เด็กเสี่ย มาเฟียสุดโหด
55
ตอน
421K
เข้าชม
988
ถูกใจ
614
ความคิดเห็น
1.36K
เพิ่มลงคลัง

 

NC25+ 

 

มีฉากรักอีโรติกที่ไม่เหมาะสมกับเยาวชน 18+ 25+ 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้ไม่มีสาระอะไร อ่านเพื่อความบันเทิง กรุณาเสพงานเขียนอย่างมีวิจารณญาณ 

 

อิมเมจ 

 

 

คาลวิน เรย์ หนุ่มใหญ่ลูกครึ่ง ไทย-อเมริกัน-ฮ่องกง วัย 39 ปี หล่อ รวย ตามฉบับของมาเฟียฮ่องกง เขามีธุรกิจหลากหลาย ทั้งบ่อนคาสิโน เรือขนส่งสินค้า บ่อน้ำมัน และโรงแรมระดับห้าดาว ข้างกายของเขามีผู้หญิงรายล้อมมากกมาย และพวกหล่อนก็พร้อมจะเปลือยกายให้เขาได้เชยชม แต่ถึงแม้ว่าคนอย่างคาลวินจะไม่เคยขาดเรื่องเซ็กส์ ทว่าจิตใจของเขากลับไม่เคยได้สงบเลยสักวัน เมื่อเด็กผู้หญิงที่เขาได้รับอุปการะเธอไว้ตั้งแต่เยาว์วัยได้เติบโตขึ้นมากลายเป็นสาวสวยสะพรั่งไปทั้งเนื้อทั้งตัว ทุกคืนเขาเฝ้าฝันเห็นแต่สรีระร่างกายที่มันช่างดูอวบใหญ่จนเกินวัย แต่เหมือนว่าเธอคือสิ่งต้องห้ามสำหรับเขา เขาห้ามแตะต้องลูกสาวเพียงคนเดียวของผู้ที่เปรียบเสมือนพี่ชาย เขาจะคิดกับเธอแบบนั้นไม่ได้เด็ดขาด การหักห้ามความรู้สึกไม่ได้ผลเมื่อสาวน้อยเข้ามาใกล้ชิด เขาเลยต้องย้ายออกมาอยู่คอนโด และนานทีจะกลับไปนอนที่บ้านสักครั้ง 

--- 

--- 

 

 

เชอรี่ รุ่งไพโรจน์ เพื่อนๆและคนสนิทมักจะเรียกเธอสั้นๆว่า 'เชอ' สาวน้อยวัยใส อายุ 19 ปี เรียนอยู่ปี1 คณะนิเทศฯ พ่อแม่ของเธอตายตอนที่เธออายุเพิ่งได้ 5 ขวบ คุณป๋ารับเธอมาอยู่ด้วยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาอนุญาตให้เธอเรียกว่า 'คุณป๋า' อันที่จริงเธอก็ชอบสรรพนามนี้นะ เพราะดูพิเศษกว่าคนอื่นที่เรียกชื่อเต็มของเขามากกว่า เราสองคนสนิทกันมาก คุณป๋าดูแลเธอดีทุกอย่าง จนกระทั้งเธอเข้าเรียนมัธยมปลาย เขาก็ค่อยๆทำตัวห่างเหิน ไม่ให้กอด ไม่ให้หอมแก้ม และยังแยกห้องนอนกับเธอ คุณป๋าเปลี่ยนผู้หญิงบ่อยยิ่งกว่าถุงเท้าที่ใส่ทุกวัน โดยที่เขาไม่เคยรู้ว่าหัวใจของเธอแทบจะขาดรอน 

ความรัก ความผูกพันธ์ ทำให้เธอแอบมีใจให้กับเขา เป็นความรักแบบหญิงชาย 

 

"ความรัก" "คำห้องห้าม" "หัวใจ" 

บทพิสูจน์ความอดทนของคาลวิน เรย์ 

เขาจะหักห้ามใจตัวเองได้หรือไม่ ลุ้นไปพร้อมๆกันกับหญิงแพรวได้เลยค่ะ 

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ ห้ามคัดลอง ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๗ ผู้กระทำความผิดต้องรับโทษตามพระราชบัญญัติที่ได้ระบุไว้ 

 

 

อรภาวาสิริ หญิงแพรว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0