รักแรกของคุณหมอ (รีไรท์)
13
ตอน
5.2K
เข้าชม
46
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

ฟราสซิส เรเดน ทอเรนซ์ 

               ชายหนุ่มผู้ที่มีทุกอย่างที่ผู้หญิงต้องการอยากจะได้เป็นสามีค่อนเกาะอังกฤษเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ความหล่อ รวย ตระกูลผู้ดีเก่า ผู้กุมอำนาจทางเศรษฐกิจของเกาะอังกฤษ ที่มีทั้งความดุและเฉียบขาด แต่ใครละจะได้เห็นอีกแง่มุมหนึ่งของฟราสซิส ที่มีทั้งความอ่อนโยน ความอบอุ่นความอ่อนหวาน ที่น้อยคนนักจะได้จากชายหนุ่ม นอกเสียจากเธอคนนั้นคนเดียวที่ได้เห็นในแง่มุมนั้นเพียงคนเดียว.

ณัชลดา ดลพัทธ์ (หมออ้อน) 

               เด็กสาวที่มีความมุ่งมั่นว่าจะต้องเป็นคุณหมอให้ได้ตั้งแต่ยังเรียนมัธยมศึกษา และความหวังของเธอก็เป็นจริง เมื่อเธอสอบเข้าเรียนคณะแพทย์ได้ และเรียนจนจบคณะแพทย์ศาสตร์ แล้วทำการสมัครไปเป็นหน่วยแพทย์อาสากับองค์การแพทย์ไร้พรมแดนที่ต้องออกไปตามประเทศที่ด้อยพัฒนา เธอต้องออกไปพบเจอกับเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมายที่ชีวิตนี้เธอไม่อาจพานพบได้เมื่อต้องทำงานอยู่ภายในประเทศไทย  แล้วอุบัติเหตุอะไรที่จะทำให้เป็นรักแรกก็บังเอิญเกิดขึ้นในดินแดนไกลโพ้น.

สตีฟ เวนตัน   

               สตีฟ เวนตัน  มีตำแหน่งเป็นทั้งเลขาฯ ให้กับฟราสซิส และก็ยังพ่วงตำแหน่งบอดี้การ์ดส่วนตัวฟราสซิส ที่มีความสัมพันธ์เป็นดั่งพี่ชาย คอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ และปัญหาหัวใจที่ฟราสซิส มองไม่เห็นนั้นเอง โดยส่วนตัวแล้วสตีฟเป็นผู้ชายที่อบอุ่นอีกคนที่อยู่ใกล้แล้วคุณจะตกหลุมรักเขาอีกคน

สกุนตลา เพียงขวัญ (หมอกุน) 

               สกุนตลา เพียงขวัญ (หมอกุน) คุณหมอสาวอีกหนึ่งคนที่เป็นตัวแทนจากประเทศไทยไปเป็นแพทย์ไร้พรมแดนในครั้งนี้ ซึ่งเธอได้เป็นเพื่อนสนิทกับหมออ้อน  หมอกุนเป็นคนที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้วกับหมออ้อนกันเลยที่เดียว แต่ 2 คนนี้ก็คบกันได้อย่างสนิทเพราะต่างเติมเต็มให้กันและกัน

ศัตูรที่มองไม่เห็น 

               เวกเตอร์ มอร์เกรน ถือว่าเป็นศัตูรคู่แข่งธุรกิจคนสำคัญของฟราสซิส ที่พยายามจะเอาชนะฟราสซิสให้ได้ทุกทาง ไม่ว่าจะเป็นหน้าทีการงาน หรือเรื่องความรัก อะไรที่เป็นของฟราสซิสเขาจะเอามาเป็นของเขาให้ได้ นั้นคือสิ่งที่เวกเตอร์ได้บอกกับตัวเองเอาไว้.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว