โบราณกล่าวไว้ว่า ‘เกลียดอะไรมักจะได้อย่างนั้น’ มันช่างตรงจริงจริ๊ง เมื่ออวัชและรติมาที่แสนจะเกลียดขี้หน้ากันหนักหนาต้องมาแต่งงานกัน ทั้งสองจะทำเช่นไรให้หลุดพ้นจากความไม่ต้องการนี้ไปได้ โปรดอย่ารอช้าเรามีคำตอบมาให้คุณแล้ว! 

“มองอะไรฮะ อย่ามองฉันอย่างนี้นะ ฉันไม่ชอบ” 

“แล้วคิดว่าฉันมองอะไร มองเธอแบบไหนล่ะ” อวัชยียวนกลับไป  

‘เอ...แม้แต่โกรธก็ยังดูน่ารักแฮะ’  

บ้าเอ๊ย! นี่เขาเป็นอะไรไป ทำไมถึงคิดกับเธอแบบนี้ได้นะ ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยเลย 

“เชอะ! ทำมาเป็นไก๋ ฉันรู้ทันหรอกย่ะ จะบอกให้นะว่านายก็ได้แค่มองเท่านั้นแหละ ไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้องหรอกย่ะ” 

“ไม่มีสิทธิ์อะไร อีกแค่ไม่กี่ชั่วโมงเธอก็จะเป็นของฉันแล้ว พอถึงเวลานั้นเธออาจจะติดใจในรสสัมผัสของฉันขึ้นมาก็ได้ ใครจะไปรู้” ชายหนุ่มเอ่ยเย้าแหย่เล่นเพื่อคลายเครียด เขาก็พูดไปอย่างนั้นเอง ใครอยากจะแตะต้องกัน เมื่อกี้นี้ที่มองเธอไปมันก็แค่อารมณ์ชั่ววูบเท่านั้นเอง 

“อี๊! อย่าหวังเลย รอชาติหน้าเถอะย่ะ” หญิงสาวเชิดหน้าใส่ ท่าทางมั่นใจและหยิ่งยโสของเธอทำให้อวัชเกิดอยากจะพิสูจน์ขึ้นมา 

“งั้นมาลองกันตอนนี้เลยไหม ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่าเธอจะห้ามฉันได้ยังไง ถ้าฉันคิดจะทำอะไรเธอขึ้นมาจริงๆ” จบคำเขาก็ลุกขึ้นย่างเท้าเข้าไปหาเธอช้าๆ แต่มั่นคง เหมือนเสือที่จ้องจะตะครุบเหยื่ออันโอชะ 

จับคู่มาลุ้นรัก
กันติมา
www.mebmarket.com
โบราณกล่าวไว้ว่า ‘เกลียดอะไรมักจะได้อย่างนั้น’ มันช่างตรงจริงจริ๊ง เมื่ออวัชและรติมาที่แสนจะเกลียดขี้หน้ากันหนักหนาต้องมาแต่งงานกัน ทั้งสองจะทำเช่นไรให้หลุดพ้นจากความไม่ต้องการนี้ไปได้ โปรดอย่ารอช้าเรามีคำตอบมาให้คุณแล้ว!“มองอะไรฮะ อย่ามองฉันอย่างนี้นะ ฉันไม่ชอบ”“แล้วคิดว่าฉันมองอะไร มองเธอแบบไหนล่ะ” อวัชยียวนกลับไป ‘เอ...แม้แต่โกรธก็ยังดูน่ารักแฮะ’ บ้าเอ๊ย! นี่เขาเป็นอะไรไป ทำไมถึงคิดกับเธอแบบนี้ได้นะ ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยเลย“เชอะ! ทำมาเป็นไก๋ ฉันรู้ทันหรอกย่ะ จะบอกให้นะว่านายก็ได้แค่มองเท่านั้นแหละ ไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้องหรอกย่ะ”“ไม่มีสิทธิ์อะไร อีกแค่ไม่กี่ชั่วโมงเธอก็จะเป็นของฉันแล้ว พอถึงเวลานั้นเธออาจจะติดใจในรสสัมผัสของฉันขึ้นมาก็ได้ ใครจะไปรู้” ชายหนุ่มเอ่ยเย้าแหย่เล่นเพื่อคลายเครียด เขาก็พูดไปอย่างนั้นเอง ใครอยากจะแตะต้องกัน เมื่อกี้นี้ที่มองเธอไปมันก็แค่อารมณ์ชั่ววูบเท่านั้นเอง“อี๊! อย่าหวังเลย รอชาติหน้าเถอะย่ะ” หญิงสาวเชิดหน้าใส่ ท่าทางมั่นใจและหยิ่งยโสของเธอทำให้อวัชเกิดอยากจะพิสูจน์ขึ้นมา“งั้นมาลองกันตอนนี้เลยไหม ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่าเธอจะห้ามฉันได้ยังไง ถ้าฉันคิดจะทำอะไรเธอขึ้นมาจริงๆ” จบคำเขาก็ลุกขึ้นย่างเท้าเข้าไปหาเธอช้าๆ แต่มั่นคง เหมือนเสือที่จ้องจะตะครุบเหยื่ออันโอชะ
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว