นายแพทย์ฉุกเฉิน&ซุปตาร์สาวจอมวีน (อ่านฟรีทั้งเรื่อง)

รักโรแมนติก

นายแพทย์ฉุกเฉิน&ซุปตาร์สาวจอมวีน (อ่านฟรีทั้งเรื่อง)

นายแพทย์ฉุกเฉิน&ซุปตาร์สาวจอมวีน (อ่านฟรีทั้งเรื่อง)

BINGSO_p01

รักโรแมนติก

1
ตอน
1.65K
เข้าชม
20
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

นายแพทย์ฉุกเฉิน&ซุปตาร์สาวจอมวีน 

บุคคลในภาพไม่ได้เกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้ เรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งงล้วนๆ ถ้าผิดพลาดยังไงก็เตือนกันด้วยน้าาา 

เรื่องนี้อ่านฟรีน๊าาา ตั้งใจจะแต่งเรื่อยๆแก้เครียด เรียนหนักเกินไปสมองเออร์เร่อหมดแล้ว 

เรื่องย่อ 

งานเลี้ยงแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลี งานเลี้ยงประจำปีครั้งนี้เป็นการประกาศรางวัลให้แก่วงการบันเทิงและดารา นักแสดงที่มีผลงานดีเด่นต่างๆ หญิงสาวผู้เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ22 ภายในระยะเวลา5ปีเธอก็สามารถดังเปรี้ยงป้างตารางงานเธออัดแน่นไปด้วย งานเดินแบบ โฆษณา หนัง ละคร และอีเว้นท์ระดับซุปตาร์ ใครๆก็ต่างอิจฉาเธอที่เธอเกิดมาหน้าตาดี และยืนเป็นที่1ในวงการบันเทิงมาตลอดด้วยผลงานต่างๆ แต่คืนนั้นเธอกลับประสบอุบัติเหตุ และอาการค่อนข้างสาหัสจึงถูกส่งตัวไปที่รพ.ในแผนกฉุกเฉินและนั้นทำให้เธอได้พบกับเขา ศจ.แพทย์ศัลยฉุกเฉินที่เป็นประวัติศาสตร์เขาเรียนจบได้เป็นศจ.ภายในระยะเวลา 8 ปีหญิงสาวไหนต่างก็ตกหลุมรักตาเป็นมัน หล่อ รวย อัจฉริยะ และมีฝีมือการรักษาที่ยอดเยี่ยม นั้นจุดเริ่มต้นการรักษา...ชันมัลวอล คิมวูลฟ 

 

 

 

ชัลมันวอล  

ซุปตาร์หญิงที่หนึ่งในเกาหลี อายุเพียงแค่27 แต่รวย สวย และหน้าตาดีมากกกกก จนหนุ่มๆสาวๆต่างก็ตกหลุมรักความหน้าเด็กของเธอ 

 

คิม วูลฟ  

หมออัจฉริยที่สุดในเกาหลี เค้าสามารถเรียนจบเป็นศจ.หรือ หัวหน้าแพทย์ศัลยฉุกเฉินได้ภายในระยะเวลาเพียง8ปี ทำให้เค้ากลายเป็นศจ.แพทย์ที่มีอายุน้อยที่สุด เพียง28ปี เขาเกิดมาในตระกูลร่ำรวยติดอันดับ2ของประเทศ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว