วิวาท์สีทมิฬ(18+จ้า)
8
ตอน
6.29K
เข้าชม
88
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

วิวาห์ทมิฬ 18++

 

 

 

ตัวอย่าง

“ไม่น่าเชื่อว่าเจ้าสาวฉันเป็นซอมบี้”ตาโตของร่างบางหรี่เล็กใกล้หลับมองไปที่ผู้มาเยือนใหม่ที่มาในชุดใหม่เต็มยศบอกได้ว่า...หล่อ จนไม่น่าเชื่อว่าคนนี้จะเป็นเจ้าบ่าวเธอ “ถ้าไม่มีเมคอัพอยากรู้จริงๆว่าหน้าจะเป็นอย่างไง ผีดิบๆ”

“ไอ้บ้า‼ฉันไม่มีอารมณ์จะคุยกับคุณหรอกนะเหนื่อยมากย่ะ”

“เป็นซอมบี้แล้วเหนื่อยเป็นด้วยหรอ”

“ไม่ใช่ย่ะ เป็นคนเป็นมนุษย์และสวยด้วยย่ะ”

“....”นิ่งไปสักพักก่อนจะมองร่างบางที่อยู่ในชุดแต่งงานสีขาวยาวแซมด้วยเลี่ยมประดับอย่างกลมกลืนและยักไหล่

“เฮ้ย‼ ไอ้หน้าตาอย่างนี้มันหมายความว่าไงย่ะ”

“มาซิ เร็วๆเลยซอมบี้คุณย่าท่านรอเราอยู่ที่งาน แขกก็เริ่มมาแล้ว”

“บอกไม่ใช่ก็ไม่....”สะดุดชายกระโปรงที่ยาวดีที่คนตัวใหญ่มารับตัวได้ทันทำให้ใบหน้างามซบอยู่ที่อกกว้างและมือเรียวก็กอดเขาอยู่ที่เอวสอบทั้งสองข้าง เมื่อเธอสัมผัสเขาเธอก็เพิ่งรู้นี่เองว่าสามีของเธอหุ่นดีชะมัดจากที่ใบหน้าเธอแนบอยู่ที่อกเขามันทำให้รู้ว่ามีแต่กล้ามเนื้อล้วนๆบ่งบอกว่าเขาเป็นคนรักสุขภาพและท่าทางจะมีซิกเเพค

“อะ...เอ่อ”เมื่อรู้สึกว่าตัวเองกอดเขาไปนานแล้วเธอจึงปล่อยมือออกอย่างเขินๆจนใบหน้าแดงลามไปถึงหู “ขะ...ขอโทษทีสะดุด”

“...ผู้หญิงฉวยโอกาส”

“ว่าไงนะไอ้บ้านี่‼ ฉันเป็นเจ้าสาวคุณนะเรื่องแค่นี้ฉันไม่ฉวยโอกาสหรอก คุณเป็นของฉันแล้วจับได้หมดแหละเห็นไหม”

ว่าแล้วด้วยความหมั่นไสผู้ชายหวงเนื้อหวงตัวก็จับหมับที่ต้นแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อมากอดไว้พร้อมเอาใบหน้าถูๆอย่างประชด

“คุณมันผู้หญิงอย่างไงนี่ชอบเขาหาผู้ชายก่อน”

“หรือไม่จริงค่ะ คุณน่ะเป็นของฉันแล้วน๊า รู้ตัวไว้ซะบ้างแหวนนี่ก็พอจะบอกว่าเราน่ะเป็นคู่สามีภรรยา”

“ผมว่าทางที่ดีคุณขยับหน้าคุณออกจากเสื้อผมเถอะแป้งมันติดเสื้อสูทผมแล้ว”

“ไม่มีย่ะหน้าฉันใสไม่ต้องเพิ่งเมคอัพ”

“ใสแบบไสยศาสตร์ใช่ไหม”

“ปากอย่างกับสุนัขข้างบ้านฉันแหละ แต่ให้อภัยเพราะถือว่าคุณหล่อและหุ่นดีเวอร์โชคดีนะเนี่ยที่ฉันตกลงแต่งงานกับคุณ”

“ผู้หญิงสมัยนี้ช่างหน้ากลัว โดยเฉพาะคุณเลยเดือน ตัวแม่‼”

“ฉันชอบหุ่นคุณจัง”ว่าแล้วก็กอดไปที่เอวสอบเขานิ่งไปซักพักก่อนที่จะปล่อยให้กอดตามใจเพราะถ้าถึงงานเลี้ยงเมื่อไหร่คงปล่อยเอง เขาก็ขี้เกียจที่จะบ่นเธอแล้วและท่าทางว่าเธอจะชอบหุ่นเขาจริงๆขนาดตอนแรกที่เจอยังมองเขาตาค้างก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่เพราะใครๆก็คิดอย่างนั้น แต่เวลาที่เธอยิ้มหรือหัวเราะมันช่างน่ามองจนบางทีเขาก็เผลอมองรอยยิ้มนั้นอย่างไม่วางตา แล้วเขาคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ครั้งแรกที่เขาเจอเธอรู้สึกได้ว่าผู้หญิงคนนี้ช่างยิ้มได้อย่างเป็นธรรมชาติจน...น่าอิจฉา

 

 

เรื่องย่อ

 

งานแต่งงานที่ไม่ได้เกิดจากความรักจะเป็นอย่างไงกันนะ?เดือนดาราไม่รู้หรอกว่ามันเป็นอย่างไรจนต้องมาเจอตัวตัวเองถึงจะรู้แล้วว่าที่เจ้าบ่าวก็เป็นผู้ชายที่ทั้งหยิ่ง น่าหมั่นไสจนอยากที่จะบีบคอมันให้ตายคาที่นัก‼

แต่ทำไมใจมันชอบหวั่นไหวและเต้นแรงทุกครั้งเวลาที่อยู่กับเขากัน เธอก็ไม่เข้าใจจนเกิดเป็นความรักทั้งๆที่เขาชอบแกล้ง ชอบแหย่ให้เธอปวดหัว แต่เขาคือผู้ชายที่เข้าใจยากและเข้าถึงยากเกินกว่าที่จะเข้าใจ และมีหลายครั้งที่ชีวิตแต่งงานของพวกเขามีทั้งรอยยิ้มและคราบน้ำตาหรือเธอควรปล่อยให้ทั้งเธอและเขาเป็นอิสระกันเสียทีในเมื่อจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ทั้งของเขาและของเธอมันเริ่มมาจากคำว่าสัญญาจนเกิดเป็นเรื่องราวของ “วิวาห์สีทมิฬ”

 

 

แนะนำตัวละคร

 

เดือนดารา

ผู้หญิงไม่ยอมคนที่พร้อมจะพาดฟันอุปสรรคทุกอย่างให้แหลกลานไปในพริบตา เป็นคนที่มีความมั่นใจ ร่าเริง ไม่ยอมคนและเป็นคนที่ชอบเอาชนะเกลียดการยอมแพ้ แต่เมื่อความรักถึงทางตันและมีแต่คราบรอยน้ำตาเธอจะทำอย่างไงกับมันกันนะ

 

กันทร

ผู้ชายนิ่งๆที่มักจะไม่แสดงความรู้สึกผ่านสีหน้าเท่าไหร่มักจะเก็บงำความรู้สึกไว้ภายในใจ แม้ภายนอกจะเป็นเป็นเช่นนั้นแต่บางทีเวลาที่อยู่ใกล้ๆเดือนเขาก็อดใจไม่ได้ที่จะแกล้งให้เธออารมณ์เสียก็ใครเขาจะอดแกล้งไม่ได้เพราะยิ่งแกล้งยิ่งน่ารักนี่

จันทร์เพ็ญ

น้องสาวไม่แท้ของเดือนดารา ในใจของเธอนั้นมีแต่ความอิจฉาและต้องการที่จะเอาชนะเดือนดาราอยู่ตลอดโดยไม่สนว่าใครจะเสียใจหรือรู้สึกอย่างไงกับการกระทำของตน เธอเป็นมือที่สามที่จะทำให้กันทรและเดือนดารามีปัญหากันตลอดหรือเรียกง่ายๆว่านางเป็นตัวร้าย

จากใจ...อาตาราญา

สวัสดีค่ะสำหรับเรื่อง “วิวาห์ทมิฬ”เป็นอีกเรื่องที่อาตาราญาแต่งค่ะ เรื่องนี้มีพล็อตเรื่องเกี่ยวกับชีวิตแต่งงานที่เริ่มต้นจากคำว่าไม่รักเป็นจุดเริ่มเรื่องและเปลี่ยนเป็นความรักที่ยากจะเอ่ยคำนั้นออกมาได้ เรื่องนี้สะท้อนถึงชีวิตแต่งงานที่ยุ่งยากค่ะเพราะแม้ว่าทั้งสองจะใจตรงกันแต่ก็มีหลายเหตุผลที่ทำให้ต้องพัดพรากและเสียน้ำตา

แต่ใช่ว่าจะมีเฉพาะเรื่องดราม่าเคล้าน้ำตานะค่ะ ส่วนมากจะเน้นแนวรักโรแมนติก-คอมดี้ระหว่างพระเอกและนางเอกที่ทั้งสองพร้อมทีจะทั้งหวานและทะเลาะกันได้ในเวลาเดียวกัน ขอบอกเลยค่ะว่าผู้ชายที่นิ่งๆใช่ว่าจะแกล้งไม่เป็น เดือนดาราเจอมากับตัวแล้วก็กันทรไงล่ะ แกล้งได้เช้าแกล้งเย็นหลังอาหาร รับรองว่าคุณจะอมยิ้มไปกับคำพูดกวนๆของตัวนางเอก(ที่นิสัยไม่หวาน)ที่ไม่เหมือนกับเรื่องไหนและความขี้แกล้งของกันทรพระเอกที่อย่างกับผู้ชายสองบุคลิก

ถ้าน่าติดตามหรือไม่ชอบอย่างไงช่วยบอกด้วยค่ะ เพราะผู้แต่งจะได้มีกำลังใจในการแต่งต่อก็มาจากผู้อ่านนี่แหละค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว