สอนสวาทบอสสาวคานทอง
15
ตอน
20.3K
เข้าชม
31
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
68
เพิ่มลงคลัง

นิยาย สอนสวาทบอสสาวคานทอง 

มี E Book 12 ตอนจบ ตามลิงค์ด้านล่างแล้วนะจ้า ^^ 

เปมิศา ... เจ้านายสาวของเขาแสนเพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา รวมถึงหน้าที่การงานและฐานะ แต่เป็นเพราะบุคลิกนิสัยแข็งเกินไป อ่อนหวานเอาใจไม่เป็น ก็เลยไม่มีผู้ชายกล้าเข้ามาจีบสักเท่าไร จนเป็นโสดขึ้นคานมาถึงทุกวันนี้... 

พารินทร์ ... หนุ่มหล่อมาดเซอร์ ที่วางแผนหักคานทองของเจ้านายคนสวย 

(รุ่นน้องของ พี่เสือ จากเรื่อง ป้อนรักเสือร้าย และ พี่ช้าง จากเรื่องเมียรักสามใบเถา) 

ตัวอย่างเนื้อเรื่อง 

เผียะ! !  

เปมิศาสะบัดมือตบลงไปบนมือของเขาอย่างเต็มแรง มือนุ่มเกิดอาการชาไปเล็กน้อย เพราะออกแรงสะบัดตบด้วยความโกรธ แววตาเธอดุดันคล้ายต้องการฆ่าใครสักคนหมกถังขยะห้องนี้ 

“อย่ามายุ่งกับฉัน! ฉันถอดเองได้!”  

“โอ้...ซอรี่ ขอโทษ ๆ”  

ชายหนุ่มยักไหล่ทำเหมือนเสียใจในการกระทำ แต่ยังคงรอยยิ้มเจ้าเล่ห์บนใบหน้าไม่เสื่อมคลาย ท่าทางเขาสบาย ๆ ไม่ใส่ใจท่าทีไม่เป็นมิตรและดูถูกเหยียดหยามของอีกฝ่าย 

“บอสจะซาดิสม์อย่างไรก็ได้...ผมมีความสุขทั้งนั้นแหละ”  

เปมิศาใจหายวาบ เวรแล้ว! ไอ้หมอนี่เป็นพวกมาโซคิมส์หรือไง ที่มีความสุขหรือพึงพอใจเมื่อได้รับความรู้สึกเจ็บปวดกับตัวเอง ไม่ว่าจะทางกายหรือจิตใจที่ถูกเหยียดหยาม 

ถึงว่าสิ! ด่ามันไปเท่าไร ก็ยิ้มแย้มอย่างมีความสุข แล้วคืนนี้เธอจะรับมืออย่างไรดีเนี่ย เปมิศา!  

............................. 

สอนสวาทบอสสาวคานทอง
ซ่อนเงา
www.mebmarket.com
ก้าวแรกไม่เป็นไร ก้าวต่อ ๆ ไปไฟสวาทลุกโชน.................................แม้เจ้านายสาวของเขาจะเพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา รวมถึงหน้าที่การงานและฐานะ แต่เป็นเพราะบุคลิกนิสัยแข็งเกินไป อ่อนหวานเอาใจไม่เป็น ก็เลยไม่มีผู้ชายกล้าเข้ามาจีบสักเท่าไร จนเป็นโสดขึ้นคานมาถึงทุกวันนี้......................................“บอสจะซาดิสม์อย่างไรก็ได้...ผมมีความสุขทั้งนั้นแหละ”เปมิศาใจหายวาบ เวรแล้ว! ไอ้หมอนี่เป็นพวกมาโซคิมส์หรือไง ที่มีความสุขหรือพึงพอใจเมื่อได้รับความรู้สึกเจ็บปวดกับตัวเอง ไม่ว่าจะทางกายหรือจิตใจที่ถูกเหยียดหยามถึงว่าสิ! ด่ามันไปเท่าไร ก็ยิ้มแย้มอย่างมีความสุข แล้วคืนนี้เธอจะรับมืออย่างไรดีเนี่ย เปมิศา!
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว