สัมผัสรักสัมผัสวิณญาณ
1
ตอน
722
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

ดีจ้า นี้เคนจังเอง เรื่องนี้เคนเเต่งขึ้นเพื่อนสนองความต้องการของเคนเอง ทุกอย่างเป็นเเค่จินตนาการอันลึกสุดของเคนที่อยากจะแต่ง ผิิดพลาดอย่างไร เคนต้องขอโทษด้วยนะครับ  

เรื่องสัมผัสรักสัมผัสวิณญาณ เป็นเรื่องราวของผมนาย พระพุธ หรือ พุธ (นายเอก) ชายผู้มีสัมผัสที่หก ที่สามารถมองเห็นวิณญาณ ผมเริ่มมองเห็นวิณญาณตั้งแต่เด็ก ถ้าพูดหายๆก็คือพอเกิดมาก็เจอเลยครับ ปู ย่า ตา ทวด ผู้ตายไปอย่างสงบ ก่อนที่ผมจะเกิด ออกมารอตอนรับผมพร้อมหน้าเลยครับ หลังจากนั่นผมก็มองเห็นวิณญาณอีกมากมาย ถึงตอนเเรกๆ จะกลัว แต่ก็ยังมีคุณยายค่อยดูเเล ท่านบอกว่าเมื่อก่อนคุณปูของท่านเคยเล่าให้ฟังว่าตะกูลของท่านนั้นเป็นนักปราบผีค่อยฆ่าเเละกักขังพวกผีร้าย ส่งดวงวิณญาณไปสู้สุขติ เเต่เพราะคนรุ่นหลังไม่ได้สนใจที่จะสืบทอดบวกกับไม่มีผู้ที่สามารถมองเห็นวิณณาญได้ ก็เลยหายไป เเต่ท่านไม่คิดเลยว่าผมจ่ะได้รับสืบทอดมา คุณยายครับถามพุธก่อนไม ว่าอยากจะเป็นผู้สืบทอดหรือเปล่า เวรกรรมของไอ้พุธโดยเเท้ แต่ว่าตอนนี้ผมเริ่มชินชากับมันเเล้วครับ เพราะมันกลายมาเป็นสวนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผมไปเเล้วละครับ ทุกคน 

ทศ หรือ นายทศกัณ (พระเอก) ผมนั้นมีพร้อมทุกอย่างทั้งหล่อ รวย หน้าที่การงานก็ดี เเต่มีอย่างหนึ่งคือไม่เคยเชื่อเรื่องภูตผีปีศาจ เเต่ชิวิตของผมชั้งบัตรสบ ไม่คิดเลยว่าคนที่ผมรักเเละอาเเท้ๆของผมจะทำเรื่องเลวๆกับผมได้ จนทำให้ผมกับครอบครัวเกือบตาย ถ้าไม่ได้นายลักยิ้ม (พุธ) ช้วยไว้ผมไม่อยากคิดเลยว่าครอบครัวผมจะเป็นอย่างไร  

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

ยังไม่ได้ตรวจคำผิดนะครับ 

เข้ามาอ่านกันเยือกๆๆนะครับ😄😍 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว