รักผมได้ไหมพี่ชายเจ้าขา(Please love) นิยายเเบบ (Yaoi)

Y

รักผมได้ไหมพี่ชายเจ้าขา(Please love) นิยายเเบบ (Yaoi)

รักผมได้ไหมพี่ชายเจ้าขา(Please love) นิยายเเบบ (Yaoi)

ใบไม้สีทอง

Y

21
ตอน
35.1K
เข้าชม
124
ถูกใจ
88
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

รักผมได้ไหมพี่ชายเจ้าขา

 

 

(โลโก้น่ารักชิมิ)

คำเตือน ผู้ใดที่ไม่ประสงค์ที่จะอ่านนิยายแนว Boy's love หรือเรียกง่ายๆว่า  ชายรักชาย กรุณากดไปที่ปุ่ม X ด้านมุมขวามือบน เพื่อเป็นประโยชน์แก่ตัวท่านเอง ขอขอบคุณอย่างสูงที่ให้ความร่วมมือ แล้วที่สำคัญ เนื้อหาค่อนข้างอิงไปทางผู้ใหญ่นิดนึง

ส่วนคนที่ไม่มีปัญหากับนิยายแนวนี้ ไปสนุกด้วยกันเลยจ้าาาา

 

ขอแนะนำตัวก่อนเลยแล้วกัน  ชื่อ"ข้าวโอ๊ต"นะจ๊ะ อายุ 15 ปีเอง มีข้อห้ามข้อเดียวนะ ห้ามเรียกว่า"ไรต์เตอร์" ให้เรียกชื่อเล่นกันไปเล้ยมันจะได้ดูสนิทๆกันดี เรียกไรต์เตอร์แล้วมันดูห่างเหินยังไงไม่รู้สิ อีกอย่างเพราะเรายังไม่ได้เป็นนักเขียนอะไรขนาดนั้นแต่ที่เขียนเพราะใจมันสั่งให้เขียนไง

มามะ เรามาพูดถึงนิยายดีกว่า

 

"น้องน้ำ"เน็ตไอดอลดังยุคโลกโซเชียลกับต้องโยกย้ายที่อยู่อาศัย โดยมารดาต้องแต่งงานใหม่เขาจึงต้องย้ายตามมารดาไปด้วย ด้วยความที่เป็นเด็กตัวเล็กอ่อนแอจึงอยากจะขอมีพี่ชาย เพื่อลบปมด้อยบางอย่างในใจที่ทำให้เขาเจ็บปวดมาตลอด15ปี แต่ว่าโชคชะตากับกลั่นแกล้ง ฟ้าได้ส่งพี่ชายมาให้เขา "โซ่"พี่ชายที่ไม่เหมือนกับที่เขาคิดและคนละมุมมองกับสิ่งที่เขาอยากมี ด้วยความที่ว่า เกลียดพวก ตุ๊ด และ เกย์ ขึ้นใจ จึงมีปัญหากับเจ้าน้องชายมหาศาล จากความกลียดชังจะพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นที่รักได้อย่างไรต้องติดตามจ้า

 

ปล.จะอัพนิยายช่วงเที่ยงคืนของวันนะจ๊ะ ถ้ามีปัญหาตอนไหนหรืออัพไม่ตรงเวลาจะ        ชี้เเจงล่วงหน้านะ ปิ๊ง...รักรีดเดอร์ทุกคนนะ ช่วยเม้นกันหน่อยนะเป็นกำลังใจให้โอ๊ตด้วยยยย

 

ติดตามได้ในเพจนี้นะครับ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว