“พวกแม่หม้าย ล้วนแต่ร่านร้อน เป็นได้แค่คู่นอนชั่วคราวเท่านั้น” นี่คือความคิดของเพลย์บอยหนุ่มปากร้ายไร้หัวใจอย่างอัคคี

“พวกแม่หม้าย ล้วนแต่ร่านร้อน เป็นได้แค่คู่นอนชั่วคราวเท่านั้น” 

นี่คือความคิดของเพลย์บอยหนุ่มปากร้ายไร้หัวใจอย่าง 

อัคคี จงบริบูรณ์ไพศาล 

เพราะครอบครัวของเขาเคยแตกร้าวเพราะหญิงหม้าย ทำให้เขาจงเกลียดจงชังบรรดาแม่หม้ายทั้งหลาย และไม่เคยคิดจะรัก ต้องการหรือแต่งงานกับหญิงหม้ายคนใด และพวกหล่อนเหล่านั้นเป็นได้แค่ของเล่นแก้เบื่อของเขาเท่านั้น จนกระทั่งเขาได้มาพบกับ 

อโนมา 

แม่หม้ายลูกหนึ่งผู้มีใบหน้าสวยหวาน นัยน์ตาโศกซึ้งชวนฝัน ใจที่เคยแข็งแกร่งและอคติทั้งมวลที่มีพลันทลายย่อยยับ มีกระหายใคร่ครอบครองม่ายสาวแสนหวาน แต่ใจสาวเจ้ากลับแข็งแกร่งเย็นชาดุจหินผา ด้วยปมร้าวในอดีตอีกทั้งหนึ่งในตัวแปรที่ทำให้หัวใจของเธอแกร่งกล้าก็คือเขา 

แต่ไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตามแต่ ความรุ่มร้อนและหวั่นไหวเมื่อได้พบม่ายสาวแสนหวานมีหรือที่พรานหนุ่มอย่างเขาจะปล่อยเธอไปง่ายๆเพียงแค่ถูกท้าทายด้วยแววตาเย็นชาและท่าทีที่เฉยเมยต่อเสน่ห์ของเขาก็ทำให้เขาร้อนเป็นไฟ อยากจะเอาชนะและครอบครองทำให้เขาต้องงัดกลยุทธ์ทั้งหมดที่มีมาไล่ต้อนเธอให้จำนน แต่คนที่ปากร้ายใจร้อนอย่างเขาต้องมาสู้กับหม้ายสาวแสนเสน่ห์อย่าง อโนมา มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อเธอเคยเป็นอดีตน้องสะใภ้ของเขานั่นเอง 

กันต์ ถาวรคุณารัตน์ ชายหนุ่มทายาทโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ ชื่อดัง เพื่อนรักของ อัคคี เขาพกมาทั้งความหล่อเหลา เจ้าเล่ห์และปากร้ายไม่แพ้กัน ต้องสูญเสียอิสรภาพของความโสดให้กับการหมั้นแบบฟ้าผ่า กับสาวบ้านสวนที่เขาตั้งฉายาให้เธอว่า ยัยทโมนบ้านป่า ที่ทั้งแสบซน ร้ายกาจ กะโปโล และแสนเซ็กซี่อย่างที่เขาเองก็คาดไม่ถึง 

น้ำแข็ง หรือ ไอรดา สุวรรณา ยัยทโมนบ้านป่าตัวร้ายที่ทำให้คาสโนว่าอย่าง กันต์ต้องยอมสยบเพราะความแสบซนและแสนเซ็กซี่ของเด็กกะโปโลเช่นเธอ 

น้องอิ่มอุ่น กามเทพตัวน้อย ที่จะทำให้หัวใจของคุณ กรุ่นไอด้วยความรักที่อบอวลด้วยความรักอันแสนหวาน ที่จะทำให้คุณมีมุมมองความรักที่ต่างไปจากเดิม 

ความรักที่อบอุ่นร้อนแรงของพวกเขาจะทำให้คุณยิ้ม หัวเราะและร้องไห้ ด้วยใจที่เปี่ยมด้วยรักแท้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว