ภรรยาพิศวาส
20
ตอน
152K
เข้าชม
214
ถูกใจ
76
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องมีเนื้อหาบางตอนไม่เหมาะสมกับเด็กที่อายุต่ำกว่าสิบสามปี ไม่มีสาระใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านต้องการสาระโปรดปิดหน้านิยายนิ้ทิ้งซะและขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ปล. หากเนื้อหามีอะไรผิดพลาดโปรดแจ้งเจ้าของเรื่องให้ทราบด้วยนะคะ ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ติดตามอ่านค่ะ

 

 

 


พบกับนิยายซีรี่ย์ชุดสุภาพบุรุษมาร

นิยายอันดับที่ 1 พิศวาสเงินตรา

นิยายอันดับที่ 2 ภรรยาพิศวาส

 

นิยายอันดับที่

3

เมียอุปถัมภ์





คาร์ลอส วาเลนติน เขาเคยถูกเธอเหยียบย่ำจนจมดิน จนเจ็บแค้นยากที่จะให้อภัยมาวันนี้เขาคือนักธุรกิจใหญ่ที่ร่ำรวยเงินทอง มีทุกอย่างเพียบพร้อม แต่ขาดเพียงสิ่งเดียวก็คือทายาทสืบสกุล เมื่อใดโอกาสทวงความแค้นคาร์ลอสไม่รอช้าลากผู้หญิงร้ายกาจคนนั้นมาลงทัณฑ์ด้วยวิธีของเขาที่จะทำให้เธอจนจำไปตลอดชีวิต คือการมีลูกให้เขาเพื่อลบล้างหนี้ที่พ่อของเธอก่อขึ้นมา

 






       ศิริรักษ์ อภิรมย์ภักดี หญิงสาวที่เคยเป็นนางหงส์ที่งามสง่า แต่วันนี้เธอคือนางหงส์ปีกหักเพราะคาร์ลอส วาเลนตินเด็กในบ้านที่เธอดูถูกดูแคลน ตอนนี้เขาผงาดค้ำฟ้าจนเธอไม่อาจเอื้อม เขายื่นข้อเสนอในการลบล้างหนี้ของบิดาโดยการเป็นแม่อุ้มบุญให้ลูกของเขา เธอก็ไม่ต่างอะไรจากนางบำเรอเคลื่อนที่มีความสำคัญก็เพียงเครื่องผลิตลูกให้กับเขาเท่านั้น



คำโปรยเรียกกระแส

           

           “ฉันจะบอกเอาไว้เลยนะคุณคาร์ลอส ต่อให้ฉันไม่มีเงินหรือไม่มีบ้านฉันก็ไม่มีทางหนีหนี้ ถ้าฉันจะหนีฉันคงไม่ตกลงมาเป็นนางบำเรอและเป็นแม่อุ้มบุญให้กับคุณหรอก ขอบคุณนะคะที่พูดออกมาตรงๆ มันทำให้ฉันรู้ว่าคนอย่างคุณมันน่าขยะแขยงขนาดไหน”

 

“ผมถือว่านั้นเป็นคำชมนะเพราะคุณต้องทนนอนกับผู้ชายน่าขยะแขยงอย่างผมไปอีกนาน” เขายิ้มเยาะใส่เธอ

ศิริรักษ์รู้สึกหมั่นไส้คนตรงหน้าจนอยากจะเข้าไปทำร้ายเขาให้หายแค้น หากเธอรู้ว่าเขามีความคิดสกปรกแบบนี้เธอจะไม่มีทางรักผู้ชายแบบเขาแน่ แต่น่าเสียดายที่เธอดันมาเห็นด้านขาวสะอาดของเขาเสียก่อนที่จะมาเจอด้านมืดอันแสนชั่วร้ายของเขา

“ฉันก็ถือว่าให้ทานพวกสุนัขจิ้งจอกที่หิวโซ แลกกับการที่ฉันจะได้หลุดไปจากขุมนรกอเวจีแห่งนี้” ศิริรักษ์ตอกกลับเขาไปอย่างไม่ลดลาวาศอก สบตาแข็งๆ นั้นอย่างไม่เกรงกลัว

“นี่คุณว่าผมเป็นสุนัขเลยเหรอ ฮะ!” คาร์ลอสโกรธจัดตรงเข้าไปกระชากแขนเรียวอย่างเอาเรื่อง

“ฉันเจ็บนะ” ศิริรักษ์พยายามสะบัดตัวออก คาร์ลอสก็ตามมาคว้าเอวกอดรัดร่างของเธอไว้แน่น “ก็ใช่น่ะซิ ฉันไม่ว่าคุณเป็นสุนัขข้างถนนก็ดีเท่าไรแล้ว คุณมันเลี้ยงไม่เชื่องพ่อของฉันอุตส่าห์ชุบเลี้ยงคุณมาเป็นอย่างดี แต่คุณก็อกัตญญูไม่เคยคิดถึงบุญคุณข้าวแดงแกงร้อนของท่าน” เธอไม่มีท่าทีสลดแถมยังเชิดหน้าต่อปากต่อคำกับเขาหมายจะทำให้อีกฝ่ายได้เจ็บใจอย่างที่เธอเป็น

“อ้อ…ที่ผมทำลงไปทั้งหมดนี่เรียกว่าอกัตญญูงั้นเหรอ ผมรับใช้ครอบครัวของคุณ ยอมให้คุณแม่ของคุณและคุณโขกสับ ดูถูกโดยไม่ปริปากบ่นสักคำ แถมยังช่วยพยุงบริษัทและใช้หนี้แทนพ่อคุณที่ไม่รู้ว่าน้ำหน้าอย่างคุณจะมีทางชดใช้ได้ไหม ถ้าไม่มีผม อ้อ! ยังไม่ร่วมกับเงินที่ส่งไปให้คุณถลุงใช้เล่นที่ปารีสอีกนะ ใครกันแน่ที่ไม่สำนึกบุญคุณข้าวแดงแกงร้อน”

“ฉันก็ไม่ได้ปล่อยให้คุณชดใช้ฟรีๆ นี่คะ คุณเอาฉันมาเป็นนางบำเรอพร้อมผลิตลูกให้กับคุณ แค่นี้มันก็เกินคุ้มกับสิ่งที่คุณเสียให้กับครอบครัวของฉันแล้วค่ะ” ศิริรักษ์คิดว่าการที่เธอยอมตกปากรับคำมาเป็นภรรยาของเขาก็เหมือนการชดใช้หนี้ในสิ่งที่ครอบครัวของเธอทำไว้กับคาร์ลอส และเธอก็หวังว่าสิ่งที่เธอทำไปทั้งหมดจะล้างบาปและล้างหนี้ที่ติดค้างกับเขาได้

“นี่คุณคิดว่าตัวคุณมีค่ามากมายมหาศาลขนาดนั้นเชียวเหรอ” เขาแค่นหัวเราะ มองเธออย่างสมเพช “ผมจะบอกอะไรให้นะคุณจะได้ตื่นจากความฝันเสียที คุณก็เป็นแค่ผู้หญิงที่ใช้ร่างกายมาขัดดอกให้ผม แต่คนที่จะลบล้างหนี้ให้คุณทั้งหมดจริงๆ ก็คือลูกเท่านั้น อยากจะหลุดไปจากวงอโคจรแห่งนี้ก็รีบๆ ก็ทำตัวเป็นนางบำเรอให้น่าใช้บริการหน่อย ไม่ได้เก่งแต่อล้อต่อเถียงแบบนี้” พูดจบเขาก็ผลักร่างของเธอออก จ้องหน้าศิริรักษ์อย่างโกรธจัดก่อนจะเดินหน้าตึงออกไปพร้อมกับปิดประตูเสียงดังใส่เธอ

ศิริรักษ์ล้มลงราวกับคนหมดแรงเจ็บปวด ร้าวระทมไปทั้งหัวใจ คาร์ลอสย่ำยีร่างกายของเธอยังไม่พอเขายังทำร้ายจิตใจของเธอจนแตกสลาย เขาทำให้เธอตาสว่างให้เลิกเพ้อฝันว่าเขาจะมีใจให้ผู้หญิงที่เขาเกลียดอย่างเธอ เธอมีค่าแค่นางบำเรอบนเตียงของเขาเท่านั้น

 

 

        อ่านแล้วถ้าชอบอย่าลืมกดไลท์แฟนเพจและกดติตดตามเป็นแฟนคลับนิยายเรื่องนี้เพื่อตามติดข่าวสารการอัพเดพของนิยายเรื่องนี้นะคะ รับรองแซ่บเว่อร์

 




ขอฝากผลงานเรื่องอื่นไว้ด้วยค่ะ




ติดตามผลงานเรื่องอื่นๆ ของเบลล์ได้ที่


พิศวาสเงินตรา


กรงรักเจ้าทะเลทราย



พิฆาตเสน่หา





 

อยากติดตามผลงานแบบตามติดชีวิตนักเขียนและรับของรางวัลมากมายกดไลท์แฟนเพจและกด

FAV

ในหน้านิยายคุณอาจเป็นผู้โชคดีได้รับของรางวัลค่ะ


แอดเป็นแฟนนิยายเรื่องนี้ กดที่รูปเลยค่ะ





ขายของ



พิฆาตเสน่หาในรูปแบบ E-book สนใจคลิกที่รูปค่ะ

 


ยั่วรักในรูปแบบ E-book สนใจคลิกที่รูปค่ะ




เจ้าสาวตีตราสนใจคลิกที่รูป






พิศวาสเงินตราสนใจคลิกที่รูป












 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว