สเน่หา...สาวแฮ็กเกอร์
24
ตอน
9.96K
เข้าชม
44
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

โรสสิรินทร์ หรือ "โรส" เลขาหน้าหวานของประธานบริษัทซอร์ฟแวร์ยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งในอิตาลี่ ใครจะรู้ละว่ามันก็แค่งานที่ทำบังหน้า! เพราะคำสั่งของมารดาสุดที่รัก ที่อยากให้ลูกสาวอย่างเธอไปเจอผู้คนบ้าง เผื่อจะได้ลูกเขย ทั้งที่จริงเธอเป็นถึงแฮ็กเกอร์มือดี หาตัวจับยาก แต่ความซนหรืออะไรดลใจให้ลองแฮ็กระบบคอมพิวเตอร์ของบริษัทแล้วมันดันสำเร็จ! ไหนการันตีนักหนาว่าแฮ็กยาก เอ๊ะ หรือว่ามันยังไม่สมบูรณ์ เรื่องวุ่นวายจึงเกิด เมื่อท่านประธานต้องการตัวแฮกเกอร์คนนั้น! "ซวย ซวยแล้วไหม ยัยโรส" 

 

มาติโน่ ฟรานเซส เดอร์เวเต้ หรือ "ฟราน" ทายาทคนโตของตระกูลเดอร์เวเต้ ประธานบริษัทซอร์ฟแวร์ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี ต้องมาปวดหัวกับปัญหาใหญ่เนื่องจากมีคนแฮ็กเข้ามาในระบบคอมพิวเตอร์ของบริษัทในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ ทั้งที่ระบบรักษาความปลอดภัยได้รับการการันตีเรื่องความปลอยภัย และสมบูรณ์แบบที่สุด! ในเมื่อมีคนแฮ็กได้มันก็แค่ขยะ! หลังจากหัวเสียเป็นเวลาหลายชั่วโมง เพื่อนตัวดีดันทำให้มีไอเดียดีๆ แต่ไม่ง่ายอย่างที่คิด "มึงก็แค่เอาตัวแฮ็กเกอร์คนนั้นมาทำระบบรักษาความปลอดภัยให้มึงสิวะ มึงจะได้รู้ด้วยว่าระบบที่ดีนักหนา มันมีอะไรผิดพลาด"  

 

คริสติน่า มอร์แกน หรือ "คริสตี้" นางแบบแถวหน้าของอเมริกา ภายนอกเป็นคุณหนูที่มีฐานะร่ำรวยแต่ใครจะไปรู้ว่าแท้จริงแล้วเป็นแค่การสร้างภาพ เพราะบ้านกำลังจะล้มละลายจากการที่บิดาบริหารงานผิดพลาด เธอซึ่งไม่อยากลำบาก ไม่มีเงินใช้จึงพยามจับทายาทคนโตของตระกูลเดอร์เวเต้ จะมีใครเหมาะสมกับเธอเท่า มาติโน่ ฟรานเซส เดอร์เวเต้ แต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิด ในเมื่อเขาไม่ได้โง่ แถมมีมารเข้ามาขวางเมื่อเขาให้เลขาหน้าหวานติดตามเขาอย่างกับเป็นคนๆเดียวกัน ไปที่ไหนก็ต้องเห็น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว