จบ ปวีณา...ฉันรักเธอ (จบแล้ว)
15
ตอน
5.56K
เข้าชม
20
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง
เรื่องราวรักต่างวัยของลุงจอมและน้องปลา ที่เป็นลูกสาวของเปิ้ล แฟนเก่าของตัวเองและไอ้ภาค เพื่อนรักที่แย่งปลาไปครอง จนทำให้ลุงจอม สุภาพบุรุษทนายความครองตนเป็นโสดมานานหลายสิบปี

เจนรบคือทนายความหนุ่มใหญ่วัยหลักห้า เขาครองตนเป็นโสดมานานกว่า 30 ปี หลังจากผิดหวังในความรักจากปิยะวรรณแฟนสาว ที่ปันใจไปรักกับภาคภูมิ เขาเลือกที่จะใช้ชีวิตเพื่องานและช่วยเหลือผู้คนในฐานะทนายความขวัญใจคนจน 

จนกระทั่งวันหนึ่ง ภาคภูมิเพื่อนรักที่เคยแย่งชิงคนรักของเขาอย่างปิยะวรรณ ได้โทรเข้ามาหาเขาในวันที่กำลังยุ่งกับงานในสำนักงานทนายความที่เขาเป็นเจ้าของ 

“ไอ้ภาค…” สายเรียกเข้าหน้าจอสมาร์ทโฟนของเจนรบปรากฏชื่อของเพื่อนเก่าอย่างภาคภูมิ หนุ่มใหญ่เลยกดรีบกดรับสายทันที “ฮัลโหล ว่าไงไอ้ภาค?” 

“ไอ้จอม!! เป็นไงบ้างมึง!!” ภาคภูมิเอ่ยปากด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น “กูกับมึงไม่ได้เจอหน้ากันนานกี่ปีแล้ววะ?” 

“ครั้งสุดท้ายก็น่าจะเมื่อสัก….” เจนรบขมวดคิ้วนึกถึงความหลัง “น่าจะสัก 10 ปีแล้ว ทำไมวะ มีธุระอะไรกับกูเหรอ?” 

“คืองี้ กูจะพาน้องปลาลูกสาวกูมารายงานตัวที่มหาวิทยาลัยบัณฑิตทวีปัญญา ที่พวกเราเคยเรียนนั่นแหละเพื่อน ทีนี้ พอพาลูกสาวกูไปรายงานตัวเสร็จก็ว่าจะไปหาหอให้ลูกกูอยู่ เสร็จแล้วก็เลยอยากนัดเจอกับมึงสักหน่อยว่ะ ไอ้จอม” 

เจนรบนึกถึงภาพของสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนั้น น้องปลา ปวีณา ลูกสาวของภาคภูมิและปิยะวรรณ เกือบสิบปีมาแล้วที่เขาไม่ได้เจอกับหลานสาวคนนี้ เขาเคยเห็นเธอในเฟสบุ๊ค และสิ่งที่พูดได้ก็คือ เด็กสาวคนนี้ยิ่งโตยิ่งสวย ยิ่งน่ารักเหลือเกิน จนบางครั้ง ก็ทำให้หัวใจของหนุ่มใหญ่อย่างเจนรบต้องหวั่นไหว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว