยาวอวบอวดแก่สายตาหญิงสาวอย่างภาคภูมิ ชายหนุ่มจับบั้นท้ายงามงอนให้มั่นก่อนฉีกแพนดี้ตัวน้อยขาดสะบั้นและย่อตัวลงไปจรดปลายเจ้าโลกอลังการของตัวเองจ่อที่ปากถ้ำสวาทสาว แต่ก่อนจะสอดแทรกเข้าไปจู่ ๆ เธอก็เรียกเขาสีหน้าไม่พึงประสงค์ด้วยสำเนียงคุ้นเคย

"อีตาลุง!" เสียงเล็กร้องวีดแวดกวนประสาทคนกำลังได้ที่ให้หัวเสีย

"นี่ลุง ตื่น! จะนอนกินบ้านกินเมืองหรือไง แก่แต่ตัวจริง ๆ" บ่นพึมพำเดินเก็บข้าวของรกในห้องใหญ่เข้าที่ให้เป็นระเบียบตามเดิม

"บ่นอะไรแต่เช้าวะ" คนฝันเปียกตอนเช้าตื่นมาสวนกลับเด็กสาวอายุน้อยกว่าตนหลายปีหน้าหงิก อะไรกันนึกว่าเมื่อครู่เป็นเรื่องจริงเสียอีกที่ได้จับแม่นี่กด ฮึย!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว