ลวงรักไฟแค้น
9
ตอน
3.06K
เข้าชม
19
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง

"ชิน...ตาเจ็บ โอ๊ยชิน"

มือสองข้างของเตชินบีบหัวไหล่มลทั้งสองข้างฉันอย่างแรง

"เธอมันแค่ผู้หญิงสำส่อนคนนึง สกปรก ร่าน ไม่รู้ว่าผ่านมือผู้ชายมากี่คนแล้ว น้องชายฉัน ไม่น่ามาตายเพราะผู้หญิงแบบนี้เลย ไร้ค่าสิ้นดี!!"

สวัสดีครับ....ผมเตชิน เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์เจ้าของโกดังที่รวยอันดับต้นๆของประเทศ ผมเสียพ่อแม่ตั้งแต่ผมเรียนมัธยมแล้วครับ ท่านประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ แม่ผมตายคาที่ ส่วนพ่อผม...ไปตายที่โรงพยาบาล ก่อนที่พ่อจะตาย...ท่านได้สั่งเสียเป็นครั้งสุดท้ายให้ผมดูแลน้องชายคนเดียวของผมให้ดีที่สุด.....และผมก็ทำตามคำสั่งพ่อไม่ได้....น้องผมได้ฆ่าตัวตาย...โดยไม่มีใครทราบสาเหตุเลยว่าเพราะอะไรน้องผมถึงฆ่าตัวตาย! ผมได้จ้างสายสืบมือดีไปสืบ ก็พอรู้ได้ว่าการตายของน้องผม....เกิดจากผู้หญิงร่านคนหนึ่ง! มาหักอกภูวินน้องชายของผม ยัยผู้หญิงสำส่อน ผมจะไม่ปล่อยให้น้องผมต้องตายฟรี เค้าจะได้รับกรรมที่เค้าทำกับน้องชายผมอย่างสาสม!!!!"

"สวัสดีค่ะ...ฉันชื่อ ญาณิตา หรือเรียกสั้นๆว่า

ตา ฉันกำพร้าพ่อแม่มาตั้งแต่เด็ก ป้าส่งฉันเรียนจนจบปริญญาตรี ชีวิตฉันกำลังจะไปด้วยดี แต่แล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในชีวิต....เตชิน.....เค้าเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตฉัน.....สอนฉันให้รู้จักความรัก....แต่ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น...เค้าเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ ฉันเจ็บเหลือเกิน ช่วยบอกฉันหน่อยได้ไหมฉันทำอะไรผิด เขาเคยรักฉันบ้างหรือปล่าว...ทำไมเขาถึงทำกับฉันได้ขนาดนี้...ทำไมฉันถึงเลิกรักเขาไม่ได้..:("

"เป็นไงกันบ้างล่ะ เรื่องราวของญาณิตาและเตชิน

ฝากติดตามอ่านให้จบด้วยนร๊าาา มาจิ้น ฟิน เสียน้ำตาด้วยกัน.....ภูวินตายเพราะนางเอกจริงรึป่าว??? บทสรุปความรักของยัยตาและเตชิน^^จะลงเอยยังไง ติดตามตอนต่อไปกันเลยคร้าาาา~~~"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว