จบ สมาร์ทโฟนอ่านใจไขปริศนา
91
ตอน
51.8K
เข้าชม
225
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
415
เพิ่มลงคลัง

***นิยายเรื่องนี้เป็นหนึ่งในนิยายแปลของโปรเจกต์ ฮะนะชิ*** 

เผยแพร่อย่างเป็นทางการโดย OokbeeU และ Jitsugyo no Nihon Sha, Ltd. ผ่าน Discover 21 Inc. 

YON DE WA IKENAI SATSUJIN JIKEN 

Copyright © 2018 by Takashi Sugimoto 

Original Japanese edition published by Jitsugyo no Nihon Sha, Ltd., Tokyo, Japan 

Thai edition is published by arrangement with Jitsugyo no Nihon Sha, Ltd. 

through Discover 21 Inc., Tokyo 

 

ผู้เขียน : Takashi Sugimoto 

ผู้แปล :  ฉัตรขวัญ อดิศัย 

บรรณาธิการ : kindaichi 

ภาพปก : Ch's Gray 

ฮาจิเมะมาชิเตะ มินะซัง...ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รู้จักคุณนักอ่านทุกท่านค่ะ! ฮานะจัง (ฮานะแปลว่าดอกไม้) เป็นผู้ดูแลอาณาจักรนิยายญี่ปุ่นที่ชื่อว่าฮะนะชิ (ฮะนะชิแปลว่าเรื่องราวนั่นเองค่ะ) ทั้งในรูปแบบไลท์โนเวลและบุนโกะหลากหลายแนวที่ฮอตฮิตติดอันดับจากสำนักพิมพ์ที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ทั้งแนวแฟนตาซี เกมออนไลน์ ลึกลับ สืบสวน ฆาตกรรม รักใสๆ วัยเรียน รักโรแมนติก 18+ ฯลฯ แบบที่อาจจะหาอ่านได้ไม่ง่ายนักในบ้านเรา แต่ไม่เกินกำลังของฮานะจังในการรวบรวมมาให้คุณนักอ่านทุกท่านอย่างแน่นอน 

นิยายทุกเรื่องที่รวบรวมไว้ ณ อาณาจักรฮะนะชิ ล้วนเป็นงานที่นักแปลและทีมงานทุกคนตั้งใจสร้างสรรค์ออกมาเป็นผลงานคุณภาพอย่างถูกลิขสิทธิ์ จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับและแรงสนับสนุนจากทุกท่าน เพื่อให้กระแสนิยายญี่ปุ่นกลับมาทวงคืนบัลลังก์ได้อีกครั้ง เพราะฮานะจังมั่นใจว่ายังไง้ยังไงแฟนคลับนิยายญี่ปุ่นก็ทิ้งกันไม่ลงจริงไหมคะ 

ทั้งนี้หากท่านใดพบเห็นนิยายจากอาณาจักรของเราถูกนำไปเผยแพร่แบบผิดกฎหมายก็สามารถแจ้งฮานะจังได้ทุกช่องทางเลยนะคะฮานะจังขอขอบคุณการสนับสนุนของทุกท่านสำหรับนิยายเรื่องปัจจุบันและต่อๆ ไปในอนาคตด้วยค่า โดโมะอาริงาโตโกะซัยมัส 

ฮานะจัง แห่งฮะนะชิ 

 

 

 

คำโปรย 

มิชิมะ ฟุยุกะ สาวร่างผอมบางผมสั้นสีดำสนิทผู้มีพลังในการอ่านใจคนซึ่งติดตัวมาแต่กำเนิด เธอไม่เคยเปิดเผยความลับเรื่องนี้ให้ใครล่วงรู้ โดยพยายามไม่ทำตัวสนิทสนมกับใครเป็นพิเศษ นอกจากต้องการปกปิดความลับเรื่องสำคัญแล้ว ยังเป็นเพราะไม่อยากรับรู้ความคิดด้านมืดอันแสนอัปลักษณ์ในจิตใจของมนุษย์อีกด้วย 

มีเพียงรุ่นน้องคนสนิทอย่าง อานัน โทโมเอะ ที่มาจากโรงเรียนเดียวกันเท่านั้นที่เธอยังคบหาสมาคมอยู่ด้วยความไว้ใจ รวมถึงเพื่อนชายที่ทำงานเดียวกันอย่าง โอคิตะ ที่จู่ๆ ก็มาสารภาพว่ารู้สึกพิเศษกับเธอและเธอกำลังลังเลที่จะเปิดใจ 

วันหนึ่งโทโมเอะนำปัญหาคับอกเรื่องที่เธอโดนสตอล์กเกอร์สะกดรอยตามมาปรึกษา ยิ่งฟังเรื่องราวผนวกกับข้อมูลจากการอ่านใจเพื่อนสาวและทุกคนที่เกี่ยวข้องมันกลับเหมือนหนังคนละม้วน 

มีใครบางคนกำลังโกหกเรื่องเลวร้าย 

ยิ่งฟุยุกะสืบสาวราวเรื่องลึกลงไปเท่าไหร่กลับยิ่งค้นพบความลับน่าสะพรึงจากการเอาชีวิตไปเสี่ยงกับเรื่องที่ไม่ควร เธอไว้ใจใครไม่ได้อีกต่อไป 

แล้วเธอจะเอาตัวรอดจากการตามไล่ล่าอย่างไรดี... 

 

จำนวนเล่มต้นฉบับญี่ปุ่น : 1 เล่ม 

สถานะต้นฉบับญี่ปุ่น : จบแล้ว 

จำนวนตอน : 91 ตอน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว