จบ มาเฟียเย็นชา ร้อนรัก 18+
9
ตอน
21.5K
เข้าชม
36
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
137
เพิ่มลงคลัง

........ มาเฟียเย็นชา ร้อนรัก ........ (เรื่อง 1 ของอุ๊)

บทนำ (แนะนำตัวละครหลัก)

 

คราวน์ : เขาเป็นคนที่เย็นชามากๆ เหมือนคนที่ไร้ความรู้สึก ไม่ค่อยพูดกับใคร ยิ่งกับคนแปลกหน้าแล้วยิ่งไป กันใหญ่ เนื่องจากคราวน์มีปมในอดีตบางอย่างที่สุดแสนจะทรมาน และไม่สามารถบอกกับใครได้ คราวน์ไม่ได้เป็นคนเย็นชามาตั้งแต่เกิด แต่บุคลิกนิสัยได้เปลี่ยนไปในช่วงอายุ 13 ปี จนกระทั้งปัจจุบัน คราวน์เป็นคนฉลาด เก่ง ครบเครื่องทุกอย่าง แต่!!!!......เขามีสิ่งหนึ่งที่แย่ ก็คือ หากเขาได้ร่วมหลับนอนกับใคร ผู้หญิงคนนั้นต้องห้ามไปมีความสัมพันธ์กับคนอื่นเด็ดขาด หากขัดขืนหรือผิดกฎ (ตายสถานเดียว)

 

โซเฟีย : เธอเป็นคนเรียบร้อยมากถึงมากที่สุด เธอเรียนเก่ง เป็นเด็กกิจกรรม เป็นที่หมายตาจากหนุ่มๆทุกคนทั้งภายในโรงเรียนและนอกโรงเรียน จะเรียกได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีทุกอย่างครบก็ว่าได้ทั้งในเรื่องของ ฐานะ ครอบครัว พื้นฐานทางสังคม แต่เธอกลับไม่ชอบการเข้าสังคมเอาสะเลย เพราะเธอคิดว่ามันเหมือนการแสดงละครและใส่หน้ากากใส่กัน เธอมุ่งเรียน และหางานที่เธอใฝ่ฝันมาตลอดนั่นก็คือ หมอ เธอทุ่มเททุกอย่างไปกับการเรียนทำงาน แต่!!!... เธอเฝ้ารอ เฝ้าหาใครสักคนที่เธอต้องการ แต่ก็ยังไม่พบเจอ

 

นาร์เดีย : เธอเป็นพี่สาวแท้ๆ ของโซเฟีย เกิดมาไล่เลี่ยกันแค่ 1 ปี เธอไม่ใช่คนเรียบร้อย แต่ก็ไม่ได้เกเร เธอค่อนข้างที่จะเรียนไม่เก่งเอาสะเลยแต่ได้โซเฟียช่วยมาโดยตลอด นาร์เดียรักโซเฟียมากๆ ทำทุกอย่างเพื่อโซเฟีย (เช่น การตบคนอื่นเพื่อแก้แค้นแทนโซเฟียเวลาโดนแกล้ง) เธอเปรียบเสมอฮีโร่ในของโซเฟียเลยก็ว่า เป็นพี่น้องที่รักกันมาก แต่!!...นาร์เดียมีปมบางอย่างกับเธอที่เกิดขึ้นตอนวัย 6 ขวบ เช่นเดียวกัน ทำให้เธอมีบางอย่างในใจที่ทำให้โซเฟียสงสัย และเฝ้าถามมาตลอดว่า มันคืออะไรกันแน่

..... ฮัลโหลลลล วันนี้ขอแนะนำแค่นี้ก่อนน ขอแนะนำแค่ตัวละครหลักที่เป็นตัวดำเนิน พอดีแอบที่ทำงานมาเกริ่นๆถึงตัวละคร แล้วจะเข้ามาอัฟใหม่นะ รับรองว่าเป็นเรื่องที่อ่านแล้วรู้สึกจริงมากๆ ไม่เว่อร์เกินไป และไม่น่าเบื่อ ติดตามเลยจ้า .....

by auauzuza

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว