กักขัง [Docter&Engineer]
11
ตอน
4.33K
เข้าชม
61
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

เมื่อเธอรักเขาจนสุดหัวใจเพราะเขาคือรักแรกและคนแรกของเธอ เค้ารักเธอมากเช่นกันแต่เค้าไม่รู้จักพอและรักสนุกจนลืมคิดถึงคนที่เขารัก เมื่อความรักของเขาและเธอมาถึงทางตัน เธอหนีเขาไปไกลอีกซีกโลกเพื่อลืมเรื่องที่เขาทำเธอเจ็บปวดเจียนตาย เขาตามหาเธอแทบพลิกแผ่นดิน ไม่ว่าจะเป็นที่ๆเธอชอบ ที่ๆเธอไปกับเขาแม้แต่ที่บ้านเธอเขาก็พบแต่ความว่างเปล่า เขาให้คำมั่นกับตัวเองว่าถ้าเขาพบเธอเมื่อไหร่เขาจะทำให้เธอกลับมารักเขากลับมาอยู่กับเขา ไม่ว่าเขาจะต้องใช้วิธีกักขังเธอไปตลอดชีวิตก็ตามเขาก็จะทำเพื่อให้เธอกลับมาเป็นของเขาอีกครั้ง.....

***ขออนุญาติเจ้าของภาพ***

ไดม่อน ควอตซ์ อายุ 24 ปี

นักศึกษาแพทย์ป.โทมหาลัยชื่อดังย่านกรุงเทพ เป็นคนนิ่งๆ เงียบขรึม ใจร้อน ทางครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับจิวเวลรี่มีสาขา มากกว่า50สาขาทั่วประเทศเป็นแค่ธุรกิจบังหน้าเท่านั้นจริงๆแล้วเขาทั้งค้าอาวุธและค้ามนุษย์ ครอบครัวเขาไม่ได้ขาวสะอาดแต่ก็ไม่ได้ดำสนิท เขาเป็นโรคจิตอ่อนๆและตอนที่เธอหนีเขาไปอาการเขากำเริบอย่างหนักจนต้องทานยาระงับประสาทเป็นประจำ

“อย่าร้องไห้สิเด็กดี พี่ไม่ชอบเลยที่หนูร้องไห้พี่กำลังจะทำให้หนูมีความสุขนะคะ กรึดดด”

***ขออนุญาติเจ้าของภาพ***

ลูกโม่ รัตติกาล ชื่นสกุล อายุ 19 ปี

นักศึกษาปี1คณะวิศวกรรม สาขาเครื่องกล มีพี่ชายชื่อลูกซอง นายอรุณ ชื่นสกุล อายุ 25 ปี พ่อแม่เสียชีวิตด้วยอุบัติ เหตุทางเครื่องบิน เมื่อก่อนเป็นเด็กน่ารัก เรียบร้อย เชื่อคนง่าย แต่มีเหตุการบางอย่างทำให้เด็กเรียบร้อยกายเป็นคนแรงๆ ร้ายๆ และเย็นชากับความรัก ครอบครัวทำธุรกิจโชว์รูมรถนำเข้าและสนามแข่งรถ

“ฮือออ อึก ฉันบอกให้ปล่อยไง กรี๊ดดดดดดด เจ็บ อย่ากัดฉันขอร้อง ได้โปรด”

***บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหานิยายใดๆทั้งสิ้น นิยายเรื่องนี้เป็นจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น ขอบคุณค่ะ***

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว