Magic of Mythical creaturesมหัศจรรย์สัตว์ในตำนาน

แฟนตาซี

Magic of Mythical creaturesมหัศจรรย์สัตว์ในตำนาน

Magic of Mythical creaturesมหัศจรรย์สัตว์ในตำนาน

grave...

แฟนตาซี

5
ตอน
11.2K
เข้าชม
110
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

Magic of Mythical creaturesมหัศจรรย์สัตว์ในตำนาน

ดีครัช
เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์แต่ง ไม่มีพล็อตใช้ฟีลล้วนๆในการแต่งอาจจะอัพช้าไปหน่อยT-Tขอฝากเรื่องนี้ไว้หน่อยนะครับ ผิดอะไรติกันได้
..........................................................................................................

อะไรคือความจริง...........

อะไรคือเรื่องราวที่ถูกต้อง...............

เรื่องราวของ อเล็น เด็กหนุ่มที่กำลังหาความจริงกับสิ่งที่หายไป เรื่องเมื่อนานแสนนานที่ลืมไป จุดเริ่มต้นของเรื่องอยู่ตรงไหนกันนะอะไรคือ สิ่งที่ตามหา เกี่ยวข้องอะไรกับ โรงเรียนเอสเพอร์ อะไรที่ต้องทำให้เขาต้องเดินทางมาที่นี่

และได้อัญเชิญสัตว์อสูรออกมาทำพัธสัญญากับกับตนเองและสัตว์อสูรที่เขาอัญเชิญออกมาทำพัธสัญญาด้วยได้นั้นคือตัวอะไรกันแน่ มีอะไรเกี่ยวข้องกับเขา และสหายร่วมห้องของเขาเหมือนจะเป็นคนที่เขากันไม่ได้ซะเลย

สามารถติดตามเรื่องราวของพวกเขาได้ใน Magic of Mythical creaturesมหัศจรรย์สัตว์ในตำนาน

 

บทนำ

 

เมื่อสามพันปีก่อน สงครามของมนุษย์ที่พยายามแย่งชิงอาณาเขตของกันและกัน ซึ่งเป็นศึกที่ใช้สัตว์อสูรและเวทมนต์ต่างๆในการรบโดยต้องอัญเชิญสัตว์อสูรออกมาทำพันธะสัญญาเพื่อให้มาเป็นสัตว์อสูรคู่กาย สัตว์อสูรต่างจะเลือกทำพันธะสัญญาที่เหมาะสมกับผู้ที่อัญเชิญตนมาเพื่อสู่เคียงบ่าเคียงไหล่ในสงคราม สงครามเมื่อสามพันปีก่อนเป็นสงครามแห่งประวัติศาสตร์ที่ใหญ่มาก เมื่อกษัตริย์ของทั้งสองทัพได้ทำพันธะสัญญากับสัตว์อสูรที่มีพลังสูงมาก และเป็นพลังบริสุทธิ์ การปะทะกันของทั้งสองทัพที่พลังทำลายล้างมากทำให้คนล้มตายเป็นจำนวนมาก กษัตริย์ของกราเมทเทอร์มีนามว่า โอเอลลูน  เคสเซอร์ ได้อัญเชิญ  “ไฮดรา”  สัตว์อสูรเก้าหัวมีพิษถึงตาย ทุกครั้งที่โดนตัดจะงอกขึ้นมาใหม่ ทางกษัตริย์ของมอร์ติเรล มีนามว่า ชิออน เรวเออร์  ได้อัญเชิญ  “บาซิลิสก์”  สัตว์อสูรงูยักษ์ที่มีความสยดสยองน่ากลัวแค่มองผ่านก็สามารถทำให้เหยื่อตายได้แล้ว

 

 

สงครามนี้ยุติลงได้ไม่ใช่เพราะกษัตริย์ทั้งสองพระองค์นี้ที่ได้ทำการรบกันแต่มีปีศาจตนหนึ่งซึ่งเป็นปีศาจเดียวดาย  มีรูปร่างเหมือนมนุษย์ทั่วไปมีผมสี้น้ำตาลเข้ม ดวงตาของปีศาจตนนั้นมีวงเวทรูปดาวห้าแฉกเป็นวงเวทที่ซับซ้อน  สามารถใช้คัดลอกเวทของผู้อื่น  ปีศาจเดียวดายตนนั้นได้ใช้พลังของตนให้กับผู้กล้าซึ่งเป็นเพื่อนของตนยืมพลังและอัญเชิญสัตว์เทพที่มีพลังสูงส่งออกมาได้ซึ่งสัตว์ที่อัญเชิญออกมานั้น เป็น “ มังกร ” ในยุคสมัยต่าง ๆต่ างมีผู้คนเชื่อว่า มังกร นั้นเป็นสัตว์ที่เกิดในจักรวาลมีอายุมาก ในยุคสมัยต่างที่ผ่านมาไม่ใครที่สามารถอัญเชิญ มังกร ออกมาได้เลย  แต่กลับมีผู้กล้าลึกลับอัญเชิญออกมาได้เพื่อยุติสงครามของกราเมทเทอร์กับมอร์ติเรล  ผู้กล้าท่านนั้นได้ร่วมประเทศทั้งสองนั้นเข้าด้วยกันเปลี่ยนชื่อประเทศเป็น  เอสเพอเรย์  นามของผู้กล้าท่านนั้นนามว่า  ฮอพเจย์  กลิเตอรี่ ฮอพเจย์ได้ขึ้นเป็นกษัตริย์ของประเทศและได้เป็นกล่าวขานตำนานต่อมา  แต่ไม่มีผู้ได้รู้ว่ากษัตริย์องค์ของพวกเขาได้ยืมพลังของปีศาจเดียวดายมาและกินปีศาจเดียวดายไปเพื่อจะหาพลังที่มากขึ้นและครองราชมาจนสิ้นลม

ฝากเม้นและโหวตเพื่อเป็นกำลังใจในการแต่ง

1โหวต=1กำลังใจ

1คอมเม้น=1แรงผลักดัน

เข้ามาทวงนิยายกันได้

มีในเด็กดีเข้าไปหาอ่านได้

 

 

ข้อควรรู้ อ่านซักนิด
1.การที่อัพนิยายช้าเพราะคอมใกล้ม่อง
2.ต้องยอมรับนิดนุงว่าอิไรท์คนนี้ขี้เกียจ(ชะอุ้ยคำหยาบ)
3.นิยายเรื่องนี้ไม่วายแต่จิ้นได้ อิ อิ
4.นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่มีส่วนข้องกับความเป็นจริง
และไม่ได้พาดพิงถึงบุคคลและสถาบันใดใดทั้งสิ้น
5.สงสัยอะไรถามได้ไม่กัด ติชมได้ไม่ว่า
6.ถ้าอิไรท์ผู้นี้หายหัวและตัวไปนานทวงนิยายได้ที่เพจ
หรือเม้นบอกเลย ประมาณว่า อิไรท์หายไปไหนมาอัพซักที
(ใช้คำหยาบได้แต่พอควร)
7.เอามาเฉยๆ(เพื่อ -*- )

ปล.เรากำลังแก้ไขเรื่อง ไปเรื่อยๆเนื่องจากได้รับการวิจารณ์จากนักวิจารณ์ท่านหนึ่งแต่การแก้ไขของเราไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากเพียงแค่เพิ่มนิดลบหน่อย ขอให้อย่าได้เลิกติดตามกันนะครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว