ชิเอล จักรพรรดิจอมเวทย์
21
ตอน
20.2K
เข้าชม
73
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
73
เพิ่มลงคลัง

 

อาณาจักรเวทมนต์  

ณ อาณาจักรเวทมนต์แห่งนี้ ผู้คนอาศัยอยู่ด้วยกันนานหลายพันปีอย่างสงบสุข บ้านเมืองเจริญและพัฒนาก้าวหน้าในทุกๆวัน  

ณ ที่แห่งหนึ่งซึ่งห่างไกลจากความเจริญก้าวหน้านั้น มีหมู่บ้านเล็กๆหมู่บ้านหนึ่ง ผู้คนต่างมีเวทมนต์กันเพียงน้อยนิดจึงไม่สามารถไปอยู่อาศัยน่วมกับคนหมู่ใหญ่ที่มีพลังเวทย์มาก เพราะการดำเนินชีวิตในแต่ละวันล้วนแต่ต้องใช้พลังเวทย์ช่วยทั้งนั่น ที่แห่งนร้จึงเป็นที่อยู่ของคนพลังเวทย์น้อย แต่ทุกคนที่อยู่ที่นี้ล้วนมีความสุขอยู่กันแบบครอบครัวใหญ่ อาศัยและพึงพากัน จนเวลาผ่านไป ไม่มีใครในหมู่บ้านคิดว่าจะมีวันที่หมู่บ้านของพวกเขาต้องล้มสลายด้วยน้ำมือของปีศาจระดับองครักษ์ ที่แม้แต่นักเวทย์อัศวินของเมืองหลวงยังรับมือไม่ได้ ที่มาโจมตีหมู่บ้านแห่งนี้ เพียงไม่ถึงชั่วโมงหมู่บ้านแห่งนี้ต้องล้มสลาย พร้อมทั้งผู้คนมากมายได้จากไปแบบไม่มีวันกลับ 

 

" หนีไป!!! ชิเอลลูกต้องมีชีวิตอยู่ อยู่ต่อไปในส่วนของพวกเราทุกคนในหมู่บ้านด้วยนะ" 

เสียงหญิงวัยกลางคนพูดทั้งน้ำตา พร้อมทั้งร่ายเวทย์เพื่อให้ลูกชายของเธอหนีไปจากหมู่บ้านนี้ได้ 

" ไม่นะครับ ไม่นะ ทุกคนจะทิ้งผมไปไม่ได้นะ แล้วผมจะอยู่กับใคร" 

เด็กชายตัวน้อยที่อายุเพียง 7 ขวบ พยายามที่จะมาหาผู้เป็นบิดาและมารดาของตน แต่เนื่องด้วยโดนเวทย์เคลื่อนย้ายตรึงไง้ทำให้ไม่สามารถออกมาได้ ทำได้เพียงร้องไห้อยู่ที่นั้น พร้อมทั้งมองดูสภาพหมู่บ้านที่ตนอาศัยอยู่มาตลอด7 ปีที่ตอนนี้ไม่เหลือแม้แต่ซากของอะไรเลย ทั้งคนในหมู่บ้าน ทั้งพ่อ แม่ ผู้ใหญ่บ้าน แลพชาวบ้านทุกคนอยู่ในสภาพเดียวกันหมดคือน่างหายเต็มไปด้วยบาดแผลและเลือดไหลท่วมตัว ไม่สามารถที่จะขยับไปไหนได้  

"รับนี้ไปนะ ชิเอลสิ่งนี้คือพลังเวทย์ทั้งหมดของพวกเราทุกคนในหมู่บ้านแห่งนี้ รับไปแล้วช่วยแก้แค้นให้พวกเราทุกคน พร้อมทั้งหมู่บ้านของพวกเราด้วยนะ" 

ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านทุกคนได้รวบรวมพลังเวทย์ทั้งหมดที่ตอนเหลืออยู่ออกมาทั้งหมดแม้ว่ารวมกันทั้งหมดแล้วจะมีแค่เพียงน้อยนิด แต่ถ้าพลังเวทย์เพียงน้อยนิดนี้จะช่วยให้เด็กชายรอดชีวิตไปได้ทุกคนก็เต็มใจที่จะมอบให้ ก่อนที่ก้อนพลังเวทย์ทั้งหมดจะลอยเข้าไปในตัวของเด็กชายที่ตอนนี้โดนเวทย์เคลื่อนย้ายดูดเข้าไปครึ่งร่างแล้ว  

" ผม ฮึก ผม ผมสัญญา ผมจะแข็งแกร่งขึ้น ฮึก และจะแก้แค้นไอ้ตัวประหลาดนั้น และจะมีชีวิตอยู่ในสุดสูงสุดให้ได้ จนกว่าจะถึงวันนั้น ผมสัญญา ฮึก ผมจะต้องแข็งแกร่งขึ้น จะปกป้องสิ่งสำคัญของผมให้ได้ จะไม่ยอมให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก ฮึก ฮื่ออออ" 

เด็กชายที่รับพลังเวทย์ของทุกคนในหมู่บ้านเอาไว้ ตั้งเจตจำนงเอาไว้ในใจก่อนจะค่อยโดนดูดเข้าอย่างช้า พร้อมทั้งใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตา และสายตาที่ทอดมองหมู่บ้านและคนในหมู่บ้านเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะค่อยๆหายไปพร้อมกับเสียงร่ำไห้ที่สุดแสนจะเศร้าลอยไปตามสายลม 

" ชิเอล พ่อกับแม่ และทุกคนรักลูกนะ" 

 

 

ในห้วงมิติของเวทย์เคลื่อนย้าย  

" ฉันจะต้องแก้แค้นให้หมู่บ้านและทุกคนให้ได้ เพื่อการนั้นฉันจะต้องแข็งแกร่งขึ้นกว่านี้ แข็งแกร่งขึ้นให้ได้ เพื่อจะไปยืนอยู่บนจุดสูงสุดของนักเวทย์ให้ได้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทวยเทพทั้งหลาย เทพเจ้า พญามาร ปีศาจ หรืออสูรกาย จงจำชื่อของข้าคนนี้ไว้ ชิเอล โครมาทรอเรีย!!!" 

 

 

ฝากติดตามผลงาน😁😁 

และให้กำลังใจด้วยนะฮะ 

 

🧐🧐 

ขอบคุณทุกรูปภาพประกอบ 

Credit : Google 

01/10/62 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว