เรื่องเซ็ก...เรื่องเล็กที่ต้องรู้

อีโรติก

เรื่องเซ็ก...เรื่องเล็กที่ต้องรู้

เรื่องเซ็ก...เรื่องเล็กที่ต้องรู้

นโม

อีโรติก

0
ตอน
2.58K
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

เมื่อพูดถึงเรื่องเซ็กในชีวิตประจำวัน...ก็จะหมายถึง...เรื่องเพศ...จะศึกษาหรือไม่ศึกษาก็มีให้เห็นกันมากมายในเน็ตและคนใกล้ตัว...ในทุกวันเราทำงานกันหามรุ่งหามค่ำกันทุกคน...เพื่อให้ได้เงินมาตอบโจทย์ชีวิตของเรา..แต่อีกเรื่องที่สำคัญคือเรื่องเซ็ก...ที่มองเห็นกันทั่วไปหรือหมายรวมถึงความชอบความรัก...ชายหญิง...ชายชาย...หญิงหญิง...จนนำไปสู่การมีเซ็กหรือเพศสัมพันธ์...แค่เรื่องเพศก็มีเยอะมากจนเกินจะคิดถึง...จากเมื่อก่อนเรารู้แค่ตุดเกย์...ทอมดี้...สมัยดีเยอะมาก...แต่เราจะมาดูเรื่องเซ็กกันเป็นหลัก...ความพอใจในเซ็กหรือรสนิยมทางเพศ...จากที่ชอบผู้ชายผู้หญิง...มาถึงรสนิยมทางเซ็ก...ที่หลายคนบอก...เรื่องไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียง...มาระเบียงบ้างก็ได้...แต่มันไม่ใช่แค่ระเบียงนี่ซิ...จะมีเยอะแยะมากมายเหมือนกัน...เราจะดูจากอะไรได้ว่ามีแบบไหนบ้าง...ง่ายที่สุดหนังโป๊หรือหนัง AV ที่ทำมาสารพัดรูปแบบ...บางทีคนปกติทั่วไปยังงงว่าแบบนี้ก็เรียกว่ารสนิยมทางเพศด้วยหรอ...จากเรื่องเล็กเช่นดูหนังโป๊วัยเด็กจนกลายมาเป็นความชอบรูปแบบของเซ็ก...เช่น...ชอบสาวใหญ่...ชอบเด็กน้อย...ชอบคอสเพลย์...ชอบอุปกรณ์...ชอบเซ็กหมู่...อื่นๆ อีกมากมาย...

แต่ทุกวันนี้คนเราก็มีไลฟ์สไตล์ชีวิตไม่เหมือนกัน...เจอคนบ้างานก็ทำแต่งานมองเรื่องเซ็กเป็นเรื่องไร้สาระ...เจอคนชอบเซ็กมีความต้องการตลอดเวลาก็ต้องหาอะไรมาเติมเต็ม...ทำให้ทุกวันนี้มีปัญหาใหญ่ตามมาจากเรื่องเซ็ก...ไม่ว่าจะเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันในครอบครัว...เรื่องเจ้าชู้นอกใจ...จนถึงหย่าร้างเพราะเรื่องเซ็กก็มีให้เห็นกันมากมายจากคนใกล้ตัว...เพื่อนฝูงญาติมิตรต่างก็มีปัญหาเหมือนกันแต่จะมีกี่คนบอกได้ว่าต้นเรื่องมาจากเรื่องเซ็ก...จากเมื่อก่อนเรื่องเซ็กเป็นเรื่อง18+สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น...มีรายการทีวีชูรักชูรสอันเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่หลายคนรับไม่ได้...คิดว่ามันไม่ใช่กิจของเด็กที่้ต้องเรียนรู้...ดูแล้วจะทำให้เด็กหมกหมุ่น...แต่ปัญหาท้องก่อนแต่ง...ส่วนมากอายุไม่ถึง18กันเลย...แล้วเมื่อไหร่ควรจะบอกเรื่องเซ็กให้เด็กรู้...ไม่ใช่ไปสอนเยสกันก่อนเข้าหอแค่นั่นพอ...ทุกวันนี้ทุกอย่างหาได้จาก google ทั้งนั้น...แล้วเมื่อไหร่ควรทำให้มันชัดเจนสักที...หรือชัดเมื่อเพื่อนชวนไปตีกระหรี่

บทความนี้จริงแล้วอยากให้ทุกคนเข้าใจเรื่องเซ็กแบบง่ายๆ ...ว่ามันก็คืองานอดิเรกอย่างนึงเหมือนพวกที่ชอบขี่บิกซ์ไบค์...สะสมของ...ชอบหาของกินอร่อยๆ ...เพราะงานอดิเรกพวกนี้มันก็ต้องมีอะไรบ้าง...เงิน...อุปกรณ์...สถานที่...คน...เหมือนกับกับเรื่องเซ็กเปะเลย...บางคนดูชอบดูหนังโป๊ใครรู้ก็บอกโรคจิตหมกหมุ่น...ถามหน่อยไปว่าวบนหัวเมิงรึไง...กับพวกบ้าแต่งตัวกู้หนี้ยืมสินรายได้น้อยกว่ารสนิยม...แบบไหนทำให้คนอื่นเดือดร้อน...สังคมใหม่ต้องเข้าใจแยกแยะ...พวกหัวงอกทั้งหลายที่ยังคิดว่าเรื่องเพศเป็นเรื่องหน้าอายไม่ควรพูดไม่ควรบอกเด็กแต่หัวงอกบางคนมีชู้มีเมียน้อยกันเยอะไป...ลองนับนิ้วดูว่าคนที่เรารู้จักมีปัญหาเรื่องนี้กันกี่คน...แล้วมันสำคัญไหมเรื่องเซ็ก...ถ้าแยกออกจากความรักจะให้เราจัดการชีวิตง่ายขึ้น...คนชอบเซ็กอยู่กับคนไม่ชอบได้แบบแฮปปี้...เลิกมองคนชอบเซ็กเป็นคนเลว...ไม่ใช่ใครชอบดูหนังโป๊คลิปโป๊เจอผู้หญิงแล้วจะไปฉุดข่มขืนกันหมด...นั่นมันเป็นสันดารของแต่ละคนไม่ใช่เพราะเรื่องเซ็ก...แล้วถ้าเซ็กแบบหมกมุ่นมากไปจนทำให้เสียการเสียงานเสียคนรอบข้างมันก็ไม่ดีอีก...เดินทางสายกลางดีสุด...รู้ตัวว่าเราชอบแบบไหนที่ไม่เดือดร้อนใครก็ทำ...เช่น...ถ้ารู้ตัวว่าชอบดูหนังโป๊แล้วว่าวก็ทำไป...ถามหน่อยผู้ชายใครไม่เคยว่าวฟ่ะ...ตุดก็ว่าวเกย์ก็ว่าว...ถ้าจะให้เพิ่มสีสรรด้วยตัวเองก็หาตัวช่วย...มีตังหน่อยก็ไปซื้อกินเลยเอาที่ปลอดภัยตามกำลังทรัพย์...หรือจะเป็นอุปกรณ์ว่าวก็มีขายกันเยอะแยะ...สั่งจิ๋มกระป๋องมาสักอัน...อยากได้ความรู้สึกว่าเยสกับสาวก็สั่งแบบสาว...คนแก่ก็สั่งคนแก่มา...แค่นั้นก็ช่วยได้...ไม่เดือดร้อนใคร...อยากให้เมืองไทยเปิดเซ็กช็อปสักที...มีแต่พวกหัวงอกโบราณไม่กี่คนที่มองว่าไม่ควรไม่ดีจะมอมเมาเยาวชน...ทั้งที่แม่งสั่งจากเน็ตได้ทั้งนั้น....เมืองพุทธพ่อ...งง...ข่มขืนกันทุกวัน...ถ้าคุณเป็นคนรุ่นใหม่หัวสมัยใหม่เข้าใจเรื่องเซ็กก็ไม่ต้องคิดว่าเราชอบ...แฟนชอบ...เพื่อนชอบเรื่องเซ็กแบบไหนก็ไม่ผิด...ขอแค่ต้องเข้าใจว่ามันคืองานอดิเรกแบบนึงเท่านั้น...ถ้าแฟนเราไม่ชอบเรื่องเซ็กคือจะเยสกันเมื่ออยากมีลูก...ก็อธิบายความชอบของเราไปแล้วไปหยุดที่ทางสายกลาง...ถ้าไม่ชอบจะหาทางออกแบบไหนได้...อนุญาติให้ไปเที่ยวอ่างได้ไหม...หรือสนับสนุนจิ๋มกระป๋องให้เราสักอัน...ถ้าเห็นเรานั่งว่าวอยู่ก็ให้คิดว่าเหมือนนั่งเล่นมือถือเล่นเกมส์กำลังตีป้อมอยู่แค่นี้ปัญหาเรื่องเซ็กจะเกิดกับเราไหม...ชีวิตคู่ก็ไปได้...การงานก็ไปได้...แค่นั้นพอ

"ทำเรื่องเซ็กให้เป็นเรื่องเล็ก...จะได้มีเวลาไปคิดไปทำอย่างอื่น"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว